cực phẩm thôn cô tu tiên sử
Tác giả: quân kiếp
Nội dung giới thiệu:
Làm một cái thôn cô, giản hoa hoa cũng là có bản thân giấc mộng , tuy rằng này giấc mộng vĩ đại, nàng đã ở nỗ lực, ngoài ý muốn phát hiện tu tiên chi đồ, kiên quyết vì thực hiện tổ tiên nguyện vọng, kiên nhiên phải đổi cường đại, đứng rất cao, trợ giúp càng nhiều nhân.
Làm hết thảy đáp án vạch trần thời điểm, nàng vừa nghi hoặc ? Nàng rốt cuộc là ai?
Khai cẩm thôn nho nhỏ thôn cô? Vẫn là bổn quốc đại thế gia duy nhất cháu ruột nữ? Hoặc là người nọ trong miệng Tu Chân Giới ······ thậm chí nàng tên cũng không lại là giản hoa hoa biến thành
······ bỗng nhiên quay đầu, nàng mới phát hiện, lúc trước nàng cùng hiện tại nàng lại khởi chỉ là khác nhau một trời một vực!
Tu tiên chi đồ, từ từ xa hề, đổ thạch, luyện đan, y bệnh, khai công ty, cuối cùng đứng ở thế giới này cao nhất, trở thành mọi người ngưỡng mộ tồn tại.
Làm nhất giới nho nhỏ thôn cô, biến thành khuynh thế giai nhân, bên người tùy tùng lại hội thiếu đi nơi nào đâu?
Thần bí thiếu chủ, vì nàng mà đến, ngọt ngào tình cảm chân thành; vô cùng cháu ruột, ôn nhiên như lan, nhất kiến chung tình; thanh mai trúc mã, hỏa bạo như vậy, đầy ngập nhiệt tình;·····
***** mĩ nam phân cách tuyến ******
Một viên đan dược, có thể cho ngươi xấu xí vô muối, cũng có thể cho ngươi khuynh quốc khuynh thành!
Một viên đan dược, có thể cho ngươi táng gia bại sản, cũng có thể cho ngươi một đêm phất nhanh!
Một viên đan dược, có thể cho ngươi phế tài như vậy, cũng có thể cho ngươi vô địch thiên hạ!
Cửu căn ngân châm, có thể cho nhân thân khang thể kiện, cũng có thể cho nhân huyết sái đại địa, một mạng quy thiên!
Tiên y tay, diệu y thủ dịch vì này, tu la tâm cũng không nan!
***** thôn cô phân cách tuyến ******
Thả xem nàng này khai cẩm thôn cực phẩm thôn cô, đi lên một cái tu tiên đại đạo, vạch trần đáp án, đi lên cao nhất, hoa đào khắp cả, y lần thiên hạ!
Này văn: nữ cường + huyền huyễn ( phi xuyên qua, trọng sinh, hiện đại tu chân + ngôn tình )
==================
☆, Chương 1: đột nhiên tới đại hỏa
Hạo nguyệt nhô lên cao, chiếu sáng khai cẩm thôn sau lưng khai cẩm sơn, khai cẩm sơn thân cao có bốn năm cây số cao, kéo vài km, vây quanh khai cẩm thôn.
Nắng hè chói chang ngày hè, khai cẩm trên núi lại gió lạnh từ từ, chút không có một chút khô nóng cảm giác.
Tại đây tối đen ban đêm, khai cẩm trên núi độ ấm cũng chỉ có mười độ không đến, sở dĩ khai cẩm sơn thôn dân, chỉ có ban ngày được rảnh rỗi mới có thể đi lên núi đến thừa thừa lương phong, biết bao thích ý. Buổi tối đều oa ở bản thân trong ổ chăn ngủ đâu!