Tiết tử
Thân hình cao lớn, một thân gợi cảm phá biểu cơ bắp, nhiều năm ở nước ngoài chung quanh bôn ba tạo nên khỏe mạnh mạch sắc da thịt, lược trưởng tóc húi cua tóc đen, chẳng hề để ý biểu cảm, miệng ngậm điếu thuốc, Vi Lễ Đặc vừa mới hồi Đài Loan liền trực tiếp đến cao hùng quay chụp một tổ chính phủ ủy thác phong cảnh chiếu, hành lý tắc từ trợ lý mũ miện trước giúp hắn cầm lại gia đi.
Công tác kết thúc, hắn lưng trọng đạt mười kg lưu lạc đại ba lô, mười kg nhiều cao nhất lai tạp máy ảnh tổ rương túi, đang muốn đáp xe lửa bắc thượng, trở lại cái kia làm nhân tâm đau...
Có của nàng thành thị.
Bán tự ngược hưởng thụ nicotine nhét đầy toàn bộ ngực cảm giác, nhịn không được lại nghĩ tới nàng đã từng dùng lo lắng ánh mắt, lẳng lặng xem hắn hút thuốc bộ dáng.
Nàng cũng không mở miệng ngăn cản, cũng chỉ là như vậy xem, yên lặng vì hắn lo lắng , nhìn xem bản thân hướng đến không chịu câu thúc tâm chậm rãi trừu nhanh...
Hắn theo trong lòng lấy ra tùy thân đầu mẩu thuốc lá hộp, đem yên ấn tắt ở trong đầu, lấy không cần thiết lực đạo dùng sức cái thượng!
Khanh một tiếng, giống trọng môn lạc khóa, lại giống như búa trát khảm tiếng vang, phảng phất chính chật vật dùng đem hết toàn lực bỏ ra đoạn này trí nhớ.
Đem tùy thân đầu mẩu thuốc lá hộp thu vào trong lòng, hoàn toàn không chịu trên người trọng vật ảnh hưởng, bay nhanh bước đi hướng nhà ga di động, lúc này một người mặc hồng nhạt com lê nữ nhân, ở người đến người đi trên hành lang nhẹ nhàng chàng nhập trong lòng hắn.
"Thật có lỗi, thật có lỗi, ta không phải cố ý ..."
Nữ nhân ngưỡng hóa đạm trang tinh xảo khuôn mặt, phấn môi hé mở, làm tầm mắt cùng hắn chàng ở cùng nhau khi, ngực đột nhiên nhất liệt!
Hảo... Hảo tục tằng có hình nam nhân!
Cả người phát ra mười phần nam nhân vị, chỉ cần hắn khẳng ngoắc ngoắc ngón tay, nàng thật hoài nghi hay không có nữ nhân có thể chống cự được hắn dáng vẻ hào sảng lại tính cách khí chất.
"Ân."
Không có chút thương hương tiếc ngọc tâm tình, Vi Lễ Đặc chính là lễ phép hiệp trợ đối phương đứng vững sau, liền bước đi đi cách.
Tâm sự trùng trùng hắn đứng ở đài ngắm trăng thượng, lúc này nhất liệt tàu vào trạm, hắn theo bản năng ngẩng đầu, nhìn nhìn đài ngắm trăng thượng thời gian, cùng trên tay vé xe thời gian hoàn toàn ăn khớp.
Đắm chìm ở trong suy nghĩ hắn bước vào trong xe, không chú ý tới toa xe cạnh cửa số tàu dãy số, kia hình giọt nước xe thể thượng bay nhanh hiện lên một đạo quỷ dị bạch quang, bên trên hiện lên "1314" chữ, tựa như ở liệt dương hạ ba quang trong vắt quang ngân, sặc sỡ loá mắt nhưng cũng làm người không thể thấy rõ...
Đài ngắm trăng thượng, trừ bỏ hắn, không người bước trên này ban tàu, phảng phất có thể thấy này tàu nhân, từ đầu đến cuối chỉ có hắn, này kỳ quái cảnh tượng, đắm chìm ở bản thân trong suy nghĩ Vi Lễ Đặc cũng không có phát hiện.
YOU ARE READING
Lần này, hoa tâm hạ đứng
RomanceLần này, hoa tâm hạ đứng Tác giả: Hỉ cách cách Giới thiệu vắn tắt: Năm 2007 X nguyệt X ngày thứ sáu Ta vừa vào trung học liền thầm mến hắn, thẳng đến cấp ba năm ấy chúng ta mới chính thức kết giao, Sau này bởi vì thi được bất đồng đại học cự ly...