Cause this is Called L.I.F.E
(Based On True Story)
Property of PaulasHeartbeat
Author’s Note: Names, Place and some events are changed for the Personal Matter for the Characters. No one has the right to copy or post my works on any sites without my permission. Thanks for the Respect and Have a great day readers, Sit, Read and be in love.
CHECKMATE. PaulasHeartbeat Property.
(Short Story)
Naranasan mo na ba mag laro ng Love Game? Well kung hindi pa let me tell you this, IF YOU DONT WANT TO BE HURT, IF YOU NOT READY TO TAKE THE PAIN, NEVER EVER DARE TO FALL IN LOVE. Take it to the expert, its Proven and Tested Swear!
At kung nakapaglaro ka na ng Love Game? Are you a winner or A loser? Sabi nila yung mga Loser yung sila yung naIn Love sa tao na kalaro nila, then I must admit it in this story, I am A Big Loser of his Game, Called Love Game.
~
July 24, 20**
Dear Journal,
I met this new guy in our school, He is a 3rd year student from College of Criminology. He is with his peer group, sobrang saya lang nila kausap, natutuwa ako sa kanya kasi napaka Komportable ko habang kausap ko sya, at alam mo kung hindi pa sasabihin ng mga barkada ko na gwapo sya, hindi ko mapapansin na kamukha nya pala si Aj Falcon but mas maputi sya dun and more handsome. Hohoho, HOT ! pero hindi ko sya crush o kung ano mas natutuwa ako dun sa barkada nya si Kuya Jade, sobrang kulit. Ngayon lang ako nakatapog ng Criminology student na medyo Gentleman na God Fearing. Cool! I like them as a Friend . Swear! Alam mo naman kung sino pa laman nito e (CFNB) pero ayuko masira friendship namin ni Miks, Masaya ako para sa kanila ngayon. Hihihi, Drama ko! Sleep na ko, Pasok na naman bukas at ndi ko pa inaaral Lesson for tom. Katamad Kasi -____-"
-J.P.R.L-
~
*EPAL NA AUTHOR:
Sorry Readers sa abala i'm just Plugging my Friend Kuya Jade, whos yung nasa story
FB// https://www.facebook.com/jade.maningat?ref=ts
Twitter// https://twitter.com/HiCrushm8
Mabait po yan kahit ganyan po yan , ganyan po talaga yan . Hohoho, Thanks mga LoveBabes :* :)
Oh Continue the story na =)))
~
July 26, 20**
Dear Journal,
Yaaay! Kasama na naman sila ulit, at laugh trip na naman ako dahil sa kanila, kulit. Inaapi course ko, Hahaha. I mean yung Psychology Major namin, ang epal pa ng mga Barkada ko, may Gusto sila sa kanya. HAHAHAHA . LOL! Oo , gwapo sya pero ewan ndi ako maAttract sa kanya e. Ang kulit nya talaga, as in parang nakahanap ako kaMatch ko abt. sa Libido Thingy, bakit ko ba kasi trip si Sigmund freud, pag aralan e. Yan, kung ano ano tuloy pinaguusapan namin, pero nagtataka ako sa kanya kung nung isang araw sobrang God Fearing Person sya, bakit ngayon para untotally reversed? Ano toh? Split Personality? Hahaha . kapagod magLOL trip, Yaaay ! pero good thing kasi hindi ko na sya naiisip si CFNB And yung sa kanila ni Miks. Bahala na sila, Buhay nila yun e. Inhale all the Good Shits and Exhale all the Bull shits =)
BINABASA MO ANG
Cause this is Called L.I.F.E (Checkmate)
RomanceNaranasan mo na ba mag laro ng Love Game? Well kung hindi pa let me tell you this, IF YOU DONT WANT TO BE HURT, IF YOU NOT READY TO TAKE THE PAIN, NEVER EVER DARE TO FALL IN LOVE. Take it to the expert, its Proven and Tested Swear! At kung nakapagl...