chương 52
Tạ trạch sâm tức giận đến toàn thân phát run, nhưng lại cố tình lấy cái này đệ đệ không thể nề hà, luyến tiếc thương tổn, cũng căn bản không động đậy đến cái này Tạ gia duy nhất người thừa kế mảy may.
"Tích! Công lược mục tiêu tạ trạch sâm ngược tâm giá trị 20, trước mắt ngược tâm giá trị vì 50. Còn thỉnh ký chủ không ngừng cố gắng!" Hệ thống máy móc thức nhắc nhở âm ở Khương Húc trong đầu vang lên thời điểm.
Khương Húc đã về tới chính mình ký túc xá, hắn còn có rất nhiều đồ vật dừng ở tạ húc dương gia, nhưng hắn lại không đi lấy, cũng tiềm thức không nghĩ đi lấy, tính đến hôm nay hắn đã hảo chút thiên chưa từng gặp qua tạ húc dương, tạ húc dương cũng không có tới đi tìm hắn, chỉ là tạ húc dương ngày đó tái nhợt sắc mặt, lại sẽ khống chế không được ở hắn trong đầu hiện lên.
Mỗi khi hồi tưởng khởi tạ húc dương dáng vẻ kia, hắn trong lòng đó là không tự giác sẽ phiền muộn cùng với kim đâm dường như chết lặng đau đớn, không biết là thuộc về nguyên thân, vẫn là thuộc về chính hắn.
Liền tính trong lòng che dấu thật lớn vết sẹo, thống khổ, là không vì tạ húc dương biết, Khương Húc cũng biết chính mình ngày đó đối tạ húc dương theo như lời nói thật sự quá phận, khó nghe.
Chẳng sợ tạ húc dương so với hắn mệnh hảo, kia cũng là tạ húc dương sẽ đầu thai, quán thượng một đôi hảo cha mẹ..... Liền tính chính mình mẫu thân đối chính mình lãnh đãi, chính mình cũng là quyết định quái không đến hắn trên người.
Thậm chí bởi vì chính mình mẫu thân cái này tiểu tam tồn tại, còn làm tạ húc dương vốn dĩ hẳn là càng thêm hoàn chỉnh mỹ mãn nhân sinh, đều trở nên không có như vậy hoàn mỹ.
Hắn thật sự là hận không đến tạ húc dương trên người.
Tương phản, làm một cái tiểu tam nhi tử, hắn từ lúc bắt đầu vừa xuất hiện chính là thua thiệt tạ húc dương cái này bị phá hỏng rồi gia đình nguyên phối chi tử.
Nguyên thân kiếp trước như vậy không có đạo lý cuồng loạn điên cuồng công kích, mọi cách hãm hại thiết kế tạ húc dương..... Tạ húc dương còn nguyện ý vì như vậy chúng bạn xa lánh nguyên thân nhặt xác, đã là thực thiện lương thực đủ ý tứ.
Khương Húc biết chính mình đã là mười phần sai, đối tạ húc dương làm hạ sai sự, quả thực không thể đền bù, nhưng hắn lại không dám cũng không nghĩ đi tìm tạ húc dương.
Chỉ có thể lấy này đó sai lầm cùng thống khổ, không ngừng mà tra tấn chính mình, khảo vấn chính mình lương tâm.
Liền ở Khương Húc đần độn mà đi ở vườn trường, không ngừng dùng áy náy cùng thống khổ nghĩ lại tra tấn chính mình thời điểm.
Đã không có chính mình từ trước ký ức, trực tiếp tiếp thu nguyên thân ký ức, Khương Húc đã là có rất nhiều thời điểm phân không rõ chính mình rốt cuộc là chính mình, vẫn là nguyên thân.
"Khương Húc!" Tạ trạch sâm lại là không biết từ chỗ nào âm một khuôn mặt, hùng hổ vọt ra.
Khương Húc vừa thấy hắn, lập tức sắc mặt trầm xuống: "Tạ trạch sâm, ngươi tới nơi này làm cái gì?"
Tạ trạch sâm lấy tạ húc dương không có biện pháp, lập tức đó là đem một khang lửa giận phát tiết tới rồi Khương Húc trên người, không quan tâm đó là vọt tới Khương Húc trong trường học, hắn bình sinh hận nhất đó là ở hắn sau lưng động tiểu tâm tư, ý đồ tính kế hắn bên người người người, đặc biệt Khương Húc vẫn là bách lệ nhi tử, thả tính kế đến vẫn là hắn sở nhất trân ái đệ đệ.....
"Tạ trạch sâm, hiện tại ngươi thẳng hô kỳ danh liền đại thiếu cũng không gọi sao? Khương Húc, ngươi thật đúng là hảo giáo dưỡng a." Tạ trạch sâm nhìn Khương Húc ánh mắt, cơ hồ kết ra băng sương tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem thường ta người đều yêu ta - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Thể loại: Báo thù , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ , Sảng văn , Pháo hôi , Ngược tra , Nghịch tập , Vả mặt , 1v1 Vì cứu trở về chính mình gần chết huynh đệ, khương húc trói định pháo hôi nghịch tập hệ thống...