Bobo.

1.3K 183 13
                                    

'Yoongi có 5 bước để khiến Jeon Jungkook rực rỡ những ngày thanh xuân trở về thành thỏ nhỏ trong vòng tay mình'

1, Hãy kể cho em những điều vụn vặt nhất.

Đó là một chiều mùa hạ nóng ẩm, bên ngoài cửa sổ vừa kéo đến một cơn mưa rào.

Jungkook thở dài, việc cố gắng giải những bài tập khó nhằn với cái đầu chứa đầy bong bóng không hẳn là một ý tưởng tốt, và có quá nhiều vết gạch trên vở của em, có lẽ em cần nghĩ ngơi, chắc chắn rồi.

Buông cây bút trên tay, Jungkook quyết định đi mua một ít thức uống ở canteen, giờ này không quá đông, vì phần lớn học sinh đều ở kí túc xá.

Canteen cách thư viện không xa, nhưng đi lại dưới cơn mưa và một đôi giày trắng khiến em bực bội dù đã cầm theo ô, giày lấm lem những vết bẩn mà dám cá là phải kì mấy lần mới sạch.

Quầy bán hàng tự động của trường vắng bóng, em muốn uống sữa chuối, bỗng nhiên lại chẳng hứng thú với soda nữa.

Nhưng hôm nay cánh cửa tủ lại chặt thế này? Không giống thường ngày chỉ cần đưa tay mở là được, giờ còn phải ghì cho chắc mới bật ra, cái này, nhất định phải khiếu nại.

Đem cánh cửa tủ mở ra, lại đột nhiên nghe thấy tiếng kêu nho nhỏ phía sau lưng.

Ơ?

Quay người lại xem là ai, lại cứng đờ người trong phút chốc.

Này là Min Yoongi năm ba.

Lắp bắp trong miệng mãi câu xin lỗi, đổi lại từ anh một cái khoát tay nói không sao rồi đi mất, bỏ lại Jungkook với hộp sữa chuối đã hết lạnh từ lâu.

Đến bản thân cũng không biết có thể gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu hơn nữa không?

Đó là lần gặp đầu tiên.

...

Còn cái chuyện mãi mãi về sau, lại từng là những trận cãi vã, và người xuống giọng nhận lỗi về mình trước là Jungkook, vì em cho rằng những cuộc cãi vã này đều nhỏ nhặt và sẽ không khiến tình cảm giữa em và Yoongi rạn nứt.

Thế mà hai người cũng từng suýt cãi vã đến chia tay.

Thời gian hai người chính thức xác nhận quan hệ, sau khi Jungkook tỏ tình anh dưới gốc cây phượng nở đỏ rực ngày tháng sáu nhưng lại bị sâu róm rơi vào áo làm cho thảm thương hết sức, em vẫn luôn cảm thấy tình cảm này thật chấp chới.

Tỉ dụ như, những cặp yêu nhau khác sẽ có hành động thân mật, nắm tay, ôm ấp, bobo, nhưng mà mỗi lần em lại gần Yoongi muốn bobo, anh sẽ đấm vào bụng em một cái, đau lắm. Hay người ta sẽ cùng nhau đi xem phim vào chủ nhật, còn chủ nhật của Yoongi chỉ có nhốt mình trong studio thôi, đoái hoài gì đến em đứng mỏi cả chân ngoài cửa đâu.

KookGa | Hướng dẫn sử dụng Jungkkukie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ