chương 1
Khương Húc đầu đau đớn đến cơ hồ sắp tạc vỡ ra tới, cảm giác chính mình cả người đều phảng phất phải bị này đau đớn xé nát, ngay cả óc đều phải phát ra ra tới.
Hắn vừa mới mới vừa khôi phục ý thức, còn không kịp mở to mắt.
Liền cảm thấy thân thể của mình, tựa hồ là bị người ác ý duỗi chân vướng đến cơ hồ liền phải nghiêng về phía trước một đảo.
Khương Húc không kịp tế tư chính mình trước mắt tình cảnh, đó là lảo đảo hai bước hoảng loạn đứng thẳng thân thể, miễn cho chính mình khó coi mà quăng ngã cái chó ăn cứt.
"Còn dám ở chỗ này cho ta trang nhu nhược, lần này nhưng không có bất luận kẻ nào bảo hộ ngươi..... Thật nên đem ngươi như vậy bộ dáng phóng tới trên mạng cấp dân chúng nhìn xem ngươi này ghê tởm bỉ ổi bộ dáng, làm tất cả mọi người cao hứng cao hứng....." Duỗi chân cố tình vướng hắn thiếu niên, thấy hắn như vậy chật vật bộ dáng, không chỉ có không có nửa điểm áy náy, ngược lại đầy cõi lòng ác ý mà cười lên tiếng, chê cười mà nhìn về phía hắn.
Thiếu niên giọng nói rơi xuống, quanh mình lập tức truyền đến mọi người chê cười cười vang thanh.
Khương Húc mở mắt ra, mới phát hiện chính mình giờ phút này chính đặt mình trong với một cái yến hội hiện trường, chính chật vật vô cùng bị một đám quý tộc chê cười cười vang chính mình co rúm cùng bi thiết.
Cố tình trò đùa dai chỉnh hắn thiếu niên, tựa hồ thân phận không thấp, dẫn tới quanh mình người đều đang nhìn bọn họ khe khẽ nói nhỏ.
"Người kia là ai a? Nhìn có điểm đáng thương...... Tạp ngươi thiếu gia hay không quá mức quá phận?" Trong đám người truyền đến một cái không như vậy ác ý thanh âm, làm như bởi vì Khương Húc tao ngộ đối hắn tâm sinh thương hại: "Hà tất đối một cái OMEGA như thế hùng hổ doạ người đâu?"
Thấy thanh niên đối Khương Húc tâm sinh đồng tình, quanh mình lập tức có người dăm ba câu vì hắn phổ cập khoa học nổi lên Khương Húc thân phận: "Hắn nha, hắn là chính là cái kia Khương Húc, tuy rằng là cái OMEGA, nhưng lại nửa điểm cũng không đáng tôn quý các hạ đồng tình....."
"Khương Húc? Hắn chính là cái kia ở khoa thụy ân nguyên soái gia tộc sụp đổ hết sức, ruồng bỏ hôn ước, vứt bỏ gần chết khoa thụy ân nguyên soái, khác phàn cao chi Khương Húc sao?"
"Nhưng còn không phải là hắn sao, hiện tại khoa thụy ân nguyên soái thành đế quốc anh hùng, nghe nói hắn gian phu cũng đem hắn vứt bỏ..... Thật không hiểu hắn chỗ đó tới mặt chạy tới nơi này, thật đúng là đương chính mình một bước lên trời biến thành quý tộc sao? Phi, năm đó nếu không có khoa thụy ân nguyên soái gia tộc, hắn hiện giờ còn ở hoang vắng Tham Lang tinh chủng điền đâu?"
"Hắn không mang ơn đội nghĩa còn chưa tính, còn dám lòng lang dạ sói hại khoa thụy ân nguyên soái..... Thật là ghê tởm thấu."
"Nghe nói, khương hi trung giáo chính là hắn đệ đệ, chảy giống nhau huyết, làm sao huynh đệ chi gian khác biệt lại như thế to lớn đâu?"
"Thật ghê tởm....."
Chỉ trong nháy mắt công phu, Khương Húc đó là chải vuốt xong rồi chính mình tiếp thu đến thuộc về thế giới này nguyên thân ký ức cùng thế giới tương quan tư liệu.
Khương Húc là cái xuyên qua với các thế giới, hoàn thành nguyên chủ chưa xong chi nguyện, kiếm lấy nguyên chủ thù lao mau xuyên giả.
Hắn mỗi cái thế giới nguyên thân đều là thế giới này pháo hôi.Mà hắn hiện tại chấp hành, còn lại là hắn mau xuyên kiếp sống bắt đầu cái thứ nhất nhiệm vụ......
Thế giới này là cái ABO đam mỹ thế giới.
Thế giới vai chính công khoa thụy ân. Carlos xuất thân danh môn, nhưng khi còn nhỏ lại bởi vì một hồi ngoài ý muốn biến thành ngốc tử, một đường ngốc tới rồi hơn hai mươi tuổi, mới vừa rồi bởi vì đã trải qua gia tộc đột biến, che chở hắn tổ phụ chết đi, cùng với bị chính mình từ nhỏ ký kết hôn ước OMEGA phản bội về sau, đột nhiên thức tỉnh rồi chính mình năng lực, khôi phục thần trí không nói, còn tiến hóa trở thành có được 3S tinh thần lực siêu cấp ALPHA, cũng ở một hồi đại chiến sau, trở thành cứu vớt toàn bộ đế quốc, mỗi người ngưỡng mộ sùng kính anh hùng, cùng hôi tiểu tử vai chính chịu hạnh phúc bên nhau.
Mà Khương Húc sở cư trú nguyên chủ, không phải người khác tắc đúng là khoa thụy ân ngốc tử thời kỳ vẫn luôn thật cẩn thận phủng ở lòng bàn tay, nhưng vẫn mọi cách chướng mắt hắn, tâm tư âm trầm, ái mộ hư vinh, hao tổn tâm cơ quăng khoa thụy ân phàn cao chi, cũng ở Carlos gia tộc xảy ra chuyện sau, mọi cách chế nhạo chê cười khoa thụy ân cho hắn đòn nghiêm trọng khiến hắn hỏng mất cọng rơm cuối cùng.
Khoa thụy ân tiền vị hôn phu, cũng là vai chính chịu cùng cha khác mẹ ca ca —— Khương Húc.
Dựa theo nguyên bản thế giới quỹ đạo phát triển, từ nhỏ khi dễ vai chính chịu, ở vai chính công ngốc tử thời kỳ ghét bỏ hắn, gia tộc huỷ diệt là lúc vứt bỏ hắn, lại ở vai chính công quật khởi trở thành đế quốc anh hùng sau, ỷ vào chính mình hôn ước chưa giải trừ, thiển da mặt, ba lần bốn lượt nhằm vào vai chính chịu câu dẫn vai chính công, lại phản xúc tiến vai chính công thụ cảm tình phát triển như vậy một cái ác độc tới rồi có chút vẻ mặt hóa, mọi người đòi đánh pháo hôi.
Mà hiện tại, Khương Húc xuyên qua lại đây thời gian tiết điểm ——
Tuy rằng hiện tại vai chính công thụ bởi vì Khương Húc cùng khoa thụy ân hôn ước chưa giải trừ duyên cớ, còn chưa bắt đầu phát triển cảm tình, nhưng vai chính công đã là thành công khôi phục thần trí, tiến hóa thành một cái có được 3S cấp đừng tinh thần lực siêu cấp ALPHA, trở thành cứu vớt toàn bộ đế quốc anh hùng.
Mà nguyên chủ cái này ác độc pháo hôi, bởi vì chính hắn đã làm sự, ngày lành cũng đã là tới rồi đầu, không cần vĩ quang chính vai chính nhóm ra tay, đã là thành mọi người đòi đánh tồn tại.
"Ký chủ, ngươi nguyên thế giới tin tức đều tiếp thu xong sao?" Thật lâu không thấy Khương Húc động tác, hệ thống 1314 thanh âm lập tức ở Khương Húc trong đầu vang lên.
Cái này ký chủ vẫn là lần đầu tiên chấp hành nhiệm vụ tân nhân, 1314 rất sợ đối phương bởi vì quá mức thống khổ, vất vả làm không đi xuống, ảnh hưởng đến chính mình công trạng.
Khương Húc lấy lại tinh thần, thở dài một tiếng, lập tức hỏi: "Đều đã tiếp thu xong, không biết thế giới này nguyên chủ hy vọng ta đại hắn hoàn thành chưa xong chi nguyện là cái gì đâu?"
Trói định cái này pháo hôi nghịch tập hệ thống thời điểm, Khương Húc biết được nhiệm vụ có chút chẳng qua, chính là xuyên thành đắc tội quá vai chính vai ác nhỏ bé pháo hôi, lại tuyệt địa nghịch tập, vả mặt các lộ vai chính vai ác.
Tuy rằng nghe đi lên đều không sai biệt lắm, nhưng thực tế chấp hành lên thời điểm, Khương Húc cảm thấy vẫn là muốn căn cứ các nguyên thân bất đồng nguyện vọng, nhằm vào bất đồng thế giới, kỹ càng tỉ mỉ nghiên cứu phương án.
Dung hợp nguyên chủ ký ức, Khương Húc đã là đã biết chính mình trước mắt tình cảnh kham ưu.
Nhiệm vụ này là quyết định sẽ không đơn giản.
1314 nói: "Nguyên thân hấp hối hết sức, nhìn lại chính mình nhất sinh, phát hiện chính mình cả đời bên trong đối đãi chính mình tốt nhất người chính là ngốc tử thời kỳ vai chính công khoa thụy ân. Carlos, nhìn đối chính mình không còn có một chút ít tình cảm khoa thụy ân, hắn hy vọng hắn cùng khoa thụy ân chi gian có thể trở lại từ trước, làm khoa thụy ân. Carlos có thể một lần nữa yêu hắn....."
"Trở lại từ trước, làm khoa thụy ân. Carlos một lần nữa yêu hắn?" Khương Húc lẩm bẩm lặp lại nguyên thân lưu lại tới nhiệm vụ, cũng không biết chính mình là nên chê cười nguyên thân không thực tế tự mình đa tình, vẫn là cười nhạo hắn ngu xuẩn.
Ở nhất nguy nan thời điểm không lưu tình chút nào vứt bỏ chính mình hôn ước đối tượng, hiện tại thần trí bình thường còn lưu giữ ký ức vai chính công, không nói là hận hắn hận đến muốn chết, ít nhất cũng đến là chán ghét hắn chán ghét muốn chết, dưới tình huống như thế, nguyên thân cần gì phải không thực tế đi làm cái gì làm vai chính công một lần nữa yêu hắn mộng đâu?
Huống hồ, ái cái này tự ở Khương Húc xem ra ở nguyên thân cùng vai chính công chi gian chỉ sợ là chưa bao giờ từng tồn tại quá đi.
Ngốc tử ngây thơ vô tri, căn bản không hiểu đến cái gì là ái, mà hiện tại vai chính công càng không thể có thể yêu hắn.....
"Đúng vậy, không sai, nguyên thân hy vọng khoa thụy ân ái thượng hắn." 1314 đọc ra Khương Húc trong lòng suy nghĩ, liền nói ngay: "Chính là đang nằm mơ, chính là như vậy không thực tế, nếu không có không thực tế hắn lại như thế nào nguyện ý trả giá linh hồn vì đại giới, làm ngươi tới thay thế hắn hoàn thành nguyện vọng này đâu?"
Bắt người tay ngắn, ăn ké chột dạ, 1314 nhắc nhở Khương Húc nguyên thân vì cái này không thực tế mộng đến tột cùng trả giá như thế nào đại giới cho bọn hắn.
Khương Húc hơi hơi gợi lên khóe miệng: "Nói đến cũng là....."
"Hơn nữa, thế giới này là có rất lớn tỷ lệ tồn tại ngươi yêu cầu linh hồn mảnh nhỏ....." 1314 nhắc tới Khương Húc lựa chọn linh hồn xé rách, cũng muốn trở thành mau xuyên giả mục đích.
Khương Húc rũ mắt, tư cập mục đích của chính mình, lập tức tự tự leng keng nói: "Ta sẽ toàn lực ứng phó."
"Như thế nào không nói, có lá gan tới nơi này không có can đảm mở miệng nói chuyện sao? Nga, đúng rồi, khoa thụy ân đại nhân đã chính thức thụ huân vì nguyên soái chuyện này, không biết ngươi có biết hay không? Lại hại không sợ hãi, hối hận hay không đâu? Khương đại thiếu gia." Danh gọi tạp ngươi thiếu niên đối hắn chê cười còn tại tiếp tục.
Hắn tận hết sức lực chê cười Khương Húc, mưu toan làm Khương Húc cái này tiểu nhân cảm thấy nan kham khuất nhục, như nhau lúc trước khoa thụy ân nguyên soái gặp quá sự tình như vậy.
Nhưng ngoài dự đoán chính là, Khương Húc chật vật chỉ ở suýt nữa té ngã, phục lại đứng vững kia một cái chớp mắt qua đi, đó là như vậy ngừng.
Lúc sau lại là như thế nào nan kham chê cười cùng nhục nhã, đều lại là kích không dậy nổi Khương Húc trên mặt chút nào gợn sóng cùng cảm xúc, Khương Húc liền giống như tự do với bọn họ thế giới ở ngoài giống nhau, lạnh nhạt mà lại đơn bạc mà nhìn lòng đầy căm phẫn bọn họ, chỉ làm tạp ngươi cảm thấy chính mình hình như là một quyền đánh vào bông thượng.
"Ngươi điếc sao? Khương Húc!" Tạp ngươi thẹn quá thành giận nhìn trước mắt vẻ mặt đạm mạc OMEGA.
Liền tính bị nhục nhã đến tận đây, Khương Húc hãy còn là một bộ cái gì cũng không thèm để ý bộ dáng, hắn lạnh lẽo liếc tạp ngươi liếc mắt một cái, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nga, ta đã biết."
Tạp ngươi bị Khương Húc quạnh quẽ mặt mày đảo qua, tức khắc không tự giác mà dừng một chút, không tự giác có chút ngây người, ngay cả vốn dĩ đối Khương Húc chán ghét cùng lệ khí cũng là tiêu tán không ít.
Hắn không tự giác nuốt một ngụm nước miếng, cảm thấy trong cổ họng có chút khô khốc ——
Từ trước, hắn làm sao liền chưa bao giờ chú ý quá, Khương Húc cư nhiên sinh đến như thế đẹp đâu?
Tuy rằng nhân phẩm thấp kém, nhưng Khương Húc thật sự là có một bộ đủ để bay lên chi đầu xuất chúng hảo bề ngoài, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra không phải cái gì hàng hiệu, chỉ là quán ven đường mua tới thấp phỏng hóa, mặc ở hắn trên người hiệu quả lại so với chính phẩm hiệu quả còn muốn hảo đến nhiều, phác hoạ ra hắn thon dài dáng người không nói, còn phá lệ đột hiện ra hắn đạm mạc khí chất.
Lại sấn thượng hắn thuộc về OMEGA trắng nõn đến gần như có chút trong suốt da thịt, tinh xảo tới rồi cực hạn ngũ quan, cập xinh đẹp tới rồi câu hồn đoạt phách mắt đào hoa.
Quả thực giống như là từ họa trung đi ra giống như trích tiên, giơ tay nhấc chân gian đều tản ra một loại câu hồn đoạt phách khí chất, gọi người không dám nhìn thẳng.
Chỉ sợ nhìn nhiều liếc mắt một cái, liền phải sinh sôi bị hắn câu dẫn hồn phách.
Chỉ tiếc, như vậy câu hồn hoạ bì dưới, che dấu lại là một viên rắn rết tâm địa, ruồng bỏ hôn ước vứt bỏ chính mình vị hôn phu OMEGA.
Liền tính lại đẹp, cũng chỉ là OMEGA giữa bại hoại, sỉ nhục.
Bởi vì đã chịu hư OMEGA mê hoặc, tạp ngươi sửng sốt trong chốc lát, ho nhẹ một tiếng, mới vừa rồi tìm về chính mình vốn dĩ chê cười ác ý tư thái tới, trên cao nhìn xuống nói: "Biết cái gì? Bị ngươi vứt bỏ nhục nhã tiền vị hôn phu, đã là đế quốc nguyên soái, là chúng ta toàn bộ đế quốc anh hùng cùng ngưỡng mộ đối tượng sao?"
Hắn lời nói vốn nên là tràn ngập ác ý cùng xem thường mới là, nhưng không biết vì sao ở bị Khương Húc nhẹ nhàng nhợt nhạt hoành liếc mắt một cái sau, hắn nói cái gì nữa lời nói để lộ ra đều là một cổ giả dối trương thanh thế ý vị tới.
"Vốn là không rõ lắm, nhưng hiện tại ta đã là đã biết." Khương Húc đôi mắt hơi hơi rũ xuống, gọi người nhìn không ra cái gì cảm xúc, chỉ vân đạm phong khinh nói.
Tạp ngươi hung tợn mà trừng mắt Khương Húc: "Ngươi —— ngươi liền không có cái gì tưởng nói sao?"
Hắn trong ngực vô danh dâng lên một cổ lửa giận, đã có thể liền chính hắn cũng là không biết hắn đến tột cùng ở tức giận chút cái gì.
"Các hạ hy vọng ta nói cái gì đâu?" Khương Húc hãy còn là nhất phái tự do hậu thế giới ở ngoài trích tiên bộ dáng, nửa điểm cũng nhìn không ra là cái vì leo lên cao chi, tham mộ hư vinh vứt bỏ chính mình tiền vị hôn phu OMEGA: "Kia thực hảo a, ta tự đáy lòng mà vì Carlos các hạ cảm thấy cao hứng, lần sau gặp mặt ta sẽ giáp mặt chúc mừng hắn."
Hắn giọng nói rơi xuống, phục lại bổ sung câu: "Đương nhiên, nếu chúng ta còn có cơ hội có thể gặp mặt nói....."
Tác giả có lời muốn nói: Khai văn đại cát! Moah moah!
Sửa chữa một chút, như vậy mở đầu!
chương 2
Tạp ngươi nhìn Khương Húc như vậy vân đạm phong khinh bộ dáng, nói không nên lời trong lòng là cái cái gì tư vị, chỉ nghĩ xé rách Khương Húc trên người tầng này không nhiễm hạt bụi nhỏ hoạ bì, cơ hồ bất quá đầu óc chính là theo bản năng ác ý chê cười nói: "Bị ngươi phản bội quá tiền vị hôn phu hiện giờ thành đế quốc nguyên soái, ngươi sẽ không sợ hắn trả thù ngươi sao? Khương đại thiếu gia."
Như vậy một người phẩm thấp kém OMEGA, như thế nào có như vậy một đôi sạch sẽ đôi mắt?
Lại như vậy đúng lý hợp tình nói ra loại này lời nói tới đâu?
Nhắc tới bị chính mình phản bội tiền vị hôn phu, Khương Húc biểu tình hơi hơi hạ xuống một cái chớp mắt, làm như nhớ cập vãng tích, trong mắt thế nhưng lộ ra mấy phần nói không rõ mỏi mệt cùng đau thương tới.
Hắn đôi mắt nhẹ rũ, lông mi run rẩy, tràn ngập ưu sầu mặt nghiêng, trút xuống ra làm nhân tâm toái yếu ớt diễm sắc tới, làm người không tự giác liền sinh ra một cổ tử ngừng thở, muốn an ủi hắn, rồi lại sợ hãi quấy nhiễu đến hắn mâu thuẫn tới.
Tạp ngươi nhìn Khương Húc như vậy bộ dáng, trong lòng lập tức đó là run lên, ăn chơi trác táng tới rồi ương ngạnh đại thiếu gia vẫn là sợ đầu một chuyến bởi vì một cái OMEGA hối hận nổi lên chính mình miệng không giữ cửa khắc nghiệt cử chỉ tới.
Hắn không nên đem nói đến như vậy trọng, như vậy khó nghe.....
Khương Húc rốt cuộc chỉ là một cái OMEGA.
"Sẽ không." Đối mặt tạp ngươi chất vấn, cũng không biết trải qua bao lâu, Khương Húc mới vừa rồi thấp thấp từ trong cổ họng hộc ra một câu nhẹ đến cơ hồ nghe không thấy nói tới, không biết lộ ra như thế nào cảm xúc.
Nhắc tới vị kia từng bị hắn phản bội đế quốc nguyên soái, Khương Húc biểu tình bên trong làm như lộ ra mấy phần nhớ nhung cùng ôn tồn, nhưng thực mau giây lát lướt qua, thật giống như là chưa bao giờ xuất hiện giống nhau.
Tạp ngươi trong khoảng thời gian ngắn có chút nghe không rõ hắn nói gì đó, nghi vấn nói: "Cái gì?"
"Ta nói sẽ không." Khương Húc phục hồi tinh thần lại, đáy mắt lưu luyến biến mất mà không còn sót lại chút gì, hắn tăng thêm chính mình thanh âm, thanh minh mà lại chắc chắn nói: "Carlos tiên sinh nhân phẩm cao khiết, nói vậy hắn liền tính bước lên địa vị cao, có nắm giữ người khác sinh sát quyền to năng lực, cũng là khinh thường với trả đũa, cùng ta như vậy bụi bậm trung tiểu nhân vật so đo."
Hắn đối khoa thụy ân vẫn có lưu luyến, nhưng hắn đã không xứng lưu luyến hắn.....
Nhẹ nhàng nhợt nhạt không mang theo bất luận cái gì cảm xúc một câu, lại là để lộ ra hắn đối khoa thụy ân cái này tiền vị hôn phu nhân phẩm cực đoan tín nhiệm, cùng che dấu ở này hạ cực độ hiểu biết.
Có lẽ, bọn họ chi gian vẫn là có một đoạn chuyện xưa..... Khương Húc đối khoa thụy ân cũng phi bọn họ trước mắt chỗ đã thấy như vậy vô tình?
Cảm tình là hai người chi gian chuyện này, chỉ có ở cục trung hai người mới biết được đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, làm người đứng xem bọn họ giống như căn bản không có bao biện làm thay tư cách thay thế khoa thụy ân nguyên soái đi bình phán hắn vị này tiền nhiệm nhân phẩm cao quý vẫn là thấp kém.
Rốt cuộc, ngay cả khoa thụy ân chính mình đều chưa từng nói qua một câu về chính mình vị này tiền nhiệm không tốt ngôn luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem thường ta người đều yêu ta - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Thể loại: Báo thù , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ , Sảng văn , Pháo hôi , Ngược tra , Nghịch tập , Vả mặt , 1v1 Vì cứu trở về chính mình gần chết huynh đệ, khương húc trói định pháo hôi nghịch tập hệ thống...