☆
, đệ 81 chương
Cổ Diệc Hiền khuôn mặt tươi cười doanh doanh đi thượng thềm đá, dùng kiếm đem án thượng chướng mắt tấu chương toàn tảo đi xuống, đem theo Dưỡng Tâm Điện mượn gió bẻ măng mà đến cầm nhẹ nhàng đặt ở án thượng, ánh mắt nhu hòa nhìn chăm chú vào nữ hoàng.
Tông Chính Ngọc Trinh chống lại cặp kia ánh mắt, trong suốt mà lại mê người. Nàng hướng hữu na quá khứ, để lại chút không vị ý bảo nàng tọa hạ, cảm giác trên đầu đế quan phiền thực, nâng tay tùy ý đem nó ném xuống. Vương gia gì đó, chất lượng đương nhiên là có cam đoan, cho dù bị chủ nhân vô tình theo chỗ cao bỏ lại, cũng không thấy đắc hội tán giá, chỉ là tránh không được bị tổn hại. Đế quan thượng thấu kính, chiết xạ phản quang đánh vào Cổ Diệc Hiền trên mặt, nàng không khỏi nghiêng đầu, tránh đi phản quang.
Cổ Diệc Hiền có chút buồn bực, cổ đại Hoàng đế vì cái gì tổng thích tại mũ thượng mang khối thấu kính, thiểm như vậy kiêu ngạo.
“Này gương sáng chính là khai quốc Thủy Hoàng sai người tương đi lên, khiến đời sau ghi khắc, vi quân thần giả, phải làm tâm như gương sáng, thiết không thể có một tia tham niệm” Làm như đọc hiểu ra hiền tâm tư, Tông Chính Ngọc Trinh giải thích nói. Đã không có đế quan, nàng cảm thấy toàn thân thoải mái rất nhiều, đặc biệt trên đầu.
“Như vậy a” Điều này làm cho Cổ Diệc Hiền nhớ tới cổ đại triều điện cùng nha môn, kia cấp trên quải có “Chính đại quang minh”“Gương sáng treo cao” tấm biển, nguyên lai là có này hàm nghĩa. Bất quá cũng cử châm chọc , theo cổ đến nay, có bao nhiêu nhân có thể chân chính làm được “Tâm như gương sáng”.
“Suy nghĩ cái gì” Tông Chính Ngọc Trinh hảo kì hiền đột nhiên lâm vào trầm tư.
“Không” Cổ Diệc Hiền tiến lên tọa hạ, long ỷ nếu một người tọa, ngược lại là có thừa, nhưng hai người lời nói liền trở nên hẹp hòi , Tông Chính Ngọc Trinh chỉ phải sau này kháo, điều này làm cho hai người có một trước một sau cảm giác.
Cổ Diệc Hiền nâng tay bát lộng nhất hạ cầm huyền, thúy nhĩ tiếng đàn, khiến bát lộng nó nhân nghe thực vừa lòng, có thể thấy được nó quả thật là một phen hảo cầm.
Cổ Diệc Hiền mười ngón khinh đặt ở huyền thượng, hồi đầu đối nàng mỉm cười cười, mười ngón kích thích lên. Tiếng đàn theo trong điện êm tai truyền đến ngoài điện, mọi người không khỏi hảo kì tề nhìn phía điện khẩu.
Đạn không thành thạo giai điệu, Cổ Diệc Hiền suy nghĩ chậm rãi phiêu hướng tại dược cốc thời gian, qua lại điểm điểm tích tích phảng phất liền tại trước mắt. Theo gặp nhau đến quen biết, theo quen biết đến yêu nhau, kia từng màn động nhân tình cảnh, nhớ lại tới là như vậy tuyệt vời. Nhưng mà, đêm nay cũng là hai người không thể không tách ra, nghĩ đến này, đôi mắt không khỏi ảm đạm, bạn tiếng đàn, nàng nhẹ nhàng ngâm xướng đứng lên:
Nếu mất đi là khổ, ngươi còn sợ không sợ trả giá
Nếu rơi xuống là khổ, ngươi còn muốn không cần hạnh phúc
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng yếu xuất giá
RomanceTấn giang phi V cao tích phân 2012-11-11 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:2773 Văn chương tích phân:66,199,360 Theo gặp nhau đến quen biết, theo hiểu nhau đến yêu nhau, theo cách biệt đến gặp nhau, Một đường khảm nhấp nhô khả, này khóa thế mà đ...