Theo lời cầu nguyện của các tình yêu , sẽ làm phiên ngoại cho fic ngọt ngào này ~
------------------------------------------------------
. Tối hôm trước , cả hai đã cuồng dã đến mức đem Chung Quốc cả người ê ẩm , lưng ẩn ẩn đau và quan trọng nhất là cả hậu huyệt và hoa huyệt đều sưng đỏ cả lên , chính là có thể chảy máu . Trong lòng hận không thể đập chết tên " đại quỷ quái tinh trùng ăn luôn cả não " này , nắm chặt tay thành quả đấm , lê thân hình mệt mỏi vào phòng tắm tẩy rửa vết tích để đến phòng thi môn cuối cùng , tiếng Anh!-" Kim Tại Hưởng !!! Tên đáng hận , anh hành hạ tôi đã rồi liền thảnh thơi đi làm , tôi đây cự tuyệt anh . CỰ TUYỆT TỔ TÔNG NHÀ ANH "
. Giọng cậu khàn đi , đầu đều bóc khói , chân lại run run . Từ khi cũng hắn thác loạn , một cậu học sinh đoan chính , chưa từng phạm tội gì lại biến thành đứa chuyên cúp học , số lần nghỉ chính là đếm không xuyển , đếm tiền cũng không bằng !. Cái gì mà " anh nuôi em " , " ở dưới thân anh là được " , " chỉ cần làm vợ anh thôi " . Phụt , tôi khinh bỉ anh !.
. Đến phòng thi , cũng chỉ biết cúi đầu làm , cái gì biết thì làm , không biết thì lô tô vậy . Làm hết đề thi , tôi liền vươn vai nằm xuống ngủ một giấc mệt mỏi , cảm giác quá sốt ruột , quá nóng , trong người cứ thấy bức rức khó chịu , thở nặng nề đợi hết giờ thi .
. Sau khi tiếng chuông reo lên báo hiệu hết giờ thi , tất cả nộp bài . Cậu lê thân nặng nhọc ra khỏi trường , bỗng một người đến vỗ vai cậu
- " Hey , làm bài sao rồi ? Đừng nói với mình là cậu lụi nữa đó nha "
. Chí Mẫn khoát vai , cười nói , một người bạn vốn rất thân thiết với câui từ đầu cấp 2 đến giờ
- " Cậu lại hỏi làm gì , cậu cũng buêts mà . Mình sinh ra đã ngu anh bẩm sinh rồi . Khi nãy , nhìn mặt chữ mà đầu cứ ong ong ấy , mình chẳng dịch được câu nào cả . Bây giờ , mình chỉ muốn về nhà ngủ thôi , vừa đau đầu vừa khó chịu "
- " Cậu sao vậy ? Lại sốt sao ? Mặt cậu có chút đỏ ửng đó , để mình đưa cậu về nhà nha "
- " Ừm , cảm ơn cậu a "
. Chí Mẫn lo lắng , vịn lấy cơ thể yếu ớt đến lạ của tôi , tôi chỉ cố gắng đứng vững không để bản thân té ngất xỉu giữa đường . Người ngoài nhìn tôi như kẻ tàn tật đang tập đi lại không đấy ! Không tin được ! ... Đến lúc tôi về đến nhà liền gục ngã , quá mệt mỏi với cuộc sống này rồi . Phải ngủ một giấc cho đã thì mới phấn chấn tinh thần được .
. Tôi miên man ngủ đến trời đã tối khuya , bên cạnh vẫn trỗng rãi , lại đi đâu rồi ? Nhìn xung quanh một hồi mới xác định người đang trong phòng tắm xối nước , đã khuya như vậy chắc chắn đã uống rượu . Tôi lê thân đi rót một ly nước ấm đặt lên bàn bên cạnh giường ngủ rồi lại nằm lên giường đắp chăn tiếp tục ngủ . Đầu thực sự quá đau , đau đến tê dại
. * Cạch ... lẹp bẹp lẹp bẹp * Tại Hưởng từ trong phòng tắm bước ra , cầm ly nước nóc hết liền nằm lên giường , ôm đứa nhỏ bên cạnh vào lòng khẽ vuốt ve , hôn nhẹ lên má em ấy một cái rồi tay lại mò mẫn khắp nơi khiến em ấy đang ngủ cũng thở nặng vài tiếng , khóc nức