Tại nhà hàng xxx
-" Ma ma con muốn ăn món này "
Phục vụ bàn vừa đưa menu Hàn Mộc Thiên đã nhanh tay lấy gọn cái menu to lớn nhìn với ánh mắt vô cùng phấn khích , chỉ đủ thứ món toàn là những món chua cay .
-" Tiểu Thiên dạ dày con không được tốt chớ ăn lung tung "
Cô lườm tiểu Thiên đánh nhẹ tay thằng bé khiến mặt nó buồn hiu , hai má phúng phính của nó xĩu xuống . Tiểu Thiên nhân cơ hội chạy tới bên Nhạc Đình liền làm nũng hai cánh tay nhỏ bé của Tiểu Thiên ôm lấy cánh tay to lớn của Nhạc Đình .
-" Đình ba ba , hic hic ma ma không cho con ăn ma ma ức hiến con " .
-" Ơ .... Tiểu Thiên con học đâu ra thói quen làm nũng thế hả " .
-" Thôi thôi Vy nhi em không thấy thằng bé đáng thương sao . Xem kìa đây là lần đầu thằng bé đến Trung Quốc em xem nó phấn khích đến thế . Vậy mà em nở làm cho nó buồn vậy sao . Ngoan nghe anh nhường thằng bé chút ít đi "
Nhạc Đình xoa đầu Tiểu Thiên nói giúp thằng bé rồi nhìn cô cười dịu dàng . Nhìn không khí ba người họ ai ai nhìn vào đều thấy ganh tỵ không kém . Người đàn ông thì đẹp trai lịch lãm , người phụ nữ thì có nét đẹp vô cùng khả ái , mạnh mẽ thêm đứa con trai kháu khỉnh nhìn họ chẳng khác nào gia đình hạnh phúc .
-" Anh lại nói giúp thằng bé hmmm " Cô thở dài nhìn hai người bọn họ
-" Đình ba ba là tốt nhất . Hứm ma ma là đồ xấu tính . Không phải ma ma tối hay lén đi ăn vụng hay sao bảo là ăn tối không tốt cho dạ dày mà , vậy mà đêm nào ma ma cũng lén con ăn hết " .
Tiểu Thiên nhìn cô giọng lém lỉnh nói tật xấu của cô . Khiến cô đỏ hết cả mặt thằng bé lém lỉnh , kháu khỉnh này không biết tính cách giống ai luôn khiến cô tức điên .
-" Tiểu Thiên ... ma ma đã nói không được gọi Nhạc Đình là Đình ba ba phải gọi là chú có hiểu không . Còn nữa con học đâu ra cách nói xấu ma ma vậy hả "
Cô đứng dậy nhéo lấy một bên má của Tiểu Thiên khiến nó đỏ ửng như quả của chua mới chính mọng .
-" A...a...ma ma đau quá . Hic hic mẫu thân đại nhân xin tha cho tiểu nhân ít hiểu biết này . Người là đẹp nhất người là tốt nhất ..tại hạ biết sai rồi không dám nữa xin mẫu thân đại nhân tha cho ta .. "
-" Chỉ biết nịnh người " . Cô lườm lạnh Tiểu Thiên một cái rồi buông thả cái má đang đỏ ửng của thằng bé ra .
-" Chỉ biết nịnh người ? Vy nhi em xem tính cách này của thằng bé giống ai không phải rất giống người đang ngồi trước mặt thằng bé hay sao ? "
Giống người trước mặt thằng bé ? Người ngồi trước mặt Tiểu Thiên là cô chứ là ai nữa . Trời đất Nhạc Đình nói cô như thế sao ? So sánh cô với đứa con nít mới lên 7 . Mặt cô đỏ đi , lộ lên vẻ xấu hổ vì phần trêu chọc của Nhạc Đình .
-" Anh...Hứm.... "
-" Ha ha ha "
Biểu hiện của cô khiến cho Tiểu Thiên và Nhạc Đình cười phá lên vì phấn khích . Không sai trêu chọc cô chính là sở thích kì lạ của hai con người này . Thật khiến cho cô muốn phát điên .
Từ xa đôi mắt sâu thẩm chứa đựng những tia ghen tuông của người đàn ông mặc bộ vest đen đi tới . Những bước chân thanh thoát của anh khiến cho bao nhiêu người phụ nữa nhìn không rời .
-" Vợ cũ thì ra em cũng ở đây . Thật trùng hợp " .
-" Anh.....".
YOU ARE READING
Chồng cũ lưu manh
RomanceThể loại : Sủng , ngôn tình hiện đại , hài hước , HE Nội dung : Hắn đuổi cô đi , bắt cô bỏ đi một tiểu bảo bối chưa chào đời , ngang nhiên dẫn tình cũ về nhà , Khoảng khắc cô bước ra khỏi cửa cũng là lúc cô bỏ hết mọi thứ bỏ người đàn ông mình yêu...