Her Pov"Love." Tawag ko sakanya kaya napatigil sya sa ginagawa nila ng Pinsan ko. I felt Broken Right Now.
Agad syang nagbihis at lumapit saakin. And he hold my hands."Let me Explain Lov-." Dina natapos ang sasabihin nya ng sampalin ko sya.
"How dare you to hurt my feelings?" Galit Kong tanong
"And you pati boy friend ko pinatos mo? How could you." Galit ko din sigaw sa kanya
"I'm sorry cousin." Nakayuko nyang paumanhin
"Sorry? Sa tingin mo ba mababago na ng sorry mo ang nangyari? Sa tingin mo ba matatanggal ng peste mong sorry ang sakit na nararamdaman ko?" Sigaw ko at tuluyan ng nagbagsakan ang luha ko na kanina pa nagbabadyang kumawala.
"Plsss. Love mahal kita forgive me." Pagmamakaawa nya saakin
Why doents life so Unfair?
BAKIT ? Ang sakit bakit nila nagawa saakin to?"Akala ko ba mahal mo ako? Pero bakit mo ginawa saakin to?" Umiiyak Kong tanong at pinaghahampas sya sa dibdib.
"I did mean to hurt you love. Inakit nya ako that's why-." I stop him
"That's why? Kaya nagpadala ka sa init ng katawan? I hate you You told mine you'll never hurt me but what now look what you've done to me." Patuloy lang sa pag agos ang luha ko naninikip nadin ang dibdib ko dahil na din siguro sa pag iyak ko.
Nang akma na nya ulit akong hahawakan mabilis akong lumayo sakanya.
"Don't touch me." I murmured
"But love." He said
"Stop don't call me like that enderdamate. Now Choose Me or that Bitch?" Lakas loob Kong tanong
"Love don't do this to me plsss." Pagmamakaawa nya
"Choose plsss." I said
"I'm sorry but I choose her because she's pregnant. And I'm the Father." Sagot nya halos madurog ang puso ko sa mga narinig ko maslalo lang lumakas ang pag iyak ko.
"Congrats Stay strong." Mga huling katagang Binitawan ko bago ako tuluyang lumabas ng condo nya. Naninikip na ang dibdib ko sabayan pa ng walang humpay na pag agos ng luha ko. That bicth and jerick I hate it.......
YOU ARE READING
How To Break A Good Girls Heart
Teen FictionAllison Nicole Taylor isang simpleng babae mabait , Friendly , Caring , loving and sweet but one day had Change... Ang dating mabait at maalahanin na si Allison ay maglalaho dahil sa Mapaglarong tadhana... They play her Fellings...