Prologue FWB

1.1K 7 0
                                    

Sad to say, I was not able to finish my 2 other stories but like I said, this story (FWB) will be out November so here it is.

ENJOY GUYS

-ATHOR

Al’s POV

“Bakit? di kaba sanay na makita akong nag-iisa? ” tanong ko sa babaeng kayakapan ko ngayon na daig pa ang linta sa sobrang kapit sa akin at kulang na lang sipsipin ang lahat ng dugo ko sa leeg dahil kinakagat-kagat niya to. Di niya alintana na nasa bar kami, kung sabagay, pakialam ba ng mga tao sa paligid kung saan sila din nama’y may milagrong ginagawa, daig pa nga ang sitwasyon ko ngayon eh.

Tumigil sa paghalik sa leeg ko ang babae. Medyo kumalat na yung red lipstick niya sa mga labi niya at siguradong pulang-pula na naman tong leeg ko.

Kumalas ang babae ng kaunti sa akin, hinarap ako at hinawi ang buhok ko na di naman kahabaan.

“ Sa pagkakaalam ko lang kasi na alino mo yung mga babae” sagot nitong naughty girl  sa tanong ko kanina.

Napatawa ako ng mahina sa sagot niya..

Linapit ko ang mukha ko bandang leeg niya paitaas sa tenga niya.

“ Gabi na ngayon at  madilim pa dito baby, kaya walang alino na umaaligid-ligid ngayon” sabi ko habang kinakagat-kagat ko ang tenga niya.

Tumigil ako sa pagtease sa tenga niya at humarap siya sa akin.

“ Kung ganon pala, good timing ako para masolo kita” malanding sabi niya  sabay kagat sa labi habang yakap-yakap ang leeg ko.

‘Hahaha” tawang mahina lang ang  lumabas sa bibig ko.

“ Horny ang babaeng to” kako sa isip-isip ko then I smirked.

Naisip ko… if she is taking the advantage of me being alone tonight, I guess I have to take the advantage of her being horny.

It is just fair enough, we both get the benefits.

“ Hmmm okay baby, shall we burn our bodies tonight?” tanong ko sa kanya ng may pagkalandi din.

“Sure baby..let’s go to my place” pag-aya ni horny girl.

Bumitaw sa akin si horny girl at kinindatan ko yung bartender..meaning.. aalis na ako at yung bill ko ay kukunin na lang sa card ko na nakaregister sa bar nato.

Lumabas na kami ng babae mula sa bar.

“ Where is your car?” tanong niya.

“This one “ kako sabay turo sa red audi R8 V10 sa harap namin..

“ Hot Car” sabi niya at tumingin sa akin na mapang-akit.

“Let’s go!” si horny girl sabay hawak sa kamay ko.

‘ Horny talaga..di makapagantay.” Kako na lang sa isip ko.

Binuksan ko na yung pinto ng passenger seat at sumakay na siya. Pagkasakay ko ng kotse, sinunggaban niya agad ng halik sa mgg labi ko.

“Whoa….take it easy baby..Not here” pag-pigil ko sa kanya sabay hawak sa dalawa niyang kamay.

Tumigil naman siya at tumingin siya sa akin.

“ I feel so f***ing horny baby” sabi niya..

“ Yeah I know baby, but not here..let’s go to your place now and hold on for minutes..Okay?” pag-comfort ko sa girl na to na di mapigilan ang gigil niya.

Just Friends with BENEFITS ( GxGlovestory) ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon