Phần 3

412 8 0
                                    

Chương 176: Cầu sinh còn là muốn chết

"Oan uổng a, Diệp thiếu... Ta không biết ngươi đang nói cái gì a, cái gì lão nhai, cái gì đánh lén ban đêm, ta gần nhất ẩn núp nhà ta cọp mẹ, vẫn cùng Suzanne cùng một chỗ, cùng bản chưa từng đi, làm quá lời ngươi nói a —— ngao —— Diệp Thiên Hữu, ngươi đừng quá mức phân a, ta Lý gia cũng là có mặt mũi —— ngao —— ô, đau chết mất —— "

Lý quyền ngay từ đầu bị đánh thời điểm hoàn tượng mô tượng dạng giải thích thượng hai câu, muốn lại điệu những chuyện kia, mặc kệ thế nào, dù sao cũng tử cắn chính mình chưa làm qua là được, thế nhưng sau lại bị đánh ngoan, đau hắn không còn có tính nhẫn nại, khá có một chút đập nồi dìm thuyền ý tứ, lại là cảnh cáo, lại là nảy sinh ác độc, cương hảm phân nửa, tất cả nói tối hậu bị Diệp Thiên Hữu mang tới đại hán áo đen một quyền đánh trở về trong bụng, đau ngao ngao kêu, nước mắt nước mũi cùng nhau lưu, phải có nhiều chật vật thì có nhiều chật vật, tái cũng không đoái hoài tới cái gì hình giống, khóc ngao thanh rung trời hưởng.

Đợi được này đại hán áo đen tại Diệp Thiên Hữu ý bảo hạ dừng tay thời điểm, lý quyền cả người đã trải qua nhìn không ra nhân dạng, cả người quyển lui dường như trứng tôm như nhau, đoàn thành nhất hình cầu, thanh âm đều yếu đi xuống phía dưới.

Thuộc da diệp đạo chui vào chóp mũi, lý quyền đầu bị hung hăng thải áp trên mặt đất, cái gì cũng không làm được, trong miệng còn có huyết không ngừng chảy ra, ánh mắt đều đã bắt đầu đi lên lần, hắn hiện tại cái gì cũng không đoái hoài tới, nhiều hơn nữa không cam lòng đều biến thành sợ, chỉ sợ trên đầu giày nhất cá cố sức đạp xuống đến, đem hắn bước ra tốt ngạt đến, mà càng nhiều hơn còn lại là đối với tử vong khủng bố, rất sợ Diệp Thiên Hữu thực sự muốn mạng của hắn.

"Ngươi... Ngươi... Đến cùng... Tưởng, tưởng muốn thế nào?"

"Thiết, tử vịt con mạnh miệng, đến bây giờ cũng không chịu thừa nhận là đi, vậy ngươi tựu tốt nhất vĩnh viễn cũng đừng thừa nhận, " Diệp Thiên Hữu chớp mắt, kỳ thực cũng không nhất định cần phải yếu lý quyền trên đầu môi thừa nhận, tất cánh tất cả chứng cứ đều đã bắt được không sai biệt lắm, cũng không phải muốn đưa hắn đi bót cảnh sát, tự nhiên cũng không cần phải hắn khẩu cung, gót chân dùng sức tại lý quyền trên mặt nghiền vài cái hậu, liền đưa hắn một cước đoán hướng về phía sau lưng đại hán áo đen, mạnh mẽ quyết đoán ngồi ở trên ghế sa lon, "Lý quyền, ngươi nếu như muốn mạng sống cũng không phải là không thể được, ta không để cho ngươi cơ hội này, thế nhưng —— ta Diệp Thiên Hữu chưa bao giờ tố lỗ vốn sinh ý, không có chút thu hoạch, thực sự không phải của ta tố phong, lý quyền, ngươi tuyển trạch làm như thế nào ni?"

"... Ta có tiễn, ta đem ta tiễn cho hết ngươi, cho hết ngươi..."

Giống như là bị ném tới trên bờ ngư đột nhiên về tới bên bờ như nhau, nghe được Diệp Thiên Hữu có thể phóng chính mình một con đường sống, thân thể vô pháp nhúc nhích, tinh thần nhưng trong nháy mắt mãn huyết hồi phục, nói đều có chút khí lực, coi như là ngực tái hận, hắn cũng chỉ có thể băn khoăn nhất khuôn mặt tươi cười vội vội vàng vàng tướng chính mình có khả năng trả giá gì đó nhất nhất bày ra đi ra, chỉ hy vọng Diệp Thiên Hữu có thể để ý, tha cho hắn một mạng.

THỊNH THẾ TINH ĐỒWhere stories live. Discover now