anung oras na ba? saad ni Nicole habang nakahiga pa din sa kanyang kama.
O_______________O shet! 8AM na?! WAAAAAAH!!! buset buset! teka bat di nag alarm cp ko?! (sabay bato ng cp sa lapag) blaaag!
oh! nicole aalis ka na naman??? tanong ng kanyang nanay ?__? kaalis mo lang kahapon ah?
ahh ma! kase nanunuod ako ng municipal sa harris ^_^ hehe! lalaban kase yung mga dati kong kateam dun e,.. niyaya nila kong manuod! XD cheer ko daw sila haha! de bali ma, last day na toh...championship na daw e.. sabi ni nicole habang nagkakamot ng ulo /(^0^)
ahh ganun ba? sige sige ingat sabay halik sa pisngi ng kanyang anak.
---
habang naglalakd si nicole sa kanilang labasan sya ay pinagtitripan ng mga tambay
hi ate :) sabi ng isang unggoy -_-
ate papasok ka na ba? ingat sabi ng isa nya pang nadaanan
buset kayo! -__-'' alam ko namng maganda ako e <3 choz! haha bulong nya sa kanyang sarili... habang naglalakad si nicole mukha na syang baliw kakatawa.. nang nakatawid na sya sa high way, nag abang na sya ng jeep.. sa di inaasahang pangyayari.. ang bilis ng takbo ng jeep kaya nasa malayo ito huminto ng sya ay pumara kaya di nya alam kung saan ito papunta
ate ate habang kinakalabit ang isang pasahero ng jeep.. ate madadaanan po ba nito yung harris?? tanong ni nicole habang nakangiti :) sabay kamot sa ulo
ahh di ko alam e.. tanong mo na lang sa kanya sabay turo sa katapat nila.. nang biglang may nagsalita sa gilid nya..
ate harris po ba?? oo dadaan toh.. sabi ni manong
ahh salamat po :) sabay sabi ni nicole
napag isip isip ni nicole na magbayad na nung huminto ang jeep..
bayad po sabay abot ng pera sa driver..
ate sa likod ang bayad sabi nung driver
OH ANTIPOLO ANTIPOLO! sabi nung manong na sumagot sa kanya o___O tae! konduktor pala yun?!!! HAHA bat nakaupo ? isip isip ni nicole habng tumatawa mag isa.. akala ko pasahero lang..
--harris--
woooooh!!! galing mooo!! woooh! go kuyang naka-7!!! wooooh!! i love you naaa woooh!!!
ang pogiii mo!!!
waaaaaaaah !!
yan ang nadatnan ni nicole papasok ng skul ng harris... puro ingay .. kya nmn napag isip isip nyang tingnan yung lalaking naka-7 ang jersey.. ahhh panganiban,... hmm oo nga nuh ang pogi nya,..
habang naglalakad naghanap na sya ng uupuan..
uy! hiii nicole!!! sabi ni dea sabay hug sa kanya... akala ko di ka na pupunta e :((( miss na miss na tlga kita..
haha anu ka ba! ako pa! XD hahaha sabay hug din kay dea.. teka tara nuod na tayo! sino ba yung lalaking yun sabay turo sa naka-7 yung jersey..
ahh yun ba? di ko kilala e pero nicole hihihi :'>>> <3 ang pogi nya nuhhh waaaaah!! sabay hampas ng malakas kay nicole PAK!
ARAY KO NAMAN! :3 ansakit nun dea ah! sabay kamot sa braso.. buset toh -_- di na ko pupunta dito che! sabay irap kay dea pero sa loob loob nya nagjojoke lang sya