Hi!
Ako si Robert girlfriend ni Joan, 15 years old na ko.
4th Year Highschool or in Senior High. President akoo sa buong school and Top 2 sa buong school. Ala namang masama sa pag - jo jowa ng maaga ah? atleast mahal niyo ang isa't - isa.
mag fi-first year na kame.
In start lagi kaming nag aasaran ng sa class.
Kase plakaibigan ako sa mga babae, kaya ayoko makipag kaibigan sa lalake dahil
ng second year student ako yung mga kabarkada ko ay inaaya ako manigarilyo at uminom ng alak. Pero so far meron pa naman akong mga lalaking friend. sila Kevin,Diego at Bruce :)
Ako? Proud ako sa girlfriend ko. even na masmatanda ako sakanya ng 1 year old. Anniversary namin sa September 24, 2012.
ROBERT's POINT OF VIEW
" ANo ba bibilin ko para sa anniversary namin?, Shet!" nag papanic siya. since September 22 ngayon.
Pero tinawagan niya ang kanyang kaibigan na si Kevin
"Tol. Ano ba magandang regalo para kay Bhe na hindi masyadong mabigat sa bulsa?" Animo'y tanong ko,
"Eh kasi tol ung samin ni syd, kwintas lang niregalo ko. 899 lang yun 'tol sa SM. try mo. gusto mo samahan ka naming lahat magkakabarkada?" sabi ni Kevin.
AHA! GREAT IDEA!! Kung BRACELET NAMAN KASAMANG SINGSING nalang kaya? nakakita ako nu sa SM? 499 yung kwintas tapos yung pair ng INfinity ring for couple is 599! OK NA YON!
...A/N:
Sorry po kung panget. :/ try ko po gandahan Next chapter pO!