Chương 61: Mặt to như bồn
Lục Huyền Weibo phát ra về sau, một đoạn thời gian rất dài Thẩm gia đều chưa hồi phục.
Bệnh viện.
"Thẩm Vinh trạng thái thân thể cùng trước đó lúc hôn mê đồng dạng, chỉ có thể chờ đợi hắn chậm rãi khôi phục." Bác sĩ sau khi kiểm tra xong, thở dài, bất đắc dĩ lắc đầu.
"Làm sao có thể, trước đó không phải tỉnh rồi sao?"
"Đúng a, trước đó không phải đã tỉnh lại sao?"
Người Thẩm gia nhao nhao vây quanh bác sĩ, lo lắng hỏi thăm.
Bác sĩ nhíu mày: "Kỳ thật tình huống cụ thể ta cũng không biết, chỉ là lấy Thẩm Vinh trước đó tình trạng cơ thể, là không thể nào thanh tỉnh, liền xem như hiện tại, chúng ta có thể làm, cũng chỉ là tận lực điều dưỡng thân thể của hắn, phó thác cho trời, huống chi trước đó Thẩm Vinh tình trạng bỉ hiện tại còn nghiêm trọng hơn."
"Bác sĩ, ngươi xác định sao?" Thẩm Văn trầm mặt hỏi.
"Chúng ta chỉ có thể lấy kết quả kiểm tra làm chuẩn, Thẩm Vinh tình trạng cơ thể một mực không quá lạc quan, kỳ thật chúng ta cũng muốn biết hắn là thế nào tỉnh táo lại, từ bệnh viện rời đi." Sau khi nói đến đây, bác sĩ nhìn về phía người Thẩm gia, cũng hi vọng người Thẩm gia cho hắn một lời giải thích.
"A Văn..." Thẩm nãi nãi nắm thật chặt Thẩm Văn cổ tay.
"Ta biết, " Thẩm Văn phản tay nắm chặt Thẩm nãi nãi tay, nhìn xem bác sĩ, "Làm phiền các ngươi."
"Đây là chúng ta phải làm, " bác sĩ gật gật đầu, liền lúc sắp đi lại đột nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu, "Thẩm tiên sinh, Thẩm Vinh tình huống hiện tại so trước đó tốt hơn nhiều, nếu như có thể, hi vọng Thẩm tiên sinh có thể cáo tri Thẩm Vinh khoảng thời gian này hướng đi, có lẽ chúng ta có thể tìm được để Thẩm Vinh nhanh chóng khang phục biện pháp."
"Thẩm Vinh thân thể thực sự tốt?" Thẩm Văn kinh ngạc nói.
"Không thể nói tốt, chỉ là tình trạng cơ thể của hắn so trước đó khá hơn một chút, chúng ta làm thầy thuốc, đương nhiên hi vọng người bệnh có thể sớm một chút tốt, nếu là Thẩm gia có biện pháp, khẳng định là tốt nhất không tệ." Bác sĩ nói xong, quay người rời đi.
Bác sĩ rời đi về sau, người Thẩm gia đều đứng tại cửa phòng bệnh.
Cách một cánh cửa sổ, bên trong là nằm tại giường bệnh thượng Thẩm Vinh.
Mặc dù không có nguy hiểm gì, nhưng một mực nằm bất tỉnh Thẩm Vinh cùng người thực vật cũng không có gì khác biệt.
"A Văn, nghĩ biện pháp liên hệ trước đó cái kia gọi Lục Huyền người trẻ tuổi." Thẩm gia gia gõ gõ quải trượng.
"Cha..." Thẩm Văn khiếp sợ nhìn xem Thẩm gia gia, "Ngài thật tin tưởng người kia lời nói sao?"
Thẩm gia gia lạnh lùng nhìn xem hắn: "Ngươi còn không tin sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền học cứu vớt giới giải trí
RomanceTác giả: Mục yên Văn chương điểm tích lũy: 189,763,152 Tiểu kịch trường Người đại diện: Ngày mai có một cái thử sức. Lục Huyền: Ta bấm ngón tay tính toán, ngày mai không nên làm việc. (kết quả: Thử sức đẩy trễ một ngày) Đạo diễn: Ngày mai chụp...