Phần 1

1.5K 9 3
                                    

Chính văn

Chương 1: Trọng sinh phiến tràng

Chương và tiết danh: Chương 1: Trọng sinh phiến tràng

Như trụy sương mù dày đặc chìm nổi thoải mái, không trọng cảm truyền đến, có cái gì băng băng gì đó bị bỏ vào cái trán của nàng, để cho nàng choáng váng đầu bệnh trạng hóa giải rất nhiều.

"Khoái, giúp nàng đem y phục giải khai một điểm!"

"Đừng vây người nhiều như vậy, thông gió, thông gió... Đem đầu của nàng lót điểm, ách, đối... Chính là dạng!"

"Tiểu Trương, lấy thêm bao khối băng đến."

"Cố Trường Ca... Cố Trường Ca... Có thấy khá hơn chút nào không."

"Thế nào, có muốn hay không tống bệnh viện?"

...

Cố Trường Ca đầu óc tại ông ông kêu loạn, bên tai là la hét ầm ĩ thanh âm để cho nàng khó chịu buồn nôn... Sau đó có cái gì lành lạnh đông tây rưới vào trong miệng, nhũ đầu phản ứng trì đốn, lại vẫn như cũ kích thích nàng thiếu chút nữa nhổ ra.

Bất quá mặc dù không có nhổ ra, nàng nhân cũng tỉnh, mở mắt, trước mắt là nhất trương phóng đại béo mặt đều nhanh yếu dính đến nàng chóp mũi.

Cố Trường Ca cau mày tướng mập mạp mặt đẩy ra, từ từ ngồi dậy, toàn thân vô lực, đầu óc choáng váng, bất quá so với cương hữu tri giác khi đó khá, "Lạch cạch..." Nhất cá bao bố nhỏ từ đầu thượng rớt xuống, Cố Trường Ca nhặt lên, lành lạnh còn có thủy ngâm xuất, nguyên lai là tốc độ chế túi chườm nước đá.

"Ta làm sao vậy?" Ngắm nhìn bốn phía, có mắt thục, hữu không nhận biết, vây lưỡng ba người tại bên cạnh nàng, nàng nhức đầu đưa mắt nhìn trước mặt nàng mập mạp trên người, ước một thước ngũ thân cao, lại tối thiểu ước hơn năm mươi kí lô trọng lượng, ăn mặc một thân đai đeo toái hoa váy ngắn, cái nấm dưới đầu là nhất trương phi thường mượt mà mặt, tròn trịa ánh mắt, ghi nhớ giống như là cuộn trào mãnh liệt sóng triều giống nhau chạy chồm ra, cũng để cho nàng nhận ra cái này lớn lên đặc biệt hỉ cảm nhân là ai... Hai mươi mốt tuổi năm ấy, công ty an bài cấp phụ tá của nàng Điền Điềm.

Cái này từng tại nàng sinh mệnh chiếu cố nàng sinh hoạt gần nửa năm nữ sinh, đáng tiếc sau lại theo nàng vẫn bất ôn bất hỏa trạng thái bị công ty thu về, là ni, là đã từng... Nàng nhưng thật ra là tử quá một lần nhân nột, theo ngất xỉu thối lui, nàng đầu óc càng ngày càng rõ ràng.

Địa phủ trung sự tình cũng rốt cục nghĩ tới, cửu thế công đức, cuối cùng hoán đắc trọng sinh, thời gian đảo mang năm năm tiền... Cố Trường Ca nở nụ cười, một lần nữa chinh chiến vòng giải trí, lần này nàng sẽ không tái tỏ ra yếu kém.

Điền Điềm bị Cố Trường Ca nhìn không được tự nhiên, bị cười mạc danh kỳ diệu, có chút lăng lăng đạo, "Ngươi bị cảm nắng, hoàn hảo Diêu tỷ phản ứng khoái, không phải ngươi hiện phi nằm bệnh viện không thể!"

Nhức đầu, nàng tổng cảm giác tại Cố Trường Ca trợn mắt trong nháy mắt đó, có một loại không nói được vi hợp cảm, thế nhưng một giây kế tiếp, nàng lại bị Cố Trường Ca không sắc mặt bình thường hấp dẫn, lặng lẽ để sát vào bên tai nàng, ngữ trọng tâm trường nói: "Ngươi cùng cái kia Tôn Ngữ Thu giác cái gì kính a, nhân gia, đây chính là có chỗ dựa, câu nói đầu tiên có thể để cho ngươi không tốt quá, trời nóng như vậy lý, đem mình chơi đùa bị cảm nắng có ý tứ sao, nghe ta, một hồi nói lời xin lỗi, lại mời nàng ăn một bữa cơm, vội vàng đem trận này diễn qua đi, không phải còn ngươi nữa tội chịu."

THỊNH THẾ TINH ĐỒWhere stories live. Discover now