☆, Chương 174: trở lại giản gia
Giản ngọc nhi thanh lãnh ánh mắt quét về phía bị nhân giúp đỡ hà võ, mang theo một tia thâm ý, khóe miệng hơi hơi khơi mào: "Tỷ thí là tứ trưởng lão yêu cầu , về phần hắn trên người thương... Ta tưởng ngươi hỏi hắn hội càng rõ ràng!" Giản ngọc nhi ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua hà võ che bị thương bụng, sắc mặt lạnh nhạt.
Tông chính thanh nhìn chằm chằm giản ngọc nhi nhìn không ra gì cảm xúc, chính là hơi hơi có một tia hết sức lông bông đổ xuống xuất ra , thân hình phiêu miểu, khí chất lạnh nhạt giống như cùng bọn họ căn bản không phải một cái thế giới nhân, càng không cần phí gì tâm tư, cho dù là một ánh mắt ở bọn họ những người này trên người.
Tu vi càng là thần bí khó lường, liên hắn cũng tra xét không ra cái kết quả đến.
"Tứ trưởng lão sao lại thế này?" Tông chính thanh uy nghiêm ánh mắt ngược lại nhìn về phía hà võ, đáy mắt xẹt qua thâm ý làm ý thức hoảng hốt hà võ trong lòng chấn động, chịu đựng bụng miệng vết thương, đầu óc thanh tỉnh đứng lên.
Chẳng lẽ hắn phát hiện cái gì? Hắn là tưởng đem bọn họ...
"Ân?" Tông chính thanh gặp hà võ ngẩng đầu nhìn hắn không nói lời nào, nhíu mày, miệng hừ nhẹ một tiếng.
Hà võ cả kinh lấy lại tinh thần, cúi đầu, trên mặt hiện lên một tia xấu hổ, "Là ta bản thân không có phòng ngự hảo, bản thân bị thương bản thân, cùng giản tiểu thư quan hệ không lớn!"
Giản ngọc nhi chớp chớp mắt, đối hà võ như vậy trả lời không có cảm thấy gì ngoài ý muốn, là chính hắn trước phạm quy, xuất ra vũ khí đến không nói, còn dùng nhiều như vậy lá bùa, cuối cùng vẫn là đánh bại, hắn tuyệt đối không dám nói là nàng cố ý vì này, hơn nữa kia nhận thứ tạo thành miệng vết thương thật đặc biệt, chỉ cần nàng lấy ra nữa, mọi người đều có thể nhận ra đến đó là nhận thứ hình thành miệng vết thương.
Hà võ thế nào dám nói ra đâu? Kia không là trước mặt này đại trưởng lão tông chính thanh mặt đã đánh mất bọn họ võ giả liên minh thể diện sao?
Một cái danh môn đại phái, trừ bỏ mười dặm ở ngoài, quan trọng nhất chính là thanh danh cùng mặt mũi !
Tông chính thanh sắc mặt hơi trầm xuống, đối với hạ ngao khoát tay áo, "Đi làm cho người ta đem tiền thưởng lấy ra nữa đi! Đưa tứ trưởng lão đi tam trưởng lão nơi nào trị liệu đi!"
Hạ ngao gật gật đầu, nhường phía trước phân phó hai người chạy nhanh đi đem chính đường lí gì đó lấy lại đây, kia hai người cũng giá tứ trưởng lão chậm rãi ly khai tỷ thí đài, tứ trưởng lão rời đi thời điểm nhìn mắt giản ngọc nhi, kia liếc mắt một cái lí có rất nhiều cảm xúc, nhưng là thật rõ ràng nàng cảm giác được hận ý cùng sát khí.
Hắn sợ là cũng sẽ không thể bỏ qua, dù sao hôm nay nàng không chỉ là đả bại hắn, còn nhường hắn đã đánh mất thể diện không nói, còn có kia đem nhận thứ, quả thực là đánh rớt răng nanh còn muốn hướng trong bụng nuốt, trừ này đó ra, hắn còn hao phí nhiều như vậy lá bùa đến đối phó nàng đâu, nàng ở cửu trưởng lão cùng ngũ trưởng lão trên người được đến lá bùa còn không có hắn hôm nay dùng để đối phó nàng dùng nhiều đâu, nghĩ đến hắn trên người cũng có thể là không có gì lá bùa .