INEXPRESSIBLE LOVE
Alam niyo yung feeling na may tinatago kang something sa isang tao? Mapa-pisikal, spiritwal..maybe emosyonal. Out of 100 siguro, 75% ang mga taong ganito. Dominant diba? Kaya minsan, sa sobrang mala-fiction ang peg ng mga youth, dinadaan natin sa kung ano-anong way.
Ako, being a hopeless romantic person, dinadaan ko sa sulat. Some, dinadaan sa kanta, sayaw or kahit anong basta mai-express nila yung feeling nila. That made everyone's unlocking feeling for something or someone be contented. Upon writing this article, iniisip ko king anong mga possible feedbacks o kung anong mangyayari after this.
Why do we use this method of hiding feelings?..this INEXPRESSIBLE LOVE PROCESS?. Natatakot kasi tayo sa mangyayari kung masabi natin sa isang tao yung dapat natin sabihin. Baka there would be NO LOVE IN RETURN. "UNREQUITED LOVE", ika nga. Mahirap kasi magmahal ng walang kapalit. Ikaw ang maghhiirap, ikaw ang iintindi,. Peri in the end.. IKAW RIN ANG MASASAKTAN.
You know what inexpressible love for an author means?
Ito yun.
To know that one does not write for one other. To know that these things I am going to write will never cause me to be loved by the one I love..and to know that writing compensates for nothing.
:(
Alam kong walang mangyayari after this blog. Hopeless romantic parin ako. I know. Ikaw? ewan ko sa'yo a. Blog ko 'to, ako bida. Joke. hahaha. Since nakakrelate ka sa akin.. kampay na rin tayo! :D
Hindi naman masama magtago ng naraamdaman sa isang tao. Basta, KNOW YOUR LIMITATIONS. Limitations na mabuti para sa'yo at para sakanya. BE CONTENTED! ayos na yun! As if you would stand a chance, GRAB IT! Just so you know, EXPECT LESS!
aperfectlygoodheart