~My Second Heartbeat~

637 25 14
                                    

Second choice?

Oo, alam niyang masakit

Ang tanga niya 'no? Sa baldeng-baldeng taong nakapalibot sa kanya, 'yung bobong tao pa 'yung napili niya.

Being second means you are not the priority of that person you really love through the deepest part of your heart.

Pain is always there, as usual. But what if that kind of pain is eating your soul already, should you continue?

You are the person who taked care, comforted, gave advice, being the shoulder to cry-on of that special someone.

Pinili mong maging best friend lang ng taong iyon, kahit labag sa kaloob-looban mo, para lang mapalapit sa kanya. Parang buong buhay mo ay nakasalalay sa kanya, kapag hindi mo siya makikita, patay ka na agad. Hindi patay sa love, kung hindi, patay emotionally. Wala siya eh, ano pa bang gagawin natin?

Kahit ginawa mo na lahat at hindi pa rin ikaw ang naging first priority niya, ititigil mo na ba? O patuloy ka pa rin? Hirap maging inlove sa maling tao e 'no?

Titigil ka pa ba 'pag nalaman mong may pagtingin na rin pala siya sa iyo? O-oo ka pa ba? o hi-hindi?

Will you stay forever as a second heartbeat, won't you?

( A/N: Comment and vote and suggest Guys! pwede rin niyo ako i follow )

"My Second Heartbeat"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon