3 năm trước
Nó là 1 ng tốt bụng, lương thiện, nhút nhát, ngây thơ và quá tin ng. Để rồi bị ng yêu bỏ rơi. Bị đánh đập, sỉ nhục, bị nhốt trong nhà máy bỏ hoang ko cho ăn uống . Bị ng đời ghét bỏ. Ba cắt đứt quan hệ vì nó ko phải con của mình. Ko ai tin tưởng , bảo vệ. Ng ta từng nói "Khi thiên thần sa đọa sẽ hóa thành ác quỷ" đúng là vậy thật...
3 năm sau
Nó ko còn là nó năm xưa nữa mà nó là một con ác quỷ . Bang EVIL đứng đầu thế giới chính là 1 tay nó cùng với 2 đứa bạn tạo nên. TĐ Sliptia mà cả thế giới khi nhắc đến đều phải sợ hãi . Đơn giản vì TĐ này thành lập trong vòng 3 năm đã bay lên dẫn đầu tg. Nhưng ko ai biết vị tổng tài của TĐ Sliptia là nó trừ 2 cô bạn thân yêu. 3 năm, ko ngắn cũng chẳng dài . Từ một ng yếu đuối biến thành 1 ác quỷ ko hơn ko kém. Tìm lại đc ng thân của mình đối với nó là một niềm vui. Bà nội nó là nữ hoàng Anh, ông ngoại nó là nhật hoàng Nhật Bản vậy nó là công chúa Anh và Nhật . Thủ lĩnh Mafia Italia cũng là nó. Ngoài 2 cô bạn, nó còn một vị trợ thủ đắc lực nữa là Bin. Sau bao nhiêu đắn đo và suy nghĩ, nó quyết về Việt. Một là vì tìm anh trai nó, hai là trả thù bọn chúng.
Cung điện Sophi( nơi nó ở trong hoàng gia Anh , gần với cung của bà nội nó).
Nó đang đọc sách thì bà đến.- Sophia, con lại đây với ta nào. Sophia là tên nó khi làm công chúa Anh. - bà nội, ng tới .- ta đã sắp xếp rồi.- vâng , cảm ơn bà
~~~~~~~~~phân cách~~~~~~~~~~
Sân bay Tân Sơn Nhất
3 chuyến bay từ Anh, Mỹ, Pháp hạ cánh. 3 cô gái xinh đẹp xuất hiện , xung quanh đầy tiếng xì xào bàn tán. Những ng đó ko ai khác là nó, cô , nhỏ. Mỗi ng đi xe riêng tới biệt thự của nhỏ. Biệt thự Rose(hoa hồng) của nó đc thiết kế theo phong cánh châu Âu. Có 6 tầng: tầng 1 là tầng sinh hoạt chung, tầng 2 là tầng sinh hoạt riêng, tầng 3 là tầng thư viện,tầng 4 là tầng vui chơi giải trí, tầng 5 là tầng tập luyện, tâng 6 là tầng chế tạo và chứa vũ khí , thuốc, v.v...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Nữ Hoàng Lạnh Lùng
RandomLười giải thích, đọc đi rồi biết Cấm đem truyện đi nơi khác khi chưa có sự cho phép