Chapter 12
Xander's POV
Nandito ako sa condo ko ngayon kasama ang lokong babaeng yun. Psh. Oo, si Kaylie ang tinutukoy ko. Amp lang eh. Sinukahan ba naman ako. =__= Aish. If you're wondering kung paano kami nakapunta dito kasi wala naman kaming ginamit na sasakyan kanina ang sagot ay....... lumipad ako at binitbit ko siya. (wow binitbit nice term) OO. May super powers ako. Dejk. Pinadala ko dun sa isang driver namin sa bahay yung porsche ko. Okay? Okay.
Inihiga ko na siya sa kama ko. Tongue in a lungs pano ko to bibihisan?! Ang baho baho niyan amoy suka at alak tapos matutulog sa kama ko. Psh. Bahala na nga. =__= May pasok pa naman bukas. Pano na yung uniform niya? Grrr. Nas-stress naman ako. Bakit ko ba siya prinoproblema? Am I starting to get attracted to her? Uhhh ewan. Bahala na si batman.
Hinalungkat ko yung bag niya, i grabbed her phone and called someone...
*ring ring ring*
"BESTIEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!"
"Calm down. Kaylie's asleep. Ugh." =__=
"S-Sino ka? A-anong ginawa mo sa bestfriend ko? Uwaaaaaaaa"
"CALM DOWN. Ang kulit. This is Xander. Xander Villanueva. Kaylie's gonna sleep in my condo tonight. Nalasing kasi siya. Don't worry, she's safe with me. Wala akong gagawin sakanya. Pakisabi nalang sa parents niya na nag-overnight siya sa inyo para di na mag-alala ang magka-chaos. Okay? Thanks. Bye."
"O-okay."
*doot doot doot* in-end ko na yung call.
Kahit kelan napakaingay talaga ng mga babaeng to kahit kelan. A N N O Y I N G. =__=
Hindi ko alam na ganun pala nararamdaman ni Kaylie. Iniwan pala siya ng boyfriend niya... Pinagpalit sa iba? Parang ako lang ah. Iniwan ng girlfriend at ipinagpalit sa pagbaballet niya. Hay. Kakalimutan ko na si Trixie. Yes. That's what I'm gonna do. I'm dead serious. Wala naman nang mangyayari, eh. It's not like I'm gonna wake up one day and see her here with me. Tsss. Matutulog nalang nga ako.
Kaylie's POV
I woke up to the bright sun shining upon my face. Uwaaaaaaaa. Bakit ganun ang sakit sakit ng ulo ko. >__< HUHUHUHUH. T-teka, asan ako? O___O Hindi ko to kwarto ah.
>__>
<__<
>__>
<__<
O__O
XANDER?!?!?!!?!?!?!?!
Natutulog si Xander dun sa may couch...... Nasan ba ako? Condo siguro ito ni Xander..... Puro black eh parang yung kwarto niya.... Hmmmm. Siguro nga. I stood up and walked towards him.
"Xander" bulong ko tapos pinoke ko siya... Ang peaceful ng itsura niya kapag tulog di mapaghahalataang masungit. Tsaka ang gwapo pala niya..... Ang haba pa nung pilikmata tsaka ang ganda ng lips tapos ang tangos ng ilong.....
"..."
"Uy, Xander. Gising na. May pasok ngayon, diba?"
"Mmmm. Trixie....." o_O Trixie? Sino yun? Teka parang familiar ah.
"Xander. Helloooo. Wake up.." pinoke ko ulit siya
"Trixie, don't leave me please..." Trixie? Ah yun oo yun yung pangalan ng ex-girlfriend niya!!!! Kawawa naman pala si Xander. Hayyy. Parehas pala kaming kawawa. >_<
"XANDER!!!!!!!!" sumigaw na ako, ayaw magising eh -__-
O__O
O__O
BINABASA MO ANG
Accidentally on Purpose
عشوائيAll things may be turning out great but what if one day, you'll suddenly wake up and find out that everything isn't right... An accident done purposely. Maybe this accident will be the happiest accident in the world. ♥