*Kringgggggg*Kringgggggg*kringgggg*
Ahmmm.*napatingin sa orasan*
5 am palang auh?bakit ang aga naman nag alarm Neto?!
Hayst…Cj!!!gumising ka na!aba kailangan mong pumasok ng maaga ngayun! Hahanapin mo pa yung room mo!
"OK ma!pasigaw kong sabe"...
Nagpunta na ako ng banyo para maligo...
••••••••10 minutes later••••••••
"Pagka tapos Kong maligo nag bihis na agad ako at bumaba na para kumain ng almusal"...
*Oh good morning cj buti nagbihis ka na agad...
*anong kinaganda ng umaga ei naudlot yung tulog ko.tsk*" pabulong Kong sabe"
Ano yun cj?may sinasabe ka ba?
"Wala po yun"..sabi ko kakain na po ako :)
Ah Ok sige kumain ka na jan..
Bilisan mo Baka malate ka pa..•••••••••after 20 minutes•••••••••
Bye ma!Alis na po ako
Sige, mag ingat ka cj I love you...
"Manong para po!
San ka miss?
Sa Bartolome Memorial Academy po manong :>
"Nung papaalis na kame ay may biglang pumara"
Manong!!!sandali!Pasakay ako!!
*at napahinto ang sinasakyan Kong tricycle para isakay pa yung isang lalakeng pumara*
Sumakay na sya at tumabi sa akin at shockkkk!!!
Really?sya?!oh-my!!! Sa dinami daming pwedeng makasabay sya pa?!"Oh hi cj ":> sa BMA ka ren pala mag aaral ohw small world...Saang building ka cj?ako building 18 room 14...
What the f***?really?pagkasabe ko sa sarili ko...
Building 18 room 14 den ako..
"Ohw so mag ka batch pala tayo haha"..
Na kick ka ren siguro kaya dito ka magaaral?halos lahat ng na kikick dito ang bagsak ei..Hayst!.kalalakeng tao na paka daldal nakakabwiset!!
Oy cj?! Bat ang tahimik mo naman ngayon?di ka ba masaya na makakasama mo yung pogi mong future wife? Haha!
Pls!kevin tigilan mo nga ako!pwede bang tumahimik ka?!
Ano yung sinasabi mong future wife?what the ---- hinding Hindi mangyayari yung kaya don't assume!*Talaga ba haha!* pabulong Kong sabe...
Ok! Ok! Easy ka lang haha."Dito na po tayo ma'am sir".
*Agad akong bumaba ng tricycle.*at nag bayad Kay manong.."nag madali na Kong hanapin yung room ko kase late na ako."
Manong guard!San po ba yung building 18 room 14?
Bago ka lang ba dito ineng?
*Obvious ba manong Guard?
Kung matagal na ko dito sana di ako nagtatanong sa inyo!*"Oh ineng kalma lang..sumunod ka shaken dadalhin na kita sa room mo"..
*Manong guard paki bilis na rin kase late na ko ei!*
Lakad•••••lakad•••••lakad•••••
Akyat•••••akyat•••••akyat•••••"Dito na tayo ineng.. Kumatok ka nalang."
Salamat manong guard !.
*knock knock*
Hi ma'am good morning po..
"Ohw. Ms.Buenaventura right?"
Yes ma'am...
"Ok class listen!nandito na yung bagong transfer..."
Ms.Buenaventura magpakilala ka na :)Hi I'am Cassy jay Buenaventura but they call me cj for short
I'm 17 years oldOhhh...ang ganda nya bulong ng mga lalake Kong kaklase.
Anong kinaganda nyan?!mukang po*po*!
Hahaha!siguro kaya ka nagkakaganyan kase ma's maganda sya sayo?!haha!!
*ok ms.Buenaventura dun ka nalang maupo sa tabi ni Kurt .*
"Tinuro ang pangatlong row sa lalaking poging naka salamin.""At upo na ako kung San ako pinaupo ng teacher namin.."
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove with my enemy
De TodoA/N:hey guys!sana magustuhan nyo po itong story ko :> sana po supportahan nyo po :)pls vote,comment if nagustuhan nyo po ang story yun lang enjoy reading...