My Sweetest Break Up (one shot)

80 2 2
                                    

Si Timothy Cortez ang pinaka mamahal kong Boyfriend. almost perfect na nga ang relationship namen. pero para sa iba kame na ang pinaka perfect model para sa perfect couple na may perfect relationship. astig diba?

almost celebrity na nga ang dating at ang trato ng mga taong nakakakilala samen kase kahit graduate na kame ng high school e sikat paren ang so called 'love team' DAW namen sa former school namen nung High School. kahit ngayon graduating na kame ng college e buong campus ata kilala kame. kahit nga sa twitter, tumblr, insta at facebook e namamayagpag ang relationship namen. may nagpapapicture pa nga e.

isa lang naman ang deffect sa relasyon namen e. Ang masyado kameng perfect. mag f-five years na kame ni Tim this comming friday. on exact April 1 yan din yung exact date ng graduation namen. pero sa tagal tagal na yon e tatlong beses lang kameng nag away. As in. and guess what? nag away lang kame dahil sa oreo.

Nakakainis naba? e sa perfect ang relasyon namen. Kahit ako naiinis na kase parang wala masyadong thrill ang relationship namen pero okay nako don no. I can't imagine myself walking on aisle with onother man except my Timothy.

Then, one day.. naging cold sya saken. minsan nalang nya ako pansinin. laging busy at puro phone lang inaatupag. nagseselos na nga ako sa phone nya e. hindi naman kame nagaway or something e pero ang cold nya talaga. i really love Timothy. i can't imagine what will happen if mag break kame, i can't afford to loose him. it just.. it just i can't. i really really love that jerk.

ang corny ko ba? Haaaay. someday maiintindihan nyo din tong pakeng tape na feelings ko.

Err. ang tagal mag open ng facebook ni Tim. kanina pa pala ako nag f-facebook inaantay ko kase syang mag online. sunday kase ngayon at every sunday nagdedate kame except today.

alam nyo yung every sunday routine nyo hindi natuloy ng wala manlang kahit isang pasabe. anong bang nangyayare kay Tim? He's not cold naman date. i miss my Tim!! i miss my--

Timothy Cortez is now online.

biglang nag green yung gilid ng name nya. yun na yung signal na ibig sabihin naka online na sya emegeeeed! i really miss him! im so egzoited to chat him na. hihintayin kona lang na ichat nya ako. alam ko namang may dahilan kung bat wala kameng date ngayon e. Aja!

waiting..

waiting..

waiting..

Shooot! Hindi nya ako chinat siguro mga 2 hrs akong nag hintay na mag open sya tapos hindi nya ako chinachat. for almost 30 minutes na open sya hinihintay ko na ichat nya ako.

"tss. why are you like that?" bulong ko sa sarili ko. then naramdaman ko na lang na may mainit na liquid na tumutulo galing sa mga mata ko papunta sa mga pisngi ko.

dahil sa inis at tampo ko nag update nalang ako ng status baka sakaling mapansin nya. atleast maalala nya man lang na may girlfriend pa syang nag eexist.

what's on your mind?

gandang tanong no? nanadya ba to o ano? matic naman na si Tim yung iniisip ko nanadya pa.

naramdaman ko nanaman na may liquid na tumutulo sa mga pisngi ko galing sa mga mata ko. hindi kona kaya kung ano tong nararamdaman ko. sobrang nagtatampo nako sakanya.

nag type nako at nanginginig na in-enter ko na. ano yung pinost ko? eto o

'why are you like that? :( -feeling crylalu with Qtp2t :('

siguro naman mapapansin nya nayan. nag hintay lang ako ng naghintay kung mag ko-comment sya o kung may kung anong move syang gagawin.

5 minutes.. 30 people like your status.

My Sweetest Break Up (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon