Note

377 20 9
                                    

Ang nobelang ito ay kathang isip lamang. Ang alin mang pagkakahalintulad sa mga pangalan ng tunay na tao, lugar at pangyayari ay hindi sinasadya ng may-akda.
Anumang bahagi ng akdang ito ay hindi maaaring sipiin o gayahin ng sinuman nang walang pahintulot mula sa manunulat.


Paalala:

Baguhan lamang sa larangan na ito ang manunulat kung kaya asahan  pa rin ang mga grammatical error at typoghrapical error. 

Gayunpaman, ang akdang ito ay naipasa na sa Precious Pages Corp./ Precious Pages Publication noong Oktubre 2018 at kasalukuyang na-i-revised na kung kaya para sa mga ilang nakabasa na nito noon ay asahan rin na may mga mababasang karagdagang dialogo at mga eksena. Marami ring mga madaragdag na Chapters at asahan ang iba pang mga pangyayari na hindi nakita o nabasa sa unang pagkakataong nailahad.

Ang kuwentong ito ay talagang may hugot.
Para sa mga naiwan, takot na uling masaktan at magmahal, sa iyo na parang gusto nang bumitaw sa buhay. At sa iyo na maraming tanong na para bang walang sasagot--- basahin mo 'to.
Magtabi ka na din ng tissue o panyo o kaya tuwalya kung mababaw ang luha mo. Samahan mo kong maglabas ng stress at ilabas ang mga sakit sa dibdib na hindi mailabas dahil hindi mo alam kung paano. At least sa pamamagitan nito may paraan ka na. And through this novel, maybe, you will be reminded and refreshed. And maybe after you read this, you'll find hope. You'll find love.
Sa iyo na babasa nito, maraming salamat.
At sa KANYA na nagbigay sa akin ng talento para magsulat, maraming- maraming salamat po.
Enjoy reading!

Love In The Midst Of PainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon