Bầu trời tối đen.
Tôi tỉnh dậy ở một góc đường, xung quanh là những gương mặt vừa lạ vừa quen. Tôi biết họ, rõ ràng là thế, nhưng đầu tôi rất đau, không thể nhớ ra bất cứ thông tin gì về họ. Vài phút sau thì cũng có người tỉnh lại, cô ấy có vẻ rất lo cho tôi. Rồi cả hai cùng dìu những người còn lại vào trong một ngôi nhà để nghỉ ngơi. Tổng cả đội chắc khoảng 6 7 người. Trong đó có một cậu bạn từ khi tỉnh dậy cứ nhìn tôi rất chăm chú. Cảm xúc trong ánh mắt khá là lẫn lộn và khiến tôi không thoải mái, nhưng chẳng phải việc của tôi, mặc kệ.
Sau khi tất cả đã tỉnh táo lại thì cô gái khi nãy đã bắt đầu một cuộc họp, nội dung khá là khó hiểu và tôi chẳng đọng lại được gì. Nhưng sâu trong thâm tâm tôi lại có cảm giác bản thân đã và đang là một phần trong kế hoạch của cô ấy từ lâu rồi, lại còn là một mắt xích rất quan trọng nữa. Có vẻ như không phải lần đầu tôi xuất hiện cùng họ. Một lúc sau mọi người giải tán, mỗi người về 1 góc của mình để chuẩn bị chỉnh sửa trang bị, chăm sóc vết thương. Tôi quyết định ra ngoài hít thở một chút cho khuây khỏa.
Nhưng khoảnh khắc chân tôi chạm đến bậc thềm cửa bên ngoài, bỗng dưng khung cảnh thay đổi, đằng sau như có tiếng cánh cửa đóng lại, ngôi nhà và mọi người đều biến mất. Tôi đang ở một nơi như chiến trường đổ nát, khắp nơi là đất đá vỡ vụn và mảnh xác. Không gian ảm đạm và mang một ánh tính đen quỷ dị.
Bỗng nhiên tôi nghe thấy ai đó hét lên:
"Chạy điii!".
Tôi quay lại thì thấy một anh trai đang chạy về phía tôi và chỉ sang một hướng. Không suy nghĩ gì nhiều, tôi chạy luôn. Trong phim kinh dị thì đoạn này không nên chần chừ. Rồi tôi thấy một binh đoàn quỷ yêu âm binh gì đó đuổi theo hai chúng tôi. Anh chàng kia có vẻ rất lợi hại, vừa tung chiêu vừa chạy, có vẻ như là một pháp sư.
Đột nhiên có một chị gái cũng nhập đoàn bọn tôi ở một ngã rẽ. Chị này hình như là chiến binh, đao rất to, cơ bắp chắc khỏe và xinh lắm. Chị bảo anh trai kia dẫn tôi chạy đi, bảo vệ tôi, rồi một mình quay lại xông vào đám tạp nham kia. Có vẻ tôi là nhân vật nào đó rất quan trọng đối với họ. Nhưng trông bà chị kia đã rất đuối rồi, sợ là chẳng chống đỡ được mấy con quái nữa.
Một suy nghĩ táo bạo lóe lên trong đầu tôi. Có vẻ như tôi là nhân vật chính ở đây, mà hình như đây cũng không phải "tôi" thật mà là một người mà tôi đã xuyên vào. Và trên hết hình như đây là giấc mơ của tôi, thế giới nội tâm của tôi mà.
Tôi quyết định quay lại, đối diện với đám hung ác kia, hét lên với bà chị:
"Tránh sang một bên!"
Sau đó thi triển một phép thuật sát thương diện rộng. Dưới mặt đất hiện ra một trận pháp cực lớn, khống chế lũ quỷ quái và không ngừng hút máu chúng.
Thật lòng tôi chả biết đã tạo ra nó kiểu gì nhưng trông cái phép thuật được tạo ra thì hình như tôi cũng chả tốt lành đ gì vì nó màu ánh đỏ và khói đen.
Sau một phút thì tất cả yêu ma đã bị tiêu diệt sạch, đến xác cũng không còn. Tôi thì lại thấy bản thân tràn trề sinh lực và cảm giác sức mạnh tuần hoàn quanh cơ thể. Hai anh chị kia ngoài dự liệu của tôi lại trông vui mừng vcl.
" Tốt quá rồi huhu, cuối cùng cũng thành công. Chúng ta thành công rồi hức hức "
Tôi: ......
Thật kì lạ, trong khi ông anh phép thuật màu vàng trắng như đại sứ tháp quang minh với bà chị trông như dũng sĩ diệt quỷ, lại vui vẻ chúc mừng tôi lúc đó đang mặc 1 bộ đồ đen xì với móng tay nhọn dài và tóc thì đỏ choét với đôi mắt màu bạc.
Đại ý họ rất xúc động vì tôi đã thức tỉnh trở lại và rằng thời gian qua tôi đã bị thế lực tà ác nào đó phong ấn sức mạnh rồi được họ cứu ra đây. Mặc dù hơi khó hiểu với hai kiểu tạo hình hai bên nhưng thôi kệ, họ nói thế biết thế đã.
Bỗng nhiên đằng xa lại nổ bùm một tiếng, một đôi cánh rồng đen to lớn hiện lên giữa đám bụi, rồi một người đàn ông từ từ bay đến và đáp xuống gần chỗ chúng tôi.
"Ông tới đây làm gì? Mau tránh ra! "
Hai ông bà này có vẻ rất căng thẳng, liền đứng chắn trước mặt tôi và bảo tôi có cơ hội hãy chạy đi.
Nhưng mà, rõ là trông bộ tôi đang mặc match với ông chú cánh rồng kia hơn. Như đọc được thắc mắc trong ánh mắt tôi, ông ta lên tiếng giải thích.
"Con gái, mau trở về với ta, bọn họ là người của Chấp Pháp đường đã bắt cóc và tẩy não con để thực hiện kế hoạch chiếm lấy vùng đất của tộc ta. Đừng để chúng dắt mũi."
Ôi vcl thật là ly kì.
Hai ông bà này thì mất bình tĩnh vã ò, quay lại hét ầm lên:
"Không phải, đừng tin những lời người ấy nói, ông bô kia đang xl đấy!"
"Chính ông ta mới là người phong ấn em với mục đích hiến tế em để triệu hồi *thần Hela nhằm chinh phục thế giới!."
*Thần Hela: chị gái của Thor với Loki.
"Khồng, ta là bố con, con phải tin ta chứ không phải mấy tên nhãi lừa gạt bên Chấp pháp! "
"Ông mới là lừa gạt, em đừng nghe mấy lời đó, em phải tin chúng ta!"
Hai bên cứ vừa khuyên tôi vừa cự cãi qua lại, đau đầu vl, tôi nghĩ là dm theo ai cũng phải đánh nhau mệt, chạy đi ngủ có vẻ vui hơn.
Sầu x1
Vừa nghĩ đến thì vcl đôi cánh của tôi xuất hiện.
Nó là cánh chim, lông vũ đen và to ngang quả cánh rồng kia khiến tôi phải ngừng suy nghĩ mà đặt câu hỏi là chim gì mà cánh to vcl z. Hai ông bà kia thấy tôi như thế rồi có vẻ tưởng tôi quyết định theo họ, ông anh cũng lôi cánh của mình ra. Nhưng vl cánh ông anh cũng cánh chim mà màu trắng, bé hơn của tôi nhiều.
Tôi quyết định xuất phát sớm, mấy ông bà này chắc cãi nhau chừa tôi ra thôi, xong phóng vút đi. Quả nhiên là với quả cánh chim 7xl này của tôi thì mấy mẻ kia có mà hít khói.
Sầu x2
Sau một khoảng thời gian thì tôi đã thấy một thành phố. Và đây còn có vẻ là Hà Nội của tôi cơ. Nhưng khắp nơi đổ nát hoang sơ lắm, chẳng còn sự náo nhiệt hay tiếng chửi văng vẳng nào nữa.
Tôi đáp xuống và trang phục liền thay đổi về quần áo hàng ngày của tôi. Tôi đi bộ về nhà. Trong nhà cũng chẳng thấy ai, nhưng nhà tôi lại rất sạch sẽ. Không mang cảm giác u ám như bên ngoài thành phố.
Tôi leo lên giường mình, đặt lưng xuống. Một cơn buồn ngủ ập đến, và rồi tôi tỉnh dậy.
Đau đầu vcl.
Tôi không thể nhớ được mặt mũi, tên tuổi những người đó nữa. Nhưng tôi đã chắc chắn tôi quen biết họ. Vì đây không phải lần đầu họ xuất hiện trong giấc mơ của tôi. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu rất nhiều lần, thậm chí tôi còn mơ hồ có rất nhiều kí ức, kỉ niệm vui vẻ với họ, những gương mặt tôi chưa từng gặp ngoài đời thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Là "giấc mơ" hay "giấc mơ"
RandomCuộc sống có 2 loại giấc mơ. Là "giấc mơ" mà mình nằm mơ mỗi tối đi ngủ. Là giấc mơ" hi vọng về tương lai của mỗi người. Vậy rốt cuộc là "giấc mơ" thật hay là "giấc mơ" ảo Sáng tác: We're Doo-Nin