Wanna One

483 77 13
                                    

Nói thế nào nhỉ ,

EXO là nhóm đưa tôi đến K-Pop , đầu năm 2013 tôi bắt đầu thích EXO , tôi nghĩ EXO là nhóm nhạc duy nhất mình ủng hộ , nhưng khi nhìn thấy Park Jihoon trên stage Nayana tôi bắt đầu biết đến P101ss2 , cùng nhau trải qua 11 tập tôi nhận ra một phần yêu thương của mình từ khi nào lại xuất hiện cái tên Wanna One . Tôi chèo thuyền HunHan , năm 2014 Luhan rời EXO , thuyền HHs bị lật tôi chả biết mình phải vượt qua như thế nào , nghĩ rằng mình sẽ không chèo thuyền nào nữa nhưng rồi thời gian qua đi tôi tìm được OngNiel , cậu tóc hồng và anh tóc đen cái sự ấm áp của hai người họ làm tôi thích lắm dù biết trước sẽ chia xa nhưng biết sao  được tôi lở thương hai anh mất rồi . Tôi năm 18 tuổi , có một Ong Seongwu nắm tay Kang Daniel bước vào cuộc đời tôi , tôi thích cách mà Ong Seongwu nhìn Kang Daniel , tôi thích cách Kang Daniel chờ Ong SeongWu cùng đi vào sân khấu , tôi thích cách Daniel ôm Ong Seongwu , tôi thích cách cả hai cùng làm trò dở hơi , ..... tôi vẫn tự nghĩ rằng một ngày cả hai sẽ về một nhà , tôi biết nó thật ấu trĩ tôi biết nó chẳng bao giờ thành sự thật nhưng mà vì chỉ cần cả hai ở cùng nhau tôi đã rất hạnh phúc , làm tôi vui vẻ cả ngày . Tôi có ba điều tôi muốn nói .

1. Cảm ơn Ong Seongwu đã ở bên Kang Daniel .

2 .Cảm ơn Kang Daniel đã ở bên Ong Seongwu .

3. OngNiel Is Science .


Wanna One , trong tương lai , tôi hy vọng mối quan hệ mà các anh có nhau bây giờ sẽ luôn tiếp tục và khi mỗi người trong các anh sẽ bắt đầu thực hiện ước mơ của riêng mình mong rằng các anh sẽ luôn ủng hộ nhau , thật may mắn khi em được yêu thương Wanna One .

Yoon Jisung , Ha Sungwoon , Hwang Minhuyn , Ong Seongwu, Kim Jaehwan , Kang Daniel , Park Jihoon , Park Woojin , Bae Jinyoung , Lee Daehwi , Lai Guanlin . Cảm ơn tất cả các cậu vì là thanh xuân của tôi .

ALL I WANNA DO , WANNA ONE❤️
HẸN GẶP LẠI

[ Chúng ta sẽ ổn mà phải không , nhưng không phải bay giờ :(( ]

[ Làm sao đây , sau này muốn tìm Ong Seongwu , thì còn tìm được cậu trai tóc hồng không 😞 ]

🎉 Bạn đã đọc xong [Đoản][ Muôn Kiểu Ghen Tuông Của Daniel] [OngNiel][P101SS2][KangOng] 🎉
[Đoản][ Muôn Kiểu Ghen Tuông Của Daniel] [OngNiel][P101SS2][KangOng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ