Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y Tiên
Bộ sách giới thiệu:
Lam phi tuyết, huyền thiên đại lục trong lịch sử trẻ tuổi nhất đan hoàng, chỉ kém từng bước liền có thể vấn đỉnh đan tiên, lại bị sư muội phản bội, hàm oan mà tử!
Đêm phi tuyết, thanh vân thành tam đại gia tộc chi nhất, đêm gia ngũ tiểu thư, trời sinh thể nhược, vô pháp tu luyện, là thanh vân thành có tiếng phế tài tiểu thư, mai kia thân tử, tàn phá thân thể nghênh đón hoàn toàn mới linh hồn, từ đây, huyền thiên đại lục hơn một cái hoàn toàn mới yêu nghiệt!
Mười năm một lần tộc so đại tái sắp tới, nàng bị buộc tham gia, lại không hề tu vi, tham gia chính là chịu chết?
Hai đại gia tộc mơ ước nàng gia tộc, gia tộc tình cảnh nguy hiểm, rất có khả năng diệt vong, nàng nên đi nơi nào?
Thân thế có khác ẩn tình, nàng là nên đi tìm chân tướng, vẫn là thuận theo tự nhiên?
Ở phía trước tiến trên đường, nàng khế thần thú, bảo gia tộc, dưỡng xu lợi, cùng nàng đồng bọn cùng nhau, trọng lâm cao nhất, quan sát thiên hạ!
Trời sinh thể nhược? Ni mã, kia rõ ràng là trúng độc! Bất quá không sợ, bổn tiểu thư là đan hoàng, điểm ấy tiểu độc, dễ như trở bàn tay!
Phế tài thân thể? Ta sát, vạn năm khó gặp tiên ma thân thể cũng coi như phế tài? Quả nhiên, không văn hóa thực đáng sợ!
Tử thật đáng sợ? Rơi xuống bổn tiểu thư trong tay, bổn tiểu thư nhường ngươi có biết, tử, kỳ thực là nhất kiện thật xa xỉ chuyện tình!
**
Phấn khích đoạn ngắn
Đoạn ngắn nhất:
Trên lôi đài, đêm phi tuyết quần áo bạch y, hạt bụi nhỏ bất nhiễm, dưới chân là một thân chật vật, thâm phụ trọng thương hoàng liên vũ.
"Thế nào? Có phải không phải không nghĩ tới ngươi sẽ có hôm nay kết cục? Có phải không phải thật không cam lòng? Ta đoán, ngươi nhất định nghĩ hoàng gia hội báo thù cho ngươi có phải không phải? Bổn tiểu thư có thể thật chịu trách nhiệm nói cho ngươi, ngươi cùng hoàng gia, một cái đều trốn không thoát mua!"
Nàng thanh âm rất nhẹ, khóe môi thậm chí mang theo một tia đạm cười, nhưng phun ra lời nói, lại nhường nằm trên mặt đất hoàng liên vũ mở to hai mắt nhìn, mạnh hộc ra một ngụm máu tươi, mà sau liền hôn mê bất tỉnh.
Nàng chán ghét nhìn thoáng qua hoàng liên vũ, xoay người, mặt không chút thay đổi ly khai lôi đài.
Đoạn ngắn nhị:
"Ta cứu ngươi, ngươi chuẩn bị thế nào báo đáp ta?" Mỗ nữ ánh mắt sáng lên nhìn trên giường khí phách sườn lậu nam tử, một mặt hưng trí bừng bừng, "Ta muốn không nhiều lắm, ngươi sẽ theo liền cho ta cái mười vạn kim tệ là được."
"Ta trên người không có kim tệ." Chỉ có tinh tạp.
"A?" Mỗ nữ đáy mắt quang mang lập tức trở nên ảm đạm, bất quá rất nhanh lại lượng dậy lên, chỉ thấy nàng cẩn thận đánh giá một chút nam tử, mà sau bỗng nhiên thấu tiến hắn, "Nếu không, ngươi lấy thân báo đáp đi." Có cái mĩ nam cùng tựa hồ cũng không sai.