một
"Đừng đánh." Kiều Nghị cầm lên vạt áo lau một cái mồ hôi trên trán, ngồi vào sân banh cạnh trên cỏ.
Hướng Siêu giá hai ngày chân trật khớp liễu, chỉ có thể ngồi tràng xuống mắt ẩn, thuận tiện cùng những thứ kia cá suốt ngày gân giọng hô hào nữ lạp lạp đội cứng cõi nước.
Mặc dù không có người nào là đến xem hắn đích, tất cả đều hướng về phía hắn bên người vị kia chỉ đi thận không đi lòng người anh em.
Thật hắn mẹ lãng phí.
"Cho." Hắn đưa chai nước cho Kiều Nghị, "Hôm nay nhanh như vậy thì không được?"
Kiều Nghị nhận lấy nước, mở chốt đổ hai cái, cau mày nói: "Lần tới hay là mang cô ca đi."
"Cô ca giết tinh không thích hợp ngươi." Hướng Siêu xít lại gần hắn, hạ thấp giọng nói: "Nghiệp vụ như vậy bận rộn, sợ ngươi ngày nào đạn không đủ dùng." Hắn chỉ chỉ cách đó không xa nữ sinh, "Cũng xếp hàng cầm yêu dãy số bài đâu."
"Miễn phí tặng ngươi mấy phát cũng như thường ngạnh khí." Kiều Nghị không khách khí thọc hắn một chút, quay đầu liếc nhìn phía sau khán đài, quả nhiên lại thấy người nam sinh kia.
Người nọ thẳng tắp nhìn chằm chằm Kiều Nghị nhìn, ngắn ngủi bốn mắt nhìn nhau, bị phát hiện ánh mắt cũng không tránh né chút nào, rất là phách lối.
"Ai, tuần trước mạt cũng đi Trần Dụ nhà, cái đó da bạch phải phản chiếu, diễn một ngày câm nam sinh tên gì?" Kiều Nghị hỏi.
"Cái nào?" Hướng Siêu không phản ứng kịp hắn nói đúng cái nào. Tuần trước sáu Trần Dụ qua sinh nhật, đi nhà hắn suốt đêm chơi trò chơi nói ít cũng có bảy tám cá. Sau đó không chịu đựng được liễu, đều tự tìm đất tê liệt trứ híp hai ba giờ.
"Phía sau trên khán đài cái đó."
Hướng Siêu từ nay về sau nhìn một cái, lộn lại nói: "Hắn a, thật giống như kêu Lâm Cạnh còn lâm cảnh đích." Vừa thần bí đất bổ túc một câu, "Nghe nói hắn ba là một băng đảng lão đại."
Kiều Nghị nghe, phù khoa đất "Oa " một tiếng, cười nói: "Đen nhị đại a?" Bây giờ cũng hắn mẹ niên đại gì, sớm không hưng cổ hoặc tử một bộ kia, lưu manh chính là lưu manh, thí đích lão đại.
"Ngươi đừng cười, ta chính là cho ngươi đề tỉnh, không có sao chớ trêu chọc hắn. Lớp mười một xuống mới chuyển trường tới, đoán chừng là phạm vào chuyện gì bị đuổi." Kiều Nghị tính khí vô cùng kém, kém đến nổi nhiệt độ cao điểm nói không chừng là có thể tại chỗ nổ. Trừ đẹp trai nhân thần cộng phẫn, cơ bản không cái gì có thể cầm lên sân khấu đích ưu điểm, nếu không tại sao nói đám kia nữ sinh trừ ánh mắt, kia kia cũng mù.
"Rỗi rãnh. Ta đi đi tiểu một chút." Kiều Nghị tiện tay đem uống còn dư lại chai nước suối đi Hướng Siêu trong ngực một nhét vào, vỗ ba lượng hạ trên quần dính cỏ, hướng giáo học lâu phòng vệ sinh đi tới.
Tối thứ sáu không cần tự học buổi tối, vào lúc này trường học học sinh đều đi xong hết rồi.
Không ngoài sở liệu, Kiều Nghị thuốc lá trong tay không rút ra mấy hớp, Lâm Cạnh liền theo tiến vào. Ngay cả thoáng che giấu đích công phu cũng không bỏ được hạ, hai tay cắm đâu, đứng ở bồn rửa tay cạnh, không tị hiềm chút nào nhìn Kiều Nghị, trên mặt không có gì dư thừa biểu tình.
YOU ARE READING
Người thiếu niên bị làm bẩn đồng phục học sinh kia by Cô Hỏa
General FictionLúc ban đầu mù tức đi liêu đích người, cuối cùng nhưng động tâm, còn có thể làm sao? Mời ngươi quản ta. Một trận trộm hôn đưa tới "Huyết án", hai chỉ u mê lỗ mãng ấu thú, chỉ hiểu không để ý hết thảy đánh về phía đối phương, là hà ngươi Mông thúc đẩ...