*2năm trước*
#ngày7/1/****
Cuộc gặp hôm nay là cuộc gặp được sắp đặc tôi và cậu ấy cả hai đều không muốn một cuộc hôn nhân trái ngược này tôi vốn là một chàng trai như không phải là tôi sẽ không lấy vợ còn đằng nào ba mẹ tôi lại sắp đặc một cuộc hôn nhân không trọng vẹn giữa hai thằng đàn ông . Tôi muốn hét lên và nói " con là đàn ông ,con không muốn lấy một người đàn ông làm vợ".Tôi buôn viết xuống mệt mỏi lết thân xác này vào nhà tắm tôi phải thật chỉnh tệ đến gặp người ta để có thể lấy lòng vì cuộc hôn nhân này chỉ là lợi nhuận của gia đình nói đúng hơn là một là hợp đồng để làm cầu nối cho hai gia đình .
*6giờ,tối......
-Chào quý khách, quý khách có đặc bàn trước chưa ạk.- cô nhân viên phục vụ khá xinh đẹp ra chào tôi và tỉ mỉ hỏi hang về phần việc của nhà hàng
-có bàn số 013- tôi nhẹ nhàng đáp, số 13 không bao giờ là một con số may mắn tôi thở hắt ra rồi đi theo cô nhân viên phục vụ.
"Tới rồi là cậu ta, mái tóc có thể nói là khá khô xơ có lẽ là do những loại hoá chất đã là hư tổn có thể nói là trước đây cậu ta đã nhộm tóc rất nhiều, cặp mắt cậu ta cũng khá đẹp,...nói chung cậu ta khá hoàn hảo."
- chào cậu tôi là Min Yoongi cậu đợi tôi có lâu không.- tôi cười nhẹ để giao tiếp được dễ dàng hơn khi nói chuyện
- tôi đến đây cũng được một lúc rồi tôi tên Park Jimin- cậu ra lạnh lùng đáp lại với tôi.
- có lẽ cậu cũng giống tôi bị ép buộc phải kết hôn- tôi không vòng vo đi thẳng vào trọng tâm.
- phải!!!! Tôi đã suy nghĩ. Rất nhiều nên đã quyết định, người lớn có hợp đồng của người lớn chúng ta có hợp đồng của chúng ta_ nói xong cậu ta thẩy ra một sấp giây trên giâdy có ghi " Hợp Đồng Hôn Nhân"
###
Hợp Đồng Hôn Nhân
Tôi tên : Park Jimin
Hợp đồng hôn nhân giả này sẽ có hiệu nghiệm trong 2 năm sau 2năm chúng tôi sẽ làm đơn ly hônNhững quy định chùng tôi phải tuân thủ trong hai năm.
1. Không quan tâm hay cần trở quản lý nhau trừ khi có người lớn.
2. Không nên tiếp xúc với nhau nhiều....
3............
4......
5...
15.chủ nhật là ngày riêng tư của cả hai dù có chuyện gì cũng không được làm phiền trừ đó là việc trong gia đình.
Tôi cầm bản hợp đồng bật cười lên một cái, bản hợp đồng khá trẻ con nhưng không sao đều thuận lợi cho cả hai nên tôi quyết định kí.
- xong rồi.
- ok vậy thoả thuận đã xong chỗ thức ăn này tôi thành toán rồi cậu cứ việc ăn tôi có chuyện tôi đi trước....- cậu ta đứng lên bước đi, cậu ấy bước được hai bước thì tôi lên tiếng.
- tôi muốn một điều kiện với cậu, cậu... Cậu có thể cho tôi ở một chỗ khác không, àk ý tôi nói là sau này mà có về chúng một nhà thì... Thì cậu có thể cho tôi ở nhà của tôi được không.
- hữ....
- không phải...không phải là tôi kêu cậu qua nhà tôi... Trong nội quy của cậu nội quy thứ 8 là tối tôi phải ngủ dưới đất mà tôi bị thận nên...nên...nên.
-nên...
- không phải tôi kêu cậu ngủ đất mà là cậu có thể cho tôi về nhà mình ngủ không????
- cậu không cần phải đi đâu giường nhà tôi đủ rộng cho cả hai.- nói xong cậu ta bước đi ra khỏi nhà hàng.
Cậu ta vừa đi tôi gục mặt xuống bàn mà thở dài quả thật nói chuyện với cậu ta thật áp lực.
- haizzz nói chuyện với hắn như nói chuyện với tử thần vậy haizzz.....
- bộ tôi làm cậu sợ sao - từ đâu hắn hà giọng vào tai tôi khiên tôi nổi hết cả da gà mà kèm thêm hàng khuyến mãi nữa là tym tôi thòng xuống tới đất
- Trời đụ đứa nào dám hù bố mày thế....- quát quát quát....- cậu.. cậu ...sao cậu là quay lại vậy.
- tối đến lấy balo thì vô tình nghe cậu nói xấu tôi thôi...- nói xong cậu ta cầm balo bước đi mà không cần biết là tôi muốn nói gì với cậu ta luôn T-T...