♥Chapter 1~

42 0 0
                                    

Zhane

pinapatawag ako nila Steve, Cris at Ace.

Tss, bakit ba kailangan kong pumunta sa mga ka weirduhan ng mga yun.

Steve is a type of guy na mabait, playboy, school hearthrob and palagi siyang may sinasabing kalokohan. Ewan ko ba kung bakit andaming nagkakandarapa sa lalaking yun.

Si Cris Naman ay napaka playboy, araw-araw may girlfriend yan. Loko-loko din yan! Well lahat naman kami loko-loko e. Ewan ko ba kung bakit nasobrahan siya.

At si Ace naman, yan yung pinaka loko-loko! Laging may secrets na hindi man lang niya sinasabi samin! Madami na rin siyang naging girlfriend, obviously a playboy.

"Pare, kanina ka pa diyan?" Tanong ni Cris sakin sabay upo sa paborito naming nipa hut.

"Hindi, pre. Hindi." Sacarstic kong pagkakasabi. What a pussy, sila tong nang-abala, sila pa tong hinintay. Ang galing.

"hahah pre sorry ha?andami kasing chix dun xD hahahahhaa"Steve

"Loko ka talaga pre!haha at ano ba yung paguusapan natin?"ako

"Actually we're planning About the Deal?"Ace

"wait!anong Deal?"ako

"kailangan mong magka girlfriend for a Hundred days!at after nun you're going to break the girl's heart!"Steve

"woah' sige ba!"ako

"ang unang babati sayo ngayon ay magiging girlfriend mo!ok ba?"Cris

"haha deal!"ako

hahah remember?i'm a playboy,ang every playboy is always a playboy!nothing or no one can change me..well that's me!Zhane Lopez

pumunta na agad ako sa Highschool Department dito Sa St.Josephine Academy..exclusive school to!well lahat ng nakakapasok dito afford na afford ito!and mayaman nga kami at lahat ng pumapasok sa school na 'to! haha

nang hindi sinasadya may nakasanggi ako!nahulog tuloy yung books niya at syempre being a gentleman pinulot ko lahat yun!

"naku!sorry miss"ako

"its ok"siya,isang babaeng maamo ang mukha at mukhang transferry siya dito ah at mind you ang sexy niya shete~

"Hi!btw  I'm just a transferry student!^__^ naliligaw kasi ako eh!asan ba dito yung Cream Section ng 4th year high school?ahm I'm Patrica perez ^__^"siya,ang ganda niya talaga at ang inosente ng mukha niya :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My 100 days Girlfriend ♪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon