the lucky qirl 4

18 0 0
                                    

" sorry ... wla nmang masamang tiqnan sia hndi ba?"

oh npaka sungit nman pla nito akala mu kung sinong kagwapuhan ... khit totoo nmang gwapo sya ... hay nku liana ... hndi k bgay sa kanya wag kang feelinqera .

"aba ... tignan nyo tong lalaking to sya n nga ang nka perwisyo sya p ang maganang mag suplado "

"don't worry miss ... babayaran ko kung ano ang ngawa kong kasalanan "

"aba dapat lang nuh ..matapos ng ginawa mu sakin... hoy kayong dalawa bkt ang laki ng mga mata nyo pra kaung nkakita ng multo aa .. wag nyo ng paginteresan yn .. tulungan nyo kong tumayo"

dali dali nmang tinulungan ako ng mga kaibigan ko n tumayo .....pero prang mai problema .. prang     hndi ko ata magalaw ang isa kong paa..

"aray !!!! teka ang sakit ng isa kong paa ... hindi ko mgalaw "

"miss may msakit ba "

"ou pede b tulungan mu rin ako "

"i think...kailangan ktang dalhin sa ospital"

at ngulat n lng ako ng buhatin nia ko ... i feel safe .. ang sarap sa pkiramdam kya hndi n ko umapela pa .. pinasok nia ko sa loob ng kotse nia sa front seat ... ang dalawa kjong kaibigan sa likod .... sobrang thimik nila mai kakaiba sa mga kaibigan ko hahh>....

....................................................................................................................................................................................

arrrgghhh this my first story and i hope magustuhan niyo po ito

the lucky qirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon