Khristine's Pov
"Young madame? Gumising po daw kayo." - yaya adon.
"Opo!" Masigla dapat ako ngayun dahil today is the best day of my life, Yeahey!
Ahmm... Up to bed.
"GOOD MORNING SUNDAY!"
^_^
Hindi ko pa ba nakipag kilala, sorry po.
I'm Khristine Mae Policorque
17 year's old!
Babae heheh
I have three handsome Kuya
My three kuya is wala dito nasa baba joke nasa New York nag dedeal at nagaasist ng business nila ganun din si papa kaso dito sya nagtatrabaho unlike my brothers
I have boyfriend-- este wala na pala
And i believe that people only care about you if your pretty, rich or dying and i thank you
Mabuhay!Yan lang?
Oo bakit?
Wala.
I'm so excited na kasi... Birthday ko!!! JOKE August pa yung birthday ko noh! Basta.
"Good morning baby!" Si mama yeah alam kong mukha syang model, heheh.
"Good morning too mommy!" Heheh i m iss when we were together.
"How's your day? How's my son-in-law?" My god, sayang break na kami.
"Umm... Mom? We just broke up eh." Kahit ngayun ang sakit parin and I don't want to lie to my family.
Grabe ganito pala kapag heart broken nuh? Palaging umiiyak, nag iisa.
"What!" Oh my god si dad ayaw pa naman yun na masaktan ako.
"Uh.. Dad? We just broke up, kahapon lang." Suddenly Tumulo nanaman yung tubig sa mata ko baka mawalan ako ng tubig sa katawan ko, My god hindi.
"Shhh... Stop crying my little girl, who is this guy that made my daughter cry?" Ayun na yung pagiging seryoso ni daddy.
"Adrian po, Adrian Stefen Alvez po." Alam kong weirdo yung name nya.
"Aba't gago din pala yung pangalan nya kasing gago nya!" Bigla akong nag goosebumps, nakakagulat kasi kapag masyadong Seryoso si dad.
"Sweat heart!" Said mom try to said that bad daw mag sabi ng bad words lalo na sa harapan ng anak mo.
Not me! Si mom ang nag sabi nun binasa ko lang sa itsyura ng mukha ni mom.
"Sorry, it just... Hindi nga natin pinaiiyak ang little Angel natin, sya pa kaya." Dad said try to calm down.
"Manong? Get all the details of Adrian Stefen Alvez about all his details of his life. friends even his girlfriend, family and that connects to him." Huwaw talagang tinodo na ni dad ang pagiging seryoso.
"Dad, nag mumukhang stalker ka dad." Parang sya yung sinaktan hahah.
"Just eat your breakfast and go, ipapahatid kita kay manong..." No hindi nila pwedeng malaman.
"Ok---" huhuh ito nanaman tayo po.
"...and bawal tumangi." Dugtong ni Daddy.
Bakit? kinikeep ko nga pero inaannounce naman nila, pag nalaman nila na ako ang younger daughter of miss , lagot na!
I eat and do the common thing to do after you eat, heheh.
"Bye Mommy! Bye Daddy!" Kumaway pa ano tapos biglang nagstart na yung makina.
"Manong, sa XSU po." - Ako
"Opo young madame" ay subrang galang ni kuya
After 1000000 years nandito na kami.
YOU ARE READING
The Girl Versions (For hire: teach a Beginner)
Teen Fictionsi girl - Childish, Mabait, Exaggerated, Slowtalk, Cute, Iyakin, Medyo late bloomer Babagohin ba nya ang sarili nya para sa isang lalaking niloko sya? What? Paano? Why? How? When? or should i say Which? In one body she will know to turn into Mabait...