when he smiled

163 2 0
                                    

Prologue:

SAM POV'S

 "Unmistakable Charm and Swagger that's just Lethal as any 45-Caliber Gun"

""  (bang! )

That's just when my mind describes the man of my dreams......

But I never thought and felt so strong, when my heart beats so fast.

When this day he came, the guy same as I dreamed and now I finally saw .

Fast like lightning, I fell in love with the guy when he sweetly smiled at me.

Just because of his smile, I was totally frozen and still walking like a robot with no idea where to go.

But my mind just still recalls and recall what happen.

"he smiled at me"

"he smiled at me"

"he smiled at me"

Without knowing I was walking in a busy street where many cars are passing by.

Still Im out of my mind but my hearts still beats so fast.

When suddenly  a car stopped and...

"beep"

"beep"

"beep"

'Ay, kabayo! " bigla kong sabi.

"Hoy miss! magpapakamatay kabah?!!!" ang sabi ng driver ng taxi na galit na galit.

"Pasensya na po., pasensya na." sabay nagmamakaawang look. :{ .At bigla kong napansin kung nasaan aq ngayon , sa Gitna ako ng Edsa!!!..ahhh!! O.O.grabeng kalayo naman ang napuntahan ko!!. At nagmamadaling umalis at dahan dahan, sa highway..

"beep"

"beep"

"Miss ano bah!??"

"beep"

"Pasensya na ho! makikidaan lng!!" galit qng sabi, aalis na nga ang tao , aishh >:(

ng biglang......

"BOOOOGGGGSSHHH!!!! "beep" "beep"..................

at nawalan nlng ako ng malay....

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ano kaya ang nangyari kay Sam??? abangan!!  pero I need 10 VOTES po para sa next chapter!! thank you.. 10 lng naman eh..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

when he smiledTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon