#Marry Me(Adrien x Marinette)-part 1

796 60 14
                                    

Author's note: Nhớ nghe nhạc khi đọc chap nha~~

==========================

"Haizz..."

   Adrien thở dài, đây đã là lần thở dài thứ n+1 trong ngày của anh rồi. Tại sao ư? Đơn giản là bởi vì anh đang đau đầu không biết nên cầu hôn cô bạn gái Marinette của anh như thế nào. Cả hai đều đã tốt nghiệp đại học và hiện tại Marinette Dupain-Cheng đang là nhà thiết kế độc quyền cho siêu mẫu Adrien Agreste anh đây. Hai người đều đã quen biết nhau ngót nghét 10 năm và đã làm việc chung với nhau từng ấy năm kể từ khi Hawk Moth xuất hiện ở Paris.

Cho đến khi Hawk Moth lộ ra hắn chính là Gabriel Agreste thì tất cả đã ngồi lại với nhau và nói chuyện, sau đó mọi người đều dốc hết sức lực cứu Emilie Agreste sống lại, đương nhiên là đã thành công. Nhà Agreste đã vui vẻ đầm ấm như xưa.

Nói về hai siêu anh hùng của Paris, sau khi đánh tan được thảm họa Hawk Moth, cả hai quyết định cho nhau xem mặt thật của đối phương thì Adrien mới biết được rằng Ladybug-lady của anh lại chính là cô bạn ngồi bàn sau cùng lớp với mình. Và đương nhiên, sau đó hai người đều quyết định tiến thêm bước nữa và bây giờ Adrinette đã yêu nhau được gần 6 năm rồi.

"Có lẽ cậu nên đi hỏi ý kiến người khác? Có thể họ sẽ có những sáng kiến hay ho." Plagg đưa ra ý kiến trong khi nhâm nhi miếng phô mai Camembert.

"Có lẽ tớ nên như vậy. Họ có thể sẽ cho tớ những ý kiến tuyệt vời." Adrien gật đầu, nhưng rồi anh lại thở dài. "Hoặc không."

"Cứ thử đi, không thử làm sao biết được?" Plagg bay về phía Adrien và chui tọt vào túi áo của anh. "Tớ ở đây với cậu mà."

Và người đầu tiên anh hỏi chính là hai vị thân sinh ra anh - Gabriel Agreste và Emilie Agreste.

"Vậy là con trai chúng ta đang đau đầu vì không biết nên cầu hôn cô bé Marinette kia như thế nào." Emilie khúc khích cười, khẽ đẩy chồng mình đang ngồi bên cạnh. "Anh nên giúp thằng bé đi chứ, anh yêu?"

Gabriel - vẫn mặt lạnh như vậy, lắc đầu. "Mỗi một lời cầu hôn đều rất thiêng liêng, Adrien. Cho nên con cần phải tự lực cánh sinh thôi."

"Con biết cha sẽ nói vậy mà." Adrien chán nản, nhưng rồi ngay lập tức anh lại tràn đầy sức sống. "Nhưng cha có thể kể cho con nghe hồi đó cha cầu hôn mẹ như thế nào không?"

"Được chứ, con trai." Emilie cười, bà quay sang chồng mình với vẻ mặt hạnh phúc và hỏi. "Em có thể kể chứ, Gab?"

"Đương nhiên rồi, Emil. Em biết anh không thể nào cưỡng lại nổi em mà." Gabriel thở dài. Trông ông lạnh lùng nghiêm nghị thế này thôi, nhưng thực ra ông là một người sẵn sàng chiều theo ý thích của vợ con.

"Thế nào nhỉ? Hồi đấy cha con không mặt lạnh như tiền thế này đâu, ông ấy hài hước lắm. Hồi tán tỉnh mẹ cha con còn cầm đàn đến trước nhà mẹ hát  cầu hôn cơ." Emilie cười hạnh phúc nghĩ lại về những ngày xưa cũ.

"Được rồi, Emil." Gabriel ôm lấy Emilie, quay sang nói với Adrien đang sáng mắt nhìn. "Adrien, lời cầu hôn rất đặc biệt. Con hãy nghĩ về những ngày hai đứa còn là siêu anh hùng bảo vệ Paris này. Có lẽ con sẽ nghĩ ra cách cầu hôn cô bé.''

"Đúng thế!! Tại sao con lại không nghĩ ra nhỉ? Con yêu hai người!!!" Adrien bật dậy, ôm lấy cha mẹ mình. "Con phải đi chuẩn bị đồ cầu hôn đây!!!"

"Chúc con thành công." Gabriel gật đầu đầy tự hào, thế mới là con trai ông chứ. Emilie khẽ cười khi nhìn thấy vẻ mặt ấy của Gabriel, Adrien giống hệt chồng bà lúc trẻ vậy.

===========================================

Adrien chạy về phòng, lục tung tủ đồ của mình để tìm ra cho bằng được bộ cánh mà anh cho rằng đủ đẹp để đi cầu hôn lady của anh. Và sau 20 phút lục lọi, thiếu gia nhà Agreste đã tìm được cho mình bộ cánh ưng ý. Đúng rồi, đó chính là bộ vest đầu tiên mà Marinette thiết kế tặng anh nhân dịp sinh nhật 18 tuổi. Từ đó đến giờ đã được 8 năm rồi mà anh vẫn cất nó trong tủ mà chưa mặc lần nào.

"Thế nào, Plagg? Trông tớ đẹp trai chứ?" Ngắm mình trong gương, Adrien quay sang hỏi kwami nhà mình.

" Quá được ý chứ, nhanh nhanh đến gặp cô nàng Ladybug kia của cậu đi." Plagg nhún vai, lâu không gặp Tikki làm cậu chàng cũng hơi nhớ nhớ rồi.

Adrien nhấc máy, gọi cho Marinette. Hôm nay cả hai người có một buổi chụp hình tại  studio nên Adrien quyết định cầu hôn bạn gái mình ngay tại đấy luôn.

"Marinette?"

"Adrien? Anh đã chuẩn bị xong chưa?"

"Anh xong rồi và đang chuẩn
bị đến studio đây."

"Anh cứ đến đó trước đi nhé, em sẽ cùng
Alya đến đó sau."

"Được rồi, hẹn gặp em ở đó."

Sau khi gọi cho Marinette, Adrien gọi cho Nino để nhờ cậu bạn đến studio với mình. Còn để làm gì thì lát nữa sẽ biết thôi =)))

==============

*Tại studio*

Adrien đã đến cùng với Nino, tuy nhiên anh lại đang gặp phải một rắc rối. Lúc còn ở nhà thì mạnh mẽ bao nhiêu thì đến studio Adrien lại hồi hộp, căng thẳng bấy nhiêu.

"Nino, cậu có nghĩ rằng Marinette sẽ chấp nhận lời cầu hôn của tớ không?"Adrien lắc lắc cậu bạn đến nỗi làm Nino tưởng chừng như mình đang đi trên một chuyến tàu lượn siêu tốc.

"Nào nào ông bạn. Cậu là ai? Là Adrien Agreste-Siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì Paris này cơ mà! Tại sao cậu lại bi quan như thế?" Nino nắm lấy vai cậu bạn chí cốt, đả thông tư tưởng cho bạn mình.

"Đúng thế, tớ phải mạnh mẽ lên! Vì một tương lại có thể rước vợ về nhà!" Adrien nắm chặt tay, hít sâu một hơi.

Marinette, em cứ chờ để trở thành vợ anh, trở thành Agreste phu nhân đi!

~End part 1~

Author's note: Cuối cùng cũng xong được part đầu tiên của chap 1 =)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Miraculous fanfic]: A Song For You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ