Love, to be continued.

5 0 0
                                    

Kakatapos ko lang maglaba ng naisipan ko ang story na to. wala for fun lang. hehe nakakabored kasi e. Yung mga stories ko on-going parin. nakaka bored kasi. nagkakaroon ako ng writer's block(?). dati, kapag nagawa ako ng story nung highschool pa ako, talagang natatapos ko kapag sobrang inspired ako at depende sa mood. Pero after ko matapos ng highschool, ayun medyo natagalan bago ako makapagsulat kaya siguro hindi na ako ganun kasipag.  Pero push ko narin to hehe.

Malay nyo matapos ko? diba? haha.

i need support lol. and saving this story in your library is my pleasure. thank you guys :> godbless you all muah ~

and i dedicate this sa mga readers na mga super kasambahay natin dyan! HELLO THERE XD kaway kaway po tayo :D

                     o0o

Napabuntong hininga ako habang tinatanaw ko si sir gyeok jin sa loob ng office nya. kakatapos ko lang maglipit sa receiving room at saktong bukas ang pinto ni sir! kaya ayun ako, patanaw tanaw sa super pogi kong amo. haaay ang pogi nya talaga..

ang seryoso ng mukha nya habang naka upo sa swivel chair at may kinakalikot sa laptop nya. minsan kinakagat kagat nya ang hintuturo, minsan nman bumubuntong hininga. kahit laging busy sa work nya simula ng umuwi sya galing sa korea at nakalimutan na nya ako ng tuluyan, hindi ko parin mapigilang titigan sya lagi OMG. e ang pogi pogi kaya ni sir noh?! maya maya, napasinghap ako ng halos nasa harapan ko na sya. napausod tuloy ako ng dahan dahan! nagalaw ko na nga halos ang vase collections ni sir sa likod ko sa gulat ko. ang bilis naman ata makalabas ni sir ng office?

"nazzy.." sabi nitong namumungay ang mata at titig na titig sakin habang unti unting lumalapit sa kinatatayuan ko. napatulala tuloy ako. naalala naba ako ni sir??? oh my gulay naamoy ko na ang pabango nyaaa! "s..sir bakit po?" uutal utal kong sabi, habang titig din sakanya, napasinghap ako ng hapitin nya ako sa bewang ko! dyos ko anong nangyayari xD sasabog na ata ako sa kilig. " kiss me." ano daw? omgg! naaalala na ata nya ako! " i said kiss me.."

"p..pero sir.."

"i love you nazzy"

"sir.."

"please say you love me too"

"s..sir.."

nararamdaman kong bumababa na ang labi nya sa labi ko kaya't napapikit ako ng mariin habang hinahantay ang mga labi nya saakin. " nazzy?"

"sir.. ano ba.. dalian mo na.. im super ready na oh"

"what the hell are you doing?"

napamulat ako agad. parang nabuhusan ako ng malamig na tubig! PARANG NA ICE BUCKET CHALLENGE AKO!! HALA!!! nasa harap ko si sir, nakakunot noo at parang naiinis na ewan na nakatingin sakin. anak ng teteng naman oh! bakit ngayon pa ako nag day dream!!

taranta bells ako agad! XD

" anong mga pinagsasabi mo ha? hindi kaba nakikinig saken?''

galit nanaman tuloy sya sakin.. bwiset akala ko naman hahalikam na talaga nya ako e! kainis! ayun na e!!

"n..nakikinig naman po ser.."

"fine hurry up and make a coffee and bring it in my office. understand?" yes my love!

" opo ser :>" sa halip ay nasagot ko nalang. agad naman akong nagtimpla ng kape. may milk ang gusto ni ser. kaya naman lagi kong sinasarapan ang pagtitimpla ng kape nya. baka sakaling kapag nasarapan sya. maalala nya ako -_-; baka sakali lang..

pag balik ko ng office bit bit ang naka tray nyang kape, kalikot parin ito ng kalikot sa laptop nya. ano kayang pinagkaka abalahan nya sa work nya? " ser eto na po ung coffee nyo ~ " sabi kong ubod ng lambing. malay nyo mainlove man lang sa boses ko diba!? hehe XD.

" just put it aside. and pakitapon nitong mga papers sa basurahan. bumalik ka pagkatapos kailangan kita" hindi man lang ito tumintingin saken -_-. "p..po sir? k..kailangan mo ako?" muli ay sinulyapan nya ako.. he gave me  a bored look. pero pinilit ko paring ngumiti. " oo. kailangan kita dito dahil ang kalat na ng office ko. clean it"

"aay! okay sir..kala ko kase.. hehe" naglaho ang ngiti ko. kakainis. akala ko kailangan nya talaga ako e.. - 3 - nagpatuloy na sya sa ginagawa nya.

pinulot ko lahat ng nagkalat na papel sa lapag nya, at itinapon ko iyon lahat sa basurahan. pagkatapos, patakbo kong binalikan sya para naman mag ligpit ng opisina nya. habang naglilinis ako, hindi ko parin maiwasang titigan sya. hihi > <.

ang cute cute parin talaga nya><

chinito, maputi, ang pula ng labi, ang tikas ng katawan, ang cute ng malago at brownish nitong buhok na bumagay dito, at ang sexy nitong tingnan sa white polo nitong naka bukas ang butones sa unahan. haaaaaay! pinunasan ko gilid ng labi ko.

naglalaway na kasi ako e XD. pagkatapos ko magligpit. sinet aside ko ang sarili ko. baka sakaling may iuutos pa sya sakin. so ayun, tinititigan ko parin sya. grabe. dati rati, nung mga bata kami, halos palagi kaming magkasama. kasambahay si tita milagring ko noon pa sa mansion na iyon. ang lola ni sir gyeok jin at ang mama nitong si maam ji ah ang pinagsisilbihan ni tita noon, at kapag may hindi ako magandang nagagawa noon sa school at mansion lagi nalang akong pinapalo at kinukurot sa singit  ni tita!

pero alam nyo ba? na simula ng umuwi si sir noon galing korea, naging tagapagtanggol ko na sya kay tita. as in parang prince charming ko na sya!

hindi ko alam kung bakit ganun.. bakit hindi na nya ako kilala ngayon.. bakit ang sungit sungit na nya..

sobrang nagbago na sya..

"bakit ka malungkot..?" na freeze nanaman ako sa kinatatayuan ng bigla nlang maramdaman ko ang pag haplos ni sir sa mukha ko! hukkkk!!!

"nazzy.. ayokong makita kang nalulungkot. pumapanget ka kapag malungkot ka e" anito. naalala ko tuloy ang nakaraan! yun ang madalas nyang sinasabi sakin kapag napapalo ako ni tita at natatagpuan nya akong umiiyak sa gilid ng pool habang naka babad ang paa ko xD OMG naaalala na nya ako?! napapikit ako ng unting lumalapit ang mukha nya sakin, pero shutang ina nman oh!

nananaginip nanaman pala ako!!

"the hell is this again?! fuck nazzy cant u focus on what am sayin?!"

"ay kabayo ka!" naisigaw ko sa Sobrang gulat XD

yan! gaga ko lang kase eyy! ㅠ3 ㅠ pinapagalitan nanaman nya ako! "s..sorry po sir! sorry tlga..wag na po kaung magalit atsaka a..ano po h..hindi po kayo kabayo.. hehe.. nagulat lang po ako.. "

hahawakan ko sana ang kamay nya para maiparamdam na sobrang sorry ko tlga sakanya pero bigla nalang syang sumigaw!

"enough nazzy! its not funny!! at paanong hindi ako magagalit sayo ha?! im almost a half minutes here callin u out! ano bang problema mo?"

"wala po ser..sorry po.." hindi ko mapigilang hindi malungkot ng masabi ko yun. medyo natigilan tuloy ito at bumuntong hininga. " just get out now. ayoko ng makita ka dito." sinalubong ko ang tingin nya ng may pag alala. anong ibig nyang sabihin? i fi fire nya ba ako? " out as in just get out." pag ka klaro nito. mabuti nman.. pero nasaktan parin ako. lagi nalang nya akong ginagamitan ng masasakit na salita.

dahil ba katulong nya lang ako?

saklap! parang wala kaming pinagsamahan dati ah!! at

parang dati hindi naman sya ganun.. " opo..sir gyeok jin pasensya na po kayo.. "

"may iuutos pa po ba kayo..?"

"ihanda mo nalang ang bath tub ko. i ll take a shower".

"sige po.. un lang ba?"

"nothing more."

tuluyan na akong lumabas. pilit kong pinunasan ang luha ko sabay napabulong nalang sa sarili.

"miss na miss ko na ang dating ikaw..sir gyeok jin"

                         oOo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love, to be continued.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon