Mã đỏ

467 44 3
                                    

"Jungwoo, em có biết ai năm hai trường mình tên Doyoung không?" Johnny bất ngờ lên tiếng hỏi sau khi kết thúc một buổi chơi bóng đá, dù đã ra trường thì anh cùng bạn vẫn thường trở về chơi với các đàn em khóa sau. Jungwoo dù chỉ là học sinh năm nhất nhưng nhóc đã luôn biết rất nhiều chuyện về trường anh nhờ vào mối quan hệ rộng đến đáng kinh ngạc của mình. Từ lúc Donghyuck nói em đang cảm nắng một cậu nhóc năm hai trường cấp ba cũ của anh, Johnny không khỏi muốn tìm hiểu xem cậu nhóc này vốn dĩ là người như thế nào.

"Ý anh là Kim Doyoung ấy ạ? Anh ấy là hội phó hội học sinh năm nay đó anh, thành tích học tập không vừa đâu. Hội trưởng thì vẫn là anh Kun, dù vậy thì vì năm nay anh Kun dành nhiều thời gian để ôn luyện đại học nên hầu hết công việc của hội học sinh đều do anh Doyoung giải quyết. Theo như lời Kun thì ảnh có vẻ là một người rất được, thông minh, có trách nhiệm, lại giỏi ăn nói. Chỉ hơi tiếc là..."

"Doyoung, mọi người đang nói chuyện về thằng nhóc nổi tiếng vì không có giấc mơ tiên tri ấy hả?" Yuta lên tiếng, Johnny bật cười trước cái cách Jungwoo giật nảy người vì bất ngờ. 

"Không có giấc mơ tiên tri? Chuyện đó có thể sao?" – "Tớ cũng bán tín, bán nghi khi lần đầu tiên nghe Win Win kể rằng trong lớp ẻm có một nhóc như thế. Nhưng thằng nhóc gần như luôn luôn than vãn về chuyện nó không có giấc mơ tiên dù nó đã bước qua tuổi mười bảy. Với một đứa trẻ mong chờ giấc mơ ấy đến vậy, không có lý nào Doyoung lại vô tình bỏ lỡ nó được." Yuta vừa nói, vừa nhồm nhoàm gói sandwich.

Chẳng lẽ đây là lý do vì sao Donghyuck lại luôn có linh cảm bất an về chuyện xuất hiện trước mặt Doyoung, Johnny thầm nghĩ. "Chuyện kì lạ chưa kết thúc ở đó đâu, Doyoung không phải là người duy nhất không có giấc mơ tiên tri, một nhóc khác cùng năm cũng gặp trường hợp tương tự. Nhóc ấy tên Jaehyun."

"À em có biết anh ấy, anh là bạn thân với anh Doyoung luôn ấy. Trùng hợp ghê anh nhỉ. Jaehyun dù là chỉ mới vào đội bóng rổ năm nay thôi nhưng ảnh đang rất được kì vọng sẽ trở thành là ách chủ bài mới của đội, thay thế cho anh Ten sau khi ảnh tốt nghiệp đó. Thật không ngờ những con người ưu tú như vậy lại rơi vào hoàn cảnh éo le như thế." Jungwoo vừa nói vừa nhanh tay với lấy điện thoại mở ra một tấm hình hai cậu thanh niên trong bộ đồng phục học sinh đang khoác vai nhau và nhìn nhau, trên môi nở rộ những nụ cười. "Đây, người bên phải là anh Doyoung, còn người còn lại là anh Jaehyun đó."

Johnny nhìn lướt qua gương mặt của hai cậu trai trẻ, rồi bất chợt dừng lại ở đôi mắt của Jaehyun. Cái cách cậu nhóc ấy nhìn người bạn của mình gợi lên một cảm xúc lạ lẫm trong anh. Ánh mắt đó chứa quá nhiều cảm xúc, chứa quá nhiều ân cần, ánh mắt sâu thẳm như thể muốn thu hết mọi hình ảnh của đối phương, ánh mắt ấy không thể đến từ một người không dành trọn con tim mình cho một ai đó, ánh mắt ấy không thể dành cho một người mà sâu thẩm trong thân tâm cậu nhóc chỉ coi người ấy là một người bạn không hơn không kém.

"Cậu cũng thấy đúng không? Ánh mắt đó của Jaehyun." Dòng suy nghĩ của Johnny bất ngờ bị gián đoạn bởi câu nói của Yuta. "Tớ có gặp hai nhóc ấy một lần trong lúc ghé sang thăm Winwin ở câu lạc bộ. Ban đầu tớ đã nghĩ rằng hai nhóc này hẳn là soulmate của nhau rồi bởi vì cái cách nhóc nhìn cậu bạn của mình không bình thường một chút nào cả. Bởi thế khi Winwin kể với tớ rằng cả hai nhóc ấy đều không có giấc mơ tiên tri, suy nghĩ đầu tiên của tớ là Jaehyun có thể đã nói dối. Người mình thích thực chất lại không có giấc mơ tiên tri, tức là không có soulmate, đồng nghĩa với việc bản thân cũng sẽ chẳng có liên kết ràng buộc định mệnh nào với họ cả. Vậy thì tốt nhất chẳng phải là cứ giả vờ rằng bản thân cũng không có giấc mơ tiên tri như thế có thể đường hoàng tiếp tục ở cạnh người ta, không phải sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|jjh • kdy • ldh|  The Missing Dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ