Chap 1: Chị Lía vào bếp

29 1 0
                                    

"Sáng rồi nè mọi người ơi dậy đi! Sáng rồi nè mọi người ơi dậy đi!" Lía bắt đầu bài ca buổi sáng dành tặng các thành viên.
"Oáppppppp! Con Lía hnay bị làm sao mà phởn thế ko biết!" Dẹo said.
"Ahihi! Xuống bếp thì biết!" Lía hớn hở.
Sú có vẻ như đã dự đoán được trước Lía sẽ làm gì, cho nên bả có vẻ ko muốn ra khỏi giường ngủ.
"Thôi nào chị Sú, dậy đi! Chén said. Cuối cùng Chén và Dẹo cũng lôi được bà madnae ra khỏi giường.
"Mọi người ơiiiiii! Xong chưa? Xuống đây điiiiii!!" Tiếng hét của Lía vang lên.
Sú, Chén và Dẹo rồng rắn kéo nhau xuống bếp và ôi thôiii! Cái gì thế nàyyyyy??!! Bà Lía đã mặc tạp dề đứng trong bếp hãnh diện nói: "Hôm nay chị trổ tài nấu nướng, nấu cho cả nhóm 1 bữa!"
"Lía! Mày định sát hại cả nhóm đấy à??!!" Dẹo hét.
"Sát hại gì cơ?? Tao là nấu ăn quá chuẩn rồi đấy nhé! Thôi ko bàn cãi nữa, em đi phục vụ mọi người đây!" Lía hãnh diện.
"Thấy chưa, mị đã có linh cảm rồi! Mị ko muốn mọi người phải chết như thế này nhưng bả Chén k thèm nghe!! Haizzzzzz.." Sú said.
" Dạ em xin lỗi sư phụ ạ!! Chén cuống quýt.
Từ nãy đến giờ Lía nhà ta ko thèm nghe mấy bà "tiền bối" nói j nữa vì Lía đang chuẩn bị một bữa sáng tuyệt vời (trong ngoặc kép) cho Hắc Hường nhà ta.
Ba chị em Sú, Chén, Dẹo thất thiểu nằm lên ghế sofa xem TV. Bỗng đột nhiên nghe thấy tiếng kêu đầy hãnh diện của Lía: "Mọi người ơi! Bữa sáng xong rồi nè! Hãy mau ra thưởng thức bữa ăn sáng tuyệt vời này đi!!!!
Ba người còn lại tiến đến ngồi vào bàn một cách "ueoai". Lía hớn hở nói: "Mời mọi người ăn sáng! Chúc quý khách ngon miệng!"
Tất nhiên là Sú, Dẹo, Chén không thể ăn bữa sáng đó một cách ngon lành như bà Lía đã nói. Ba người nhìn cái đĩa thức ăn với ánh mắt như kiểu là đang xem phim kinh dị (tất nhiên là tác giả không thể tiết lộ được đây là món ăn nào vì chế chưa nghĩ ra :v)
"Thôi nào mọi người, ăn đi chứ!" Lía said. Rồi bả xúc một miếng bỏ vào mồm. Xong rồi bà Lía nhăn mặt, nói: "Từ giờ em nhất quyết không nấu ăn nữa, cho đến khi nào học nấu ăn cho tử tế hơn!" "Em cứ nấu ăn thường xuyên, cộng thêm hỏi cụ Gu - gồ nữa là được mà." Chén an ủi.
"Cái gì??! Nấu ăn thường xuyên á??!! Chị Chén ơi, chị xem lại lời nói của mình đii!!" Dẹo kêu gào trong đau đớn. "Phải để cho Lía rút kinh nghiệm luyện tập thường xuyên để sau này nó còn nấu ăn tốt như bố nó chứ!" Chén said. Sú kêu: "Trờiiii! Cứ tưởng là thoát được những buổi sáng định mệnh rồi chứ! Hóa ra....! Haizzzzz.....!
Và đó là buổi sáng lịch sử của 4 nàng Hắc Hường nhà ta.
-----------------------------------------------------------
Hết chap 1. Mong mọi người sẽ thích và chờ đón chap 2

Động lầy nhà Hắc HườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ