FOR HIM...

59 2 1
                                    

Prologue...

To love is NOTHING, to be love is SOMETHING, to love and to be loved is EVERYTHING...

If you want to ba theEVERYTHING of a PERSON would you give your EVERYTHING?

Would you think he/she DESERVE it or not?

Hi!! Im Darryl Fernandez... FYI... I am a girl... Ewan ko lang sa mga magulang ko kung bakit pang lalaki yung pangalan ko.... I am 16 years old... Tanda ko na noh?.... Ako ay 4th year high school na... GRADUATING?... GAGRADUATE kaya ako? hahahahha... I have a sister her name is Nicole Allan Fernandez... She is much prittier than me... hahaha... everybody knows that... if we are in the studio I am the photographer and she is the model... ganda kasi niya eh...

I am in my dad's hospital... Para sa health examination ko... Lumipat kasi ako ng school eh...

Alam naman nilang graduating saka lilipat?... Tama ba naman yun?

" Dad bibili lang po akong drinks ha... Gusto niyo po... Ikaw Nicole??"  tanong ko...

" Ikaw na lang anak basta bawal yung softdrinks ha..." sagot ni daddy

" Yes dad... BYE!!! Bye.. Nicole "

papunta na akong canteen... tingin sa kaliwa tingin sa kanan... baka makita ko si mommy makahingi ng pandagdag... Yeah parehas silang doctor.. dahil sa pag-ibig nila sa isa't isa nakabuo sila ng 2 supling at 1 ospital na pagmamay-ari nila...

JACKPOT!!! nakita ko na si mommy...

" MI, pengeng pambili... PLS..."  sabi ko...

" Oh ito..."

" Thank you mommy..."

" HEP HEP.. diba may appointment ka sa daddy mo?"

" OPO "

" Oh, bakit nandito ka?"

" Ummhhh, pinabili po niya ako ng pagkain..."

" Oh may pera ka naman pala eh... amin na yan.."

" eee... pandagdag na lang to mommy, pleaaasssseee..."

" Sige na nga"

" Thank you verry much mommy... ILOVE YOU!!"

" Wait nasan na pala si Nicole?"

"  Nasa nandun po sa office ni daddy..."

" OK.. bilisan mo lang ha... balik agad.."

" OPO..."

Bait talaga ni Mommy... hahahaha... tiba-tiba nanaman ako nito... BWWWWWAAAAHAHAHAHA

Nandito na ako sa harap ng paborito kong tindahan sa CANTEEN... kasi ang nagtitinda gwapo... Si kuya ALFRED... 20 na siya eh... kaya bawal... hahahaha... JOKE LANG... parang kuya ko na kasi siya eh...

" Kuya pabili ako..."  sabi ko

" Ano yun cute?"

" Dalawang hotdog, 2  juice, isang PIATTOS, isang BANANA at  5 CANDY..."

" Dami  naman niyan..."

" Hahaha, parea namang di mo ko kilala... Mabait naman ako noh... bibigyan ko sila Nicole ng... Ummm ANO KAYA?... CANDY!!!"

" Hahahaha... Ito na oh... bumalik ka na dun baka hinahanap ka na"

" OK kuya... Thank you..."

Paakyat na ako nf office ni daddy...

Siyempre sa dami ba naman ng binili ko halata namang gutom ako diba? So kakain ako ng HOTDOG SANDWICH at iinom ng JUICE.. habang nilalasap ko ang aking munting paraiso... nakapikit akong naglalakad ng biglang...

DUNG, DUNG, DUNG ( tunog ng tumatakbo... O_O)

Napadilat ako... pero huli na ang lahat

" AHHHHH!!!" Nahagip ako nung lalaking tumatakbo... natapon lahat ng pagkain ko...!!! :(

" ARAY!!! ALAM MO BA YUNG GINAWA MO??? TINAPON MO LAHAT NG PAGKAIN KO...!!! DI MO BA ALAM KUNG SINO AKO!!!" sabi ko

" SORRY MISS di ko sinasadya nagmamadali kasi ako eh.. atsaka may hinahanap kasi ako eh... SORRY SORRY TALAGA" sabi niya... SABAY ALIS!!!

" Bwisit ka di mo ba alam kung magkano to lahat?!!!"  sigaw ko...

" NATATANDAAN KO PA YUNG MUKHA MO!!! LALAKI KA!!!" sigaw ko ulit

" Nakakainis nadumihan pa tuloy yung damit ko mahal pa naman nito" bulong ko...

Natatandaan ko pa yung mukha niya kahit ang lakas ng impact... Para ngang maybali ako... Napaka ungentleman naman niya masyado... KAINIS... mukha siya ng inusente at gwapo... pero kahit na magbabayad parin siya... nawala sa isang iglap lang ang mahal kong pagkain!!!... BWISIT!!! NAKAKAPANGGIGIL!!!

Wait... Parang naninikip yung dib-dib ko... nandidilim yung paningin ko... TEKA si NICOLE ba yun?... unti- unti akong natutumba...

" Ate?... Ate?... A..."

BLACK OUT

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FOR HIM...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon