Chương 44 khổ bức Cảnh Lượng
Trần Noãn đại hỉ, đi qua đi liền giảng: "Hinh Lan, cái này chờ hạ lại nói, chúng ta trước rời đi nơi này!"
Bị sắp thoát đi nơi này vui sướng sung hôn đầu óc Trần Noãn, không nghĩ tới này đại buổi tối, Quý Hinh Lan vì cái gì sẽ đến nơi này. Lâu chưa cùng nàng liên hệ quá Trần Noãn, đối nàng ký ức còn dừng lại ở trước kia.
Quý Hinh Lan xem hắn mặt mũi bầm dập, trên mặt còn dính nhìn thấy ghê người huyết, ở hắn đi tới khi cười đón nhận đi. "Có thể nhìn thấy ngươi thật sự là quá tốt."
"Ta cũng......" Vội vã tưởng lên xe Trần Noãn, lời nói còn chưa nói chuyện, trên mặt biểu tình liền chợt thối lui, lảo đảo lui về phía sau.
Nàng bụng cắm một chi ống chích, hiện tại bên trong chất lỏng đã toàn bộ chảy vào nàng thân thể.
Trần Noãn nhìn đến ống chích, không dám tin tưởng ngẩng đầu xem nàng. "Vì cái gì?"
Vừa rồi cười đến điềm mỹ như hoa Quý Hinh Lan, đột nhiên trở nên mặt mày khả ố, ác độc giảng: "Trần Noãn tiểu thư, ta sẽ tận mắt nhìn thấy ngươi một chút bị tra tấn chết đi!"
Nghe được nàng lời nói, Trần Noãn tái nhợt lại trào phúng cười.
Ở nàng chống đỡ không được ngã xuống thời điểm, Lưu Huy vừa lúc dẫn người đuổi tới.
Lưu Huy tưởng đem hắn đánh một đốn, cuối cùng xem hắn tiểu đáng thương dạng, phất tay làm thủ hạ đem người mang về.
Hắn cùng Quý Hinh Lan cùng nhau đi vào thông đạo, nhìn phía trước Trần Noãn giảng: "Quý tiểu thư, ngươi vừa rồi kêu hắn cái gì?"
Quý Hinh Lan miệt thị nhìn hắn mắt, không sao cả đồng thời cũng vô cùng cao ngạo. "Ngươi không phải nghe được sao? Còn có, biệt ly ta như vậy gần!" Nàng nói xong dẫm giày cao gót thùng thùng đi rồi.
Dừng lại Lưu Huy xem nàng lay động thân ảnh, không có so đo, trở lại vừa rồi phòng thí nghiệm, tại thủ hạ đem người ném cho Quý Dục Thành khi nhắc nhở hắn. "Quý tiên sinh, lần này cần là lại làm hắn cắn một ngụm, ta đã có thể không giúp ngươi bắt."
Phòng thí nghiệm nhiều mấy cái đại binh, bọn họ ở xử lý Đào Huy cùng Hà Hạo Nhiên thi thể, Quý Dục Thành cũng đã ngồi xuống ghế trên, quân y tự cấp hắn trên cổ thương băng bó, mà sợ tới mức không nhẹ Trịnh Ni cùng Tôn Chính Đào, khoác thảm ngồi ở một bên, tựa còn không có hồi quá hồn tới.
Quý Dục Thành nhìn đến Trần Noãn, sắc mặt một chút trở nên âm lãnh. "Đem nàng đưa tới đệ nhị phòng thí nghiệm, đem nàng khảo lên, bảo đảm nàng sẽ không lại có cơ hội phản kháng!"
"Là." Hai cái đại binh tiếp nhận Trần Noãn, đem nàng kéo đi ra ngoài.
Lưu Huy đứng ở trong nhà, đang chuẩn bị đi thời điểm phản đầu hỏi hắn. "Ta có cái vấn đề, không biết quý tiên sinh có thể hay không cho ta đáp án."
"Hy vọng không phải quá khó."
"Ta muốn biết, chúng ta nhiệm vụ đối tượng là nam hay là nữ."
YOU ARE READING
Quân thiếu cường sủng: Địa cầu hậu duệ - Ái Cật Hương Qua Đích Nữ Hài
Science FictionVăn án 【 nữ giả nam trang + báo thù ngược tra + hoa thức ngọt sủng +1 đối 1, song cường song khiết chi phu nhân muốn từ tiểu bồi dưỡng 】 2070 năm, Nam Cực nghiên cứu khoa học trạm bạo tạc, Trần Noãn là "Thiên sứ kế hoạch" người sống sót duy nhất, lạ...