Mười tám

202 27 2
                                    

Hướng dẫn sử dụng bạc hà mèo (catnip)

- Thành phần: Nepeta cataria

- Chỉ định: Sử dụng cho mèo trên 8 tháng tuổi

- Công dụng: Giúp mèo hưng phấn, giảm stress, kích thích tiêu hóa

- Liều dùng: Bỏ 2-3g bạc hà mèo lên đồ chơi, đồ dùng hàng ngày của mèo hoặc để mèo ngửi trực tiếp

- Chú ý: Không sử dụng với mèo sơ sinh; không sử dụng quá thường xuyên hoặc với liều lượng quá nhiều.

Seongwoo ngẩn người nhớ lại tờ hướng dẫn sử dụng trong hộp bạc hà mèo anh tiện tay bỏ vào giỏ mua hàng tuần trước, tay phải vẫn cố đẩy cái đầu xù lông đang dựa trên ngực mình, nhưng vô ích. Cái đầu đó thỉnh thoảng còn cọ một chút, phát ra tiếng rên grừ grừ thỏa mãn, nhưng tuyệt nhiên không suy chuyển khỏi cơ thể anh. Thậm chí chủ nhân của cái đầu này còn to gan thò cả hai tay áp lên làn da trần trong áo anh.

Seongwoo không biết tại sao sáng sớm Euigeon đã biến thành hình người. Thường thì cậu chỉ biến hình vào buổi trưa, lúc chuẩn bị ăn cơm và muộn nhất là 12h đêm sẽ biến trở lại hình mèo.

Liệu có phải do đêm qua Seongwoo đã cho Euigeon sử dụng bạc hà mèo hay không? Có gì sai sót ư? Anh cho cậu hít nhiều quá à?

"Euigeon"

"Zzzz"

"Euigeon!"

"Zzzz"

"Có muốn ăn hạt cá ngừ không?"

"Hửm?"

Euigeon ngẩng đầu lên mơ màng nhìn anh, dụi mắt một cái rồi nói chuyện với chất giọng khàn khàn, bàn tay trong áo anh xoa nắn một chút vô cùng ám muội.

"Trời sáng rồi á?"

"Em có định để anh đi làm không?" Seongwoo cốc mạnh vào đầu tên mèo ngái ngủ.

Euigeon bĩu môi lầm bầm gì đó, rồi nhấc cái thân hình to lớn khỏi Seongwoo. Tuy rằng khi ở trạng thái hình mèo Euigeon vẫn thuộc dạng kích cỡ bình thường, nhưng lúc biến thành người thì lớn phổng lên, cao hơn cả Seongwoo. Anh rất bất mãn, nhiều lúc thấy bản thân thua kém cả một con mèo.

"Sao hôm nay em lại biến hình sớm vậy?" Seongwoo vừa thắt cà vạt vừa hỏi tên mèo đang gấp chăn một cách rất vụng về kia.

"Không biết nữa. Có lẽ đêm qua hưng phấn quá chăng?"

Euigeon nói rồi tiến lên ôm trọn Seongwoo vào lòng, hôn chóc lên cổ anh một phát rồi dụi dụi nhiều phát mới chịu buông ra. Seongwoo gặp nhiều thành quen, không có phản ứng gì lớn, nhưng trong đầu vẫn văng vẳng hai chữ hưng phấn mà Euigeon nói.

"Anh nghĩ là anh nên vứt bạc hà mèo đi"

"Có sao đâu" Euigeon vừa đánh răng vừa cười hì hì "Vui mà~"

Cả Seongwoo lẫn Euigeon đều thích ngũ cốc ăn sáng. Bình thường mèo Euigeon sẽ ngồi trên bàn ăn cùng với Seongwoo, với cái bát chứa thức ăn kinh dị: hạt cá ngừ trộn với sữa. Lúc đầu khi biết khẩu vị lạ này của Euigeon, Seongwoo bĩu môi ghét bỏ và suýt nôn bữa sáng ra, nhưng lâu dần thành quen, anh chẳng thấy khó chịu nữa.

[NielOng] Mười támWhere stories live. Discover now