Thư danh: Lục Tiểu Phụng chi bức cung
Tác giả: Di phong ức túy
Ghi chú:
Lục Tiểu Phụng bên trong, có một truyền kỳ nhân vật, hắn chính là Cung Cửu, cái kia trong truyền thuyết đẩu m !
Có một ngày, đẩu m bị một tính tình táo bạo hán chỉ xuyên việt
“Nê môi nha ! Lục Tiểu Phụng ngươi cấp gia lăn ! ! gia thực táo bạo !”
Lục Tiểu Phụng sờ râu:“Cửu cửu, táo bạo không tốt, thật sự.”
“Nê môi ! !”“Hoa Mãn Lâu ! đừng tưởng rằng ngươi cười liền có thể thay đổi đã phát sinh chuyện gì sự thực !”
“Phải không? Hoa gia Thất Đồng luôn luôn làm việc phụ trách, cung công tử, ngươi yên tâm, ta sẽ đi cầu hôn .” Hoa Mãn Lâu ôn nhu cười.
“...... Cười nê môi nha ! không đúng ! ai muốn ngươi phụ trách nha ! hồn đạm !”
“Tây Môn Kiếm Thần? Ngươi hơn nửa đêm không ngủ được chạy nơi này làm cái gì?”
“............”
“Ngọa tào ! đừng tưởng rằng ngươi là Kiếm Thần, gia liền sợ ngươi ! cấp tiểu gia tránh ra !”
“............” Yên lặng không tránh ra Tây Môn Xuy Tuyết.
“............ Thành chủ, ngươi......”
“Cung Cửu, ta Bạch Vân thành lưu ngươi nhỏ nhoi.” Lạnh lùng mặt Diệp Cô Thành.
“Gia còn không có cùng đến không chỗ ở......”
“Uy, ngươi là thũng chuyện gì vậy? ! ngươi nhi tử không ở gia nơi này.”
“Ta biết.” Đầy mặt là cười Ngọc La Sát
“Vậy ngươi tìm gia làm cái gì?”
“Cho ta nhi tử làm nương.”
“Sát...... Lăn !”
“Ngươi này hầu tử ! ! buông ra kia đem bảo kiếm ! ! hồn đạm ! gia làm thịt ngươi !”
“Đến nha ! đến nha ! bắt đến ta, ta liền thanh kiếm hoàn cấp ngươi, còn phụ tặng phu quân một quả ~” Nhảy lên thụ Tư Không Trích Tinh.
“%¥......%#¥@ gia nhất định phải làm thịt ngươi !”
Văn này là đáp ứng kỷ sa muội tử ............ Bát
Văn này đam mỹ ! bị xuyên việt Cung Cửu ~ Cửu ca tổng thụ không giải thích ! !