A/N: this is not my original story.. Habang nagkakalap kasi ako ng music sa youtube.com nakita ko to.. At naiyak ako sa short story na to.. KAya nipose ko dito..
2 thumbs up kuya Lawrenz!! :) fslawrenz
8 Days with Aya
Renz Voice..
"Alam mo kakainis ka!" sabi sakin ng bestfriend kong si Aya..
"Bakit naman?" sabi ko.
"Lagi mo kasi akong inaasar eh!"
"Kasi sarap mo asarin eh.." Sabi ko.. totoo naman.. Ang cute niya kasi kapag naasar siya..
"See, ugali mo talaga! Sama!"
"hahaha!" ang cute niya talaga kapag naaasar na!
"Iwan kaya kita gusto mo?" sabi niya sakin..
"Sige iwan mo.. ganyan ka naman eh. Yan lagi ang panakot mo.." at nagacting ako na kunyaring nagtatampo.. Whooo!! Sa kanya lang ako nagkakaganito.. Kalalaki kong tao ganto ako? hahaha.
"Hahaha! Tampuhin ka talaga! Pwede ba un? Iiwan ko ang bestfriend ko?" sabi niya sakin.. Ang ganda niya kapag natawa siya..
Ako nga pala si Renz.. Ang nag-iisang single sa barkada namin.. na no time for LOVE..
"Alam mo Aya?"
"Ano yun?"
"Napansin mo ba? Na tayo nalang ang walang gf at bf sa tropa?" sabi ko sa kanya..
"Oo nga eh.. Lahat sila may kanya-kanya ng karelasyon eh.."
"Bakit ayaw mo magka-bf na?" tanong ko sa kanya..
"Eh ikaw bakit ayaw mong manligaw?" balik tanong niya sakin..
"Eh kasi natatakot ako kasi baka mawala siya sa opras kapag nagtapat ako eh.." sabi ko sa kanya.. Hindi mo ba nararamdaman Aya? mahal kita..
"Sino ba yung malas na babae na yun Renz?" tanong niya sakin.. HIndi Aya.. Swerte mo nga eh! Dahil hindi kita iiwan kahit kailan..
"Ikaw.." matipid kong sagot.. Sana maniwala ka please?
"Ulol!" sabi niya sakin.. :( Wew.. Bakit ayaw mo bang maniwala? Aya..
"hahaha!" tumawa nalang ako para hindi halatang totoo yung sinasabi ko..
........
"Aya.."
"Ano yun Renz?"
"Ahm, try kaya natin na maging tayo.. Kahit 2 weeks lang?" sabi ko sa kanya.. Sana pumayag siya.. Gusto ko lang naman maranasan na maging kami.
"O sige.. Gusto ko yan! ^___^" sabi niya sakin..
At sobrang saya ko sa araw na yun!
Day 1
For the first time.. Nanood kami ng sine na hindi kasama ang barkada..
Parehas kami na-touch sa "Friends with Benefits"..
Day 2
Parehas naminh nadiskubre na fans pala kami ng Vampires Diary..
Day 3