2

666 8 4
                                    

Chương 45: Bỉ dực (5)

Ngày hôm sau, Nguyên Hân buổi sáng không có xuống lầu.

Nguyên mẫn đã ngồi tại bàn ăn bên trên duỗi cổ trông mong ba ba, trông thấy Phó tiên sinh đơn độc một người xuống lầu, hắn thất vọng nói: "Cha ta đâu?"

Phó Nhã cổ linh tinh quái dáng vẻ, Phó Thiệu Huy nghiêng mắt nhìn nàng một chút, ngồi tại nguyên mẫn bên cạnh: "Ba ba của ngươi tại cái này, hôm nay ta tự mình đưa ngươi đi học."

Nguyên mẫn tới đây nửa năm, đây là Phó Thiệu Huy cái này làm ba ba đệ nhất nói tiễn hắn đi học, xem như mở rộng thiên ân, nhưng nguyên mẫn lại không ra thế nào cao hứng. Hắn nghĩ đi lên lầu nhìn xem, nhưng Phó tiên sinh trực tiếp đè lại hắn, lãnh lãnh đạm đạm liếc hắn một cái: "Hân hân không thoải mái còn đang nghỉ ngơi, không cho phép quấy rầy hắn."

Nguyên mẫn nghĩ thầm, chính là cái này kẻ hai mặt!

Mỗi lần ngay trước ba ba mặt liền sẽ rất ôn nhu, kỳ thật tính cách bá đạo lãnh khốc chết rồi, đối với hắn yêu cầu lại nghiêm ngặt, cơ bản ngay cả cười đều không cười qua.

Đáng tiếc nguyên mẫn bị ăn chết chết, hắn là giận mà không dám nói gì, buồn buồn đem đũa buông xuống: "Ta ăn no rồi."

Phó tiên sinh nói: "Ăn no rồi liền đến bên ngoài chờ lấy, không cho phép mang a di chuẩn bị cho ngươi đồ ăn vặt."

Nguyên mẫn: "Không mang liền không mang."

Hắn đem mình sách nhỏ bao trên lưng, mặt lạnh lấy ra bên ngoài bên cạnh chạy, Phó Nhã nhìn thấy a di lại vụng trộm đi theo muốn cho hắn nhét một bao đồ vật, nguyên mẫn bướng bỉnh nghiêm mặt không chịu muốn.

Phó Nhã đau lòng cháu trai, lại từ trên người hắn cảm nhận được tình cảnh của mình, quay đầu đối Phó Thiệu Huy nói: "Nhi tử, ngươi có phải hay không đối Mẫn Mẫn quá nghiêm khắc."

Phó tiên sinh mở ra báo hôm nay, thản nhiên nói: "Dịch gia gia quy, Dịch gia nam nhân duy nhất có thể sủng chính là mình lão bà."

Phó Nhã nói: "Ngươi lại không họ Dịch!" Nói xong nghĩ đến cái gì, đột nhiên lại cười lên, hạ giọng nói: "Thiệu huy a, hôm nay Nguyên Hân làm sao không có hạ tới dùng cơm, ta nghe a di nói nàng hôm qua lên lầu muốn nhìn một chút Mẫn Mẫn có hay không vén chăn mền, kết quả nhìn thấy ngươi cùng Nguyên Hân tại cửa ra vào..."

Phó tiên sinh nhìn Phó Nhã một chút.

Phó Nhã nháy mắt không dám nói đi xuống, bất quá hắn nhìn Phó Thiệu Huy sắc mặt không sai, Nguyên Hân lại không có thể xuống lầu, khuyên bảo nói: "Mụ mụ dĩ nhiên không phải phản đối hai người các ngươi, chính là hắn là Beta nha, ngươi phải ôn nhu một điểm, đừng đem con dâu ta mệt nhọc."

Phó Thiệu Huy đem báo chí lật ra cái mặt, mặc kệ nàng.

Phó Nhã càng hăng hái mà: "Ta nói thật a, các ngươi Aplha một phát tình kỳ chính là ba ngày, người bình thường có thể chịu được sao? Tuổi trẻ mặc dù tốt nhưng cũng phải bảo tồn nguyên khí, ngươi đừng đem Nguyên Hân ép khô, tương lai có lúc ngươi hối hận."

Omega gả vào nhà giàuWhere stories live. Discover now