Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y Tiên 4

4.1K 25 0
                                    

Chương 38: đấu giá hội ngoài ý muốn

Đổi mới thời gian:2013-9-12 22:07:05 tấu chương số lượng từ:5701

Lầu hai kỷ anh lạc chỗ trong ghế lô, chiến bay lên đang nghe đến "Quy nguyên đan" ba chữ sau, bởi vì quá mức kích động, cả người trực tiếp theo ghế tựa đứng lên, dọa hắn bên người kỷ anh lạc nhảy dựng, mà chính hắn lại không hề hay biết, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm dao cơ trong tay bình ngọc, đáy mắt hiện lên một tia cực nóng.

Kỷ anh lạc tuy rằng bị chiến bay lên động tác cấp hoảng sợ, nhưng là nàng cũng biết quy nguyên đan giá trị, vẫn chưa lúc này sự thượng nhiều làm dây dưa, theo ghế tựa đứng lên, đi đến chiến bay lên bên cạnh, ánh mắt cũng dừng ở dao cơ trong tay bình ngọc thượng, trong lòng nghĩ Tuyết nhi luyện chế đan dược quả nhiên là bất thường, lần này, sợ là trung châu có rất nhiều người muốn điên rồi!

Chiến bay lên gắt gao nhìn nửa ngày, bỗng nhiên hít sâu một hơi, nhiên sau chậm rãi phun ra, toàn bộ cảm xúc cũng đi theo bình tĩnh xuống dưới, hắn vốn là không là cái loại này vui mừng lộ rõ trên nét mặt nhân, chỉ là vì quy nguyên đan mang đến rung động quá lớn, mới có thể như thế kích động, lúc này tĩnh hạ tâm đến, khóe môi không khỏi gợi lên một chút cười khổ.

Nhìn lướt qua đêm phi tuyết chỗ ghế lô, ánh mắt có chút phức tạp, cuối cùng hóa thành nhàn nhạt ý cười, nhìn thoáng qua bên người kỷ anh lạc, thân thủ nắm ở kỷ anh lạc thắt lưng, ngồi trở lại ghế tựa, trở nên thản nhiên rất nhiều.

"Tuyết nhi người này luôn làm này đó làm cho người ta khiếp sợ chuyện tình, cái này thế lực khác nhân cần phải điên rồi!" Thân thủ cầm lấy trên bàn phóng đã bị, phóng tới bên môi, nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm, trong thanh âm mang theo một tia hứng thú, ngô, bỗng nhiên có chút chờ mong mặt sau trường hợp .

Kỷ anh lạc tựa vào chiến bay lên trên người, nhìn lướt qua đêm phi tuyết bên kia, cười gật gật đầu.

Đồng dạng là lầu hai ghế lô, trang sức cái gì cũng cùng chiến bay lên bọn họ chỗ ghế lô không sai biệt lắm, bên trong ngồi mặc tử ngự cùng thượng quan Yên nhi hai người.

Ở dao cơ thanh âm hạ xuống sau, mặc tử ngự trên mặt lạnh như băng cũng bị đánh nát, đặt ở đầu gối thượng hai tay gắt gao nắm khởi, ánh mắt càng là tập trung vào dao cơ trên tay bình ngọc, môi mỏng vi mân, mặc sắc trong mắt càng là nhấc lên một mảnh cuộn sóng.

"Ngô, thật không ngờ tiểu tuyết nhi trong tay thế nhưng còn có quy nguyên đan như vậy đan dược, không được, trong chốc lát đấu giá hội xong rồi, nhất định phải đi tìm tiểu tuyết nhi muốn." Thượng quan Yên nhi một bên đem một khối điểm tâm nhét vào miệng, một bên nhìn dao cơ trên tay bình ngọc, nghĩ đến mấy thứ này ban đêm phi tuyết lấy đến bán đấu giá , ánh mắt nhất thời trở nên sáng lấp lánh , liên bên cạnh mặc tử ngự biến hóa đều xem nhẹ .

Một khối điểm tâm vừa mới bị nuốt xuống đi, nàng đang muốn thân thủ đi lấy thứ hai khối thời điểm, hai vai bỗng nhiên bị nhân bắt lấy, vừa nhấc đầu, liền phát hiện mặc tử ngự chính theo dõi hắn, cặp kia màu đen ánh mắt giống như một cái lốc xoáy một loại, kém chút đem linh hồn của nàng hít vào đi, như vậy mặc tử ngự nàng còn chưa gặp qua, nhưng thật ra bị dọa đến.

Trọng Sinh Cuồng Ngạo Y Tiên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ