Hôm nay, tôi được đưa đến một đấu trường khác.
Những con người kia không xuất hiện, thay vào đó đều là những người quen thuộc với tôi. Một vài sự xuất hiện này đã khiến tôi rất kinh ngạc đấy.
Đây có vẻ như là một buổi thí luyện kết hợp của trường B và trường FP ngoài đời, vì những học sinh đó hầu như tôi đều biết hoặc đã từng gặp qua, nhưng ở trong đó hai bên học chung một học viện. Và hình như đây là game sinh tồn chứ chẳng còn là trò chơi ma pháp lần trước nữa.
Quay lại hiện tại.
Tôi đang đứng giữa một lôi đài, đối diện là một căn phòng tối với chiếc cổng to lớn phát ra những âm thanh chẳng thân thiện lắm.
Xung quanh còn có những người bạn, người quen và cả người nhà tôi cũng có mặt. Họ liên tục hét tên tôi, động viên và cổ vũ cho tôi thật mãnh liệt.
Cái cường độ hò hét đó làm tôi liên tưởng đến việc mình sẽ phải đối diện với con củ l gì đấy to lớn dũng mãnh, có sức mạnh đánh bay tòa nhà mà mấy trăm năm đ ai hạ được,....
Tự nhiên áp lực nhẹ.
Sau đó trọng tài hô lên: "Trận đấu bắt đầu!!!".
Tôi cố gắng hết sức đặt sự tập trung lên chiếc cửa sắt nặng nề đang dần được kéo lên kia. Một tiếng gầm cực kỳ lớn vang lên khiến cho cảm giác áp bức như nâng lên gấp bội, mọi thứ xung quanh thì lặng như tờ. Có vẻ mọi người cũng bất ngờ với cái tiếng đó. Rồi từ trong bóng tối, một thứ gì đấy to lớn từ từ bước ra.
Trông giống như người khổng lồ nhưng lai yêu tinh và biết mặc quần đùi ấy (chắc có thể mô tả trông na ná Hulk nhưng cao hơn và đỡ xanh lè hơn, nhưng Hulk đẹp trai hơn con mẻ này nhiều).
Tôi sốc văn hóa liền. Kiểu vcd sao cái trường khỉ khô này lại phân cho cô gái như tôi 1 con quỷ xanh lè cao 3m cơ bắp cuồn cuộn với một cái dùi cui trên tay lăm le thồn vào họng tôi bất cứ lúc nào???
Ngay khoảnh khắc tất cả mọi người, kể cà tôi mất tập trung, "VỤT!!" một tiếng xé gió, con quễ đấy đã chớp thời cơ lao nhanh về phía tôi, định gõ đầu tôi với quả dùi cui to như cái cột nhà.
Và vcl bằng một thế lực nào đấy tôi nhảy ra né được. Shock hơn là sau khi tôi tránh ra thì khán giả (bao gồm cả người quen nghiêm túc của tôi) bắt đầu gáy bẩn.
Con quỷ kia tiếp tục lao về phía tôi, còn tôi thì lờ mờ đoán được có vẻ ở đây mình cũng đc buff kha khá đấy, nên tự tin đứng lại nghênh chiến.
ẦMMM!
Một tiếng nổ cực lớn vang lên, sàn đấu nứt đôi, tôi bay lên trời. Và tin được không!
Đm con xanh lè kia gõ vỡ cả chỗ đánh nhau rồi!
Chời mé, tôi hoang mang liền.
Với tổng thể cái sức mạnh tôi mới nhìn thấy thì nó búng cái chắc tôi cũng bay mẹ sang Dubai rồi chứ sao mà trụ lại HN được. Rồi bỗng nhiên, trong khi tôi đang rơi tự do, bỗng một anh đẹp trai bay đến đỡ lấy tôi, kinh ngạc hơn là tôi quen anh ta luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Là "giấc mơ" hay "giấc mơ"
De TodoCuộc sống có 2 loại giấc mơ. Là "giấc mơ" mà mình nằm mơ mỗi tối đi ngủ. Là giấc mơ" hi vọng về tương lai của mỗi người. Vậy rốt cuộc là "giấc mơ" thật hay là "giấc mơ" ảo Sáng tác: We're Doo-Nin