Eto na nman ang isang kwentong MgpapatiBok aT magpapakiliG Sa inyong mga Puso
Eto ang KweNto kung Saan Ang dalawang tao ay nagkakataGpo ng NdI inaasaHan
Tunghayan natin ang kwentong Pagtagpo ng Tadhana(DESTINY) na tinatawag na "LOVE DESTINY"
At ito ayy mgkakaroon ng Isang Kwento... XD
{Chapter 1 } (MeeTing)
Hayy..... Umga na nman .. tatahakin ko na nman ang buhay kong masalimuot ,, BY The way of Schooling ako nga pla si Erika Laczon tawagin nyo na lng akong Ekang For Short I am 18 years Old na pinagpala ng Poong May kapal Na mging Scholar kya mlaki ang pasasalamat ko.. Ulila na ko sa Aking mga Magulang Nkatira akou sa Tita At tito ko,, At nag aaral ako sa St. Mary Academy.
"Hi BhesTie.." Ay Sya nga pla ang pinaka Trustworthy and Bestfriend ko Na mhilig sa Fud (secret lng naten toh huh ?.. Mataba yan,,, peroooo......... Cute at mas maganda yan sken,, dhil d katulad ko Simple lng na lging tinutubuan ang mukha ng puro pimples) (tigidig Dw)
"Hi BhesTie.. Kumain ka na ba ?,, bka malipasan ka nyan,, (palibhasa Kce mataba kaya kung mging Concern abot Langit) "Hnde Ok lng ako .. Pero kce Bhestie,, Dba malapit na Ung Exam naten pRobleMa ko lng kce , Magagastos ko na nman ung Ipon ko " (Lgi kce akong nag iipon un nga lng nagagastos sa Lging Exams) "Ok lng Yan BhesTie.. Akong Bhla sau,, (Lge Nya kce akong Pinapahiram ng Pera un Nga lng hnDe ko MinSan Nbabayaran,, Pero Sbe nya ok, lng Dw un !.. hayaan N lng Naten sya,, Peroo...."Tlaga BhesTie??... Ang Bait Mo talga !!!!!!!! (Niyakap ko sya Ng Mhigpit) "Hayaan mo bhestie babayaran kita" (KhiT MinSan Hnde) Hahahahaahhaha!!!!!!!!!!
At pagkatapos nun pumunta na kme sa Room Ko At Dun Din sa Room Nya
Recess Tym:
Eto na naman ung Bhestie kong Masiba,, Ung Glutton ! hahahahaa!!!
"Bhestie LibRe Kita" "Hayy,, naku Bhestie wag na ,, dmi dami ko na ngang utang sau eii ,, Ung Png Exam,, Tapos ung Mga latEst Credits ko sau .. Wag nah",,
"Cgeh nah, Bhestie ngaun lng!..,, Cgeh kah D kita PapaHiramin Ng Png Exam"
"Cgeh na nga" Pgkatapos nun,, Pumunta na ko dun sa mga Fuuds ,, At pumili na ng mga Pagkain!
Tapos may bigLa akong Naramdaman sa Likod ko,, .......................
May Isang Boy .....
Nasan Na Si Bhestie?? ..................Nkita ko Syang Nandun Sa Table Nmin At Punong Puno Ang bibig ,,, eh Anu pah eDi food !! :)
Tapos Biglang Tinanung ako ng Stranger Boy,,,
"Miss Anong Oorderin moh?" ............... (Woow KuYa Close tau ??)
"Ahmmm............ SanDwich Tsaka Softdrinks?"
"Ahh .Ok" Tapos nkitta ko syang Bumili Din ng Sandwich tsaka Ng SoftDrinks ... Ano Kah Gaya gaya??
At Pagkatapos naming Kumain ni Bhestie Ng Foods ,,,, Balik na nman sa Kanya kanyang Rooms........
...................
......................
.....................
.....................
"Kring Kring Kring"
"Hayy Salamat Uwian Na Den sa Wakas" Eto na nman si bhestie,,
"Hayy, Salamat Bhestie .. Uwian na nman,, matatahimik na ung buhay koe,, salamat na rin at Saturday ngaun,, Mass bukas.. Mkakapag pray ako, at ang sasabhin ko thank u sau,, hahahahhaha!!! ,, Tara na nga Dami ko png Sinasabi,,"