taste kim taehyung

1.6K 102 22
                                    

I DON'T FUCKING KNOW WHAT I HAD TRANSLATED

Taehyung là một thú cưng tuyệt vời. Như cách mà em vẫn luôn cư xử.

Taehyung luôn có được những gì mà em muốn, đặc biệt từ những người hyung lớn tuổi luôn sẵn sàng quyện mình trong sự ngọt ngào dễ thương của em. Ăn món gì trong bữa tối ư? Taehyung là người quyết. Ti vi bật phim gì? Chẳng cần phải hỏi vì cái điều khiển từ xa luôn nằm trên tay em mỗi khi cặp mông căng mọng ấy được nghỉ ngơi trên ghế sofa. Thậm chí là cả một bộ đồ ngủ Burberry mới? Bạn biết đấy, chỉ cần Taehyung cần, ai cũng sẽ cầm một chiếc thẻ trên tay và sẵn sàng 'xoẹt' một cái như những người đàn ông đích thực.

Và thực ra Taehyung hoàn toàn xứng đáng với tất cả. Bất cứ điều gì em muốn, em đều xứng đáng bởi Taehyung là một thú cưng tốt, loại tốt nhất trên đời này. Em dễ thương, luôn yêu quý chủ nhân của mình và cực kì ngoan ngoãn. Đúng là không có gì ngạc nhiên khi Yoongi đột nhiên nảy ra vài ý tưởng kì lạ nhưng Taehyung lại không hề do dự để gật đầu đồng ý.

"Bé cưng, anh đã nghĩ về cái gì đó ''hư hỏng'' hơn một chút so với trò chơi thú cưng và chủ nhân thông thường của chúng ta. Không quá ''tệ'' đâu em, chỉ một chút thôi. Và nó liên quan đến một bát và ... ngăn em đạt cực khoái", Yoongi mấp máy môi một cách cẩn thận, quan sát kĩ khuôn mặt đẹp như tượng tạc của Taehyung. Anh đã nhìn thấy sự do dự, suy ngẫm và cuối cùng là quan tâm của em. Nhưng Taehyung chỉ khẽ nhún vai. Còn gì tệ hơn được nữa chứ? Em đã từng bị buộc vào cổ áo trên dây xích; từng bò bằng đầu gối và sủa. Chúng đã từng là giới hạn của những cảnh ''petung'' đối với em. Taehyung biết, mọi thứ có thể sẽ mãnh liệt hơn với lồng và vài chiếc mặt nạ, nhưng điều đó lại quá sức với em. Thế đấy. Tuy nhiên, một cái bát thì không phải là một vấn đề lớn.

"Chắc chắn rồi" Em trả lời, ngoác miệng cười toe toét đến tận mang tai, vô cùng háo hức vào buối tối nay.

Taehyung đồng ý với Yoongi. Nhưng em lại không hề bận tâm đến việc tối nay mình sẽ bị ''chơi'' như nào, bởi mông em còn bận 'lơ lửng trên không' với một cái dương vật bự của hyung trong mông và một cái khác trong miệng. Jeongguk khẽ giật mình nhưng cậu vẫn tiếp tục ấn máy quay lại tất cả mọi khoảnh khắc để xem sau.

Trời cũng nhập nhoạng đến tối, Taehyung hoàn toàn đã sẵn sàng, em trông thật xinh đẹp và thích thú với các hyung lớn đang cầm máy ảnh trong tay: cổ áo em màu đỏ, đen với nhãn công chúa, vớ đen cao đến đầu gối, cùng viền mắt sáng. Em đã cố tình dùng chì kẻ mắt để làm nổi bật đôi mắt to của mình tuy biết rằng em sẽ trông thật thảm hại với những vệt đen dài trên khuôn mặt nếu em lỡ khóc và làm hỏng lớp trang điểm.

Cuộc làm tình chắc hẳn sẽ kéo dài đến vài tiếng bắt đầu với màn 'tra tấn' của Namjoon dành cho Taehyung khi đôi bàn tay to thô của gã cứ liên tục vỗ lên cái mông căng mẩy đáng yêu của em. Quả thực mà nói, Namjoon đã rất thành công khi khiến khuôn miệng bé xinh của em bật ra những tiếng rên rỉ dụ hoặc (hoặc do luôn tỉ mỉ khéo léo trong chuyện này), những ngón tay lớn xoa bóp tường thịt của Taehyung cho đến khi em cầu xin dương vật của leader đâm mạnh vào phía dưới yêu kiều của em. Tốc độ của Namjoon vẫn luôn tàn bạo và Taehyung nghi ngờ, tại sao lại là gã đầu tiên. Không phải là Namjoon không tốt, chỉ là hậu huyệt nhỏ của em sẽ sưng tấy lên mất sau khi gã bắn tinh hoa của mình vào trong em. Namjoon mút ngón tay của mình một chút trước khi chà xát chúng lên núm vú nhỏ của Taehyung. Chính sự ẩm ướt ấy làm núm vú của em cương cứng, đôi môi Taehyung không kìm được tiếng rên rỉ. Tuy nhiên, khi Namjoon cảm thấy rằng mình không thể giữ lâu hơn được nữa, gã nhanh chóng rút 'thằng đệ' ra và xuất tinh hoa của mình vào cái bát được chỉ định. Taehyung rên rỉ khi gã bắn tinh, người đầu tiên đổ đầy bát.

Trans | AllV | my body is your partyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ