Chapter One : Meeting Me :)

56 0 0
                                    

 CHAPTER ONE  (Meeting Me)

 NYKKi'S POV .

  ' Hi everyone :) I'm Nykki Elvenado, 17 yrs. old. Nag aaral ako sa isang semi all girls/boys school

 kulet nuh ? well, every thurs. and tue. ay semi all girls/boys ang nangyayare sa school namen .

 hayy . ang boring nga ee . kase, 3 times pa yung araw na makikita ko at makakasama ko ang mga

 nakakatakot na lalake . biruin nyo yung mga workers namen sa bahay ee mga girls den . :)

 super kilabot kase . Pero syempre d sila tulad ng aking mamahal na Papa at Si Bhest .

 SPEAKiNG of bhest ? asan na nga pala siya ? kamusta na kaya siya ?

 nakalimutan na kaya niya ko ? wala kayang malalanding girls ang umaaligid sakanya ?

 yees . iNLOVE ako sa bestfriend ko . Siguro kase naging childhood/kuya/kalaro ko siya since

 i was 1 year old . oh dba ?? SUPEEERRR CLOOOSE KAMi :))

 kase naman, yung parent's niya ee bestfriend lang naman ng father ko .

 hehe :)) so, panu bayan . meant to be talaga ?

 sana nga ??

 Well , eto ko ngayon naglalakad sa hallway ng school namen. inaamin ko naman na d ako kagandahan, d rin ako sexy, at syempre FLAT ako . :(

 hahaha . proud naman ako un ee kase d ko na maitatanggi yun . YEAHRiGHT !

"OUTCH !, PLEASE WATCH YOUR STEPS !" sabi ng di ko kilalang babae . "SORRY, Di ko sinasadya ." sagot ko .

 "PAHARA HARANG KA SA DiNADAANAN MO!" pasigaw na sabi nung babae na maganda talaga siya, sexy, charming pero mukang mataray hmmp . BiTTER !!

 "EH Di KO NGA SiNASADYA EE . TSAKA KAW NGA TONG NAKAHARANG SA DiNADAANAN KO ! KAW PA MAY GANANG MAGALiT !"  inis na sagot ko , aba'y nakaka asar na eh .

 *SLAP ! nagtinginan ang mga tao ng bigla akong sampalin ng boyish type na girl .

" aray ko ! hoy, bakit mo ko sinampal ? " inis na inis na sabi ko .

 tapos bigla lang syang umalis .

 Hayy . ou na ako na mali . tama ba naman kase na habang naglalakad ee napaisip ako kay bhest

 Si Bhest . Matangkad , Gwapo , Mayaman , Mabaet , Hot , Sweet , At higit sa lahat ang lalaking

 nagturo skin ng maraming bagay . Siya Si Christian Joseph Lictaoa . Anak ni Mr.AndMrs.Lictaoa super baet din ng mga parent's nya .

 hayy .. makapunta na nga lang sa canteen mejo gutom na ko ee , PATAY TOOMMiE !!

-- END OF CHAPTER ONE --

 *pabitin muna . this is my first time na magsusulat sa wattpad so soorry tlga aa .

 ok . update ko nlng uet mamaya pahinga muna wala pang pahinga ee.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BESTFRiEND NA , BOYFRiEND PA :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon