8. Chuyện hành tây.
Thất Tình tiên sinh đứng trước bàn, nhìn hai chiếc vé trên tay đến đờ đẫn, cậu nhớ tới lời bạn mình trước khi đi có nói.
"Muốn tiến thêm một bước thì không thể thiếu cái tình tiết gọi là thẳng thắn đối diện, phim hay kịch hay tivi đều có cả đó!"
Nhiệt Luyến tiên sinh trịnh trọng vỗ vai cậu.
"Anh chỉ có thể giúp cậu đến đây!"
"Còn có, sau khi mọi chuyện thành công, tớ đem Ngược Luyến nhà tớ tới dùng bữa, nhớ tiếp đón chu đáo nha." (Ngược trong ngược bạo, S)
Nhiệt Luyến tiên sinh cười đến tà mị.Thẳng thắn đối diện á ...
Thất Tình tiên sinh lặng lẽ đỏ mặt.
Thầm Mến đột nhiên đẩy cửa bước tới, "Làm cái gì vậy ?"
Thất Tình tiên sinh giật mình đem hai cái vé giấu đi.
"Tôi phải đi đến cửa hàng một chuyến, sẽ về nhanh thôi, cậu ở lại trông nhà."
Thầm Mến tiên sinh khoác thêm áo rồi vội vã ly khai.
Bạn Samoyed nhân cơ hội lọt qua khe cửa, ngựa quen đường cũ nhảy lên giường của Thất Tình.
Khoảng trống cạnh bên giường xem ra không có ai lấp đầy rồi...
Thất Tình tiên sinh buồn bực nghĩ.
Tiệm cà phê tân trang lại, Thầm Mến tiên sinh gần đây bận rộn vô cùng.
Nhân viên mới đến tiệm làm việc lại đang học ngành thiết kế nội thất, hai người mỗi ngày không bàn qua bàn lại thì cũng là phác thảo thiết kế, có đôi khi tan làm còn về nhà tiếp tục thảo luận.
Số lần cậu nhân viên kia ghé nhà càng ngày càng nhiều.
Thất Tình tiên sinh và bạn Samoyed bắt đầu đánh hơi thấy sự nguy hiểm.
"Cứ thế này biết đến bao giờ ?" Thất Tình nhéo cái đuôi xù của Samoyed.
Samoyed lười biếng hừ một tiếng, tư thế nằm ngả vô cùng lẳng lơ.
"A a a a a ! Tao đã nói với mày là không được tha xương vào trong chăn của tao rồi cơ mà!!"
Thất Tình tiên sinh vén chăn lên, phát điên.
"Mày còn sợ có ai giành với mày hay sao, hả ?!"
Giằng co một hồi xong xuôi, Thất Tình thở dài.
Aiii, mình lại chẳng giúp được cái gì...
Cậu thấy trên bàn ở phòng khách đều là bản phác thảo thiết kế, laptop vẫn còn đang sáng đèn, gần đây Thầm Mến tiên sinh mỗi ngày đều công tác tới khuya.
Bạn Samoyed nịnh nót đi theo cậu, trong miệng còn ngậm một chiếc dép.
"Có không muốn bị bỏ rơi thì cũng vô dụng thôi...." Thất Tình tiên sinh ngồi xổm xuống nhận lấy chiếc dép, sờ sờ đầu nó.
Thất Tình tiên sinh ngân nga từ siêu thị đi ra, còn cầm hai túi đồ ăn nặng trịnh.
Trải qua một buổi chiều nghiêm túc suy nghĩ, cậu rốt cuộc nghĩ ra cách tốt nhất có thể giúp đỡ Thầm Mến tiên sinh, ấy là vào bếp làm cơm tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ: Thất tình tiên sinh, buổi sáng tốt lành (Hoàn)
RomanceTên truyện : Thất tình tiên sinh, buổi sáng tốt lành ! 《 thất luyến tiên sinh tảo thượng hảo 》 Tác giả : Miêu Sơ Thể loại : hiện đại, 1×1, phúc hắc công x ngốc manh thụ, ấm áp, ngọt ngào, hường.... Edit : Muối. | Tình trạng : Hoàn. Link: https://m...