The hot/handsome GUY

567 2 0
                                    

Eto, papasok na ko sa bago kong school..

Oh well, pang 4th school ko na yata to ngayong high school. Pano ba naman kasi, palipat lipat ako ng school.

Depende kasi sa work ng Daddy ko. Kung san sya naka-destino, dun kami titira sa lugar nay un. Sa manila talaga kami nakatira.

Pero regularly, wala sila daddy at mommy sa bahay. Only girl ako. Only child. Si Manang Josie lang ang lagi kong kasama sa bahay. Nasanay na ko.

Oh sya, balik tayo.

Eto na naman ung feeling na nakakapanibago at nakakahiya.

Private school pa rin tong pinapasukan ko. May kaya naman kami. Malaki ang sweldo nila mommy at daddy.

“Ija, kumpleto na ba laman ng bag mo?” –Manang Josie

Oooops! Oo nga pala, hindi ko pa naaayos gamit ko. WHAHAHA! First day pa lang naman kaya okay lang kahit walang dala. Pero magdadala pa rin ako ng kahit isang notebook. Para makapag-take down ako ng mga notes or reminders.

“Teka lang pooooooo.” – Ako

Ano nga bang laman ng bag ko? Tara, check natin!

Galaxy tab, Samsung Galaxy Young, Sony Ericsson Xperia, Pink wallet, Black wallet, coin purse, heat set, powder, cologne, Nerds, Ipod shuffle. Lahat yan nakalagay sa aking shoulder bag. Ung bag ko mejo hanggang hips ko. Na-iimagine nyo? HAHA!

Oh well, eto na ko. Papasok. Ihahatid ako ni Manong Manny. Matagal na naming syang driver. Since baby pa lang ako. ;) Para ko na nga syang tatay at si Manang naman para ko ng nanay pag wala sila Daddy at Mommy.

“Manong, daan po tayo sa 7 Eleven. Kain muna tayo.” –Ako

While on the way, soundtrip ang peg naming ni manong. Ma-joke din to eh.

“Ija, anong tagalong sa sex?” –Manong

“Ehhhh! Manong alam ko na yan eh.” –Ako

“Ano nga? Sagutin mo na ung tanong ko.” –Manong

“Eh di ANEM!” –Ako

“HAHAHAHAHAHAHA!” –kaming dalawa

Enjoy talaga ako pag kasama ko sya. Napapatawa ako lagi.

Teka, nasabi ko nab a na si Manong at Manang ay mag-asawa? HAHA! Nakalimutan ko yata. Oh, yan nasabi ko na. =))))))

Nag-park si Manong sa labas ng 7 Eleven. Bumaba ako ng car.

Nahulog ung hanky ko.

Nung kukunin ko na, may kukuha din.

LALAKI SYA.

CERTIFIED GWAPO.

ANG HOOOOOOT.

He seems like a model.

Nagkalapit ung kamay namin.

Tapos hinayaan ko na sya na kunin ung panyo ko.

Nung nakuha na nya, ibinigay nya sakin.

“Miss, your hanky. Oh, you look so gorgeous.” –Boy

“Ahh.. Tha—Thank you.” –Ako

WWWWOOOOOOHHH! Napanganga ako dun ah. WHAHAHA! Nkaka mesmerize sya. SWABE.

Tapos nagsalita pa ulit sya. Hindi ko inaasahan kasi akala ko aalis na sya.

“I’m Alex. And you are?”

“Aaliyah.”

Nagshake hands kami. UHHHHH! Parang may kuryenteng dumadaloy saming dalawa.

“May bibilhin ka ba sa loob?” –Alex

“Ah, oo. Snacks. Ikaw?” –Ako

“Ah. Me too. Let’s go.” –Alex

I nodded. He pushed the door so that we can enter the store. I bought Fit and Right and Magic Chips. For Manong, I bought Coffee and bread. Di pa kami nagbrebreakfast eh. HAHAHAHA!

Palabas na ko tas biglang….

“Aaliyah, ingat!” –Alex

OOOOOOOOHHHH! Kilig vibes, please, wag ka masyadong magparamdam sakin. Baka mahalata nya ko. WHAHAAHAH!

“Ahhh, ingat din.” –Ako

Well, eto ako ngayon, nakangiting bumabalik sa kotse. WHAHAHAH!

“Manong, eto oh. Kain muna tayo bago tayo pumunta sa school. Malapit na rin naman tayo eh. Tsaka maaga pa.” –Ako

“Ay sige, salamat ija!” –Manong

Kainan at kwentuhan ang peg namin ni Manong. After namin kumain, aalis na rin kami.

Ano kayang mangyayari sakin sa school? Positive vibes, puh-leaseeeee?

Kwentong pag-ibig ni Bru :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon